Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(18/10)

- Nào, nhanh chân lên, các bạn độc giả hãy cùng Tintuconline bình chọn xem bé nào ngộ nghĩnh nhất của ngày hôm nay nhé!

Thời gian bình chọn là 10 ngày liên tiếp kể từ ngày ảnh bé được đăng trên trang Tintuconline. Bé có số phiếu cao nhất trong ngày sẽ đi tiếp vào vòng thi bé ngộ nghĩnh nhất tuần. Sau bốn tuần bốn bé lọt top của 4 tuần sẽ "tranh giải" của tháng.

1. Bé Trần Nguyễn Nhật Minh, sinh ngày 20/11/2010

Địa chỉ: 28 Ngô Quyền, phường Ngô Quyền, Nam Định.

Bé sinh đúng vào ngày nhà Giáo Việt Nam đó. Từ ngày có Bi bố mẹ đều thấy cuộc sống có nhiều ý nghĩa hơn. Yêu lắm khi Bi Cười, thương lắm khi Bi khóc.Thương Bi nhiều nhiều khi Bi ốm đó. Ku Bi của mẹ càng lớn càng ngoan nhé, phải biết nghe lời ông bà. Bi rất ngoan khi biết bố mẹ đi làm đưa xuống ông bà, chỉ cần nói Bi ngoan ở nhà bố mẹ đi làm kiếm tiền mua sữa cho Bi nhé là Bi sẽ không khóc mà theo đâu.

2. Bé Nguyễn Hoàng Bảo Nhi, ngày sinh 8/12/2009

Địa chỉ : 4/1 an ninh - sao đỏ - chí linh - hải dương

Con gái mẹ đã tròn 9 tháng, lí lắc và đáng yêu lắm ! Con gái yêu, tuy cuộc đời không cho ta tất cả những gì ta muốn nhưng lại cho ta tất cả những gì ta cần và còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ có con bên đời. Có một điều mẹ muốn nói với con, tuy mẹ không thể cho con một gia đình nhưng mẹ có thể cho con niềm vui trọn vẹn, hơn là có đủ ba người nhưng lại chẳng bao giờ có niềm vui. Và một điều nữa mẹ muốn nói rằng mẹ yêu con và mẹ tự hào khi có con – viên ngọc nhỏ của mẹ !

3. Bé Hoàng Quốc Thái, sinh ngày 26/2/2010

Địa chỉ : 87/7 Phạm Ngũ Lão - TP Cần Thơ

Con trai của mẹ, ngôi sao may mắn của mẹ, mới ngày nào giờ con đã được 7 tháng tuổi rồi. Mẹ chúc thiên thần của mẹ hay ăn chóng lớn, bình an khỏe mạnh, mẹ yêu con nhiều!

4. Bé Lê Tiến Minh, sinh ngày 19/8/2009

Địa chỉ nhà :Số nhà 74 TT Sở Giáo Dục,Ngõ 106-Đường Hoàng Quốc Việt ,Hà Nội

Minh rất hay cười nên mọi người thương gọi Minh là Mr thân thiện.Minh bây giờ đã được 13 tháng rồi, Minh cũng đã biết rất nhiều trò.Minh rất thích được đi chơi ở Lăng Bác,Hàng Mã,Hàng Dầu……và những nơi có đèn sáng và đông người.

5. Bé Trần Thị Phương Thảo, sinh ngày 09/11/2009

Thế là con gái mẹ sắp 11 tháng rồi, mẹ hạnh phúc nhất lúc con gái biết a mẹ, và mum....mum nhưng mẹ cũng phiền lòng lắm sao con không chịu ăn gì cả mà chỉ bú ti mẹ thôi nhưng mẹ luôn yêu con mãi mãi

HA

Theo bạn, bé nào "ngộ nghĩnh" nhất?

1. Trần Nguyễn Nhật Minh

2. Nguyễn Hoàng Bảo Nhi

3. Hoàng Quốc Thái

4. Lê Tiến Minh

5. Trần Thị Phương Thảo

- Nào, nhanh chân lên, các bạn độc giả hãy cùng Tintuconline bình chọn xem bé nào ngộ nghĩnh nhất của ngày hôm nay nhé!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.