Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(20/10)

- Nào, nhanh chân lên, các bạn độc giả hãy cùng Tintuconline bình chọn xem bé nào ngộ nghĩnh nhất của ngày hôm nay nhé!

>> Bé nào ngộ nghĩnh nhất tuần 1 tháng 10

Thời gian bình chọn là 10 ngày liên tiếp kể từ ngày ảnh bé được đăng trên trang Tintuconline. Bé có số phiếu cao nhất trong ngày sẽ đi tiếp vào vòng thi bé ngộ nghĩnh nhất tuần. Sau bốn tuần bốn bé lọt top của 4 tuần sẽ "tranh giải" của tháng.

1. Bé Nguyễn Trọng Hải Đăng, ngày sinh 23-11-2009

Địa chỉ: P216 nhà CT6 DDN2 khu đô thị mới Định Công -Hoàng Mai – HN

Nhớ ngày con khóc chào đời mẹ vui quá khóc cả trên giường đẻ,nhưng mẹ khóc không phải vì mẹ đau mà mẹ khóc vì vui khi có con trên đời. 9 tháng 10 ngày, không quá dài nhưng cũng ko quá ngắn, mẹ đếm từng giờ, từng ngày, từng tuần để mong con yêu của mẹ ra đời. Cả nhà ai cũng vui mừng khi có con. Mẹ muốn viết cho con, nhưng mẹ dừng tạm đã, mẹ sẽ viết thật nhiều, viết từng ngày, từng ngày về con trai mẹ để khoe cùng tất cả mọi người nữa chứ. Yêu con!!!!

2. Bé Lý Vy Lâm, sinh ngày ngày 14 tháng 3 năm 2010

Tên Lâm vì ba muốn tên con theo mạng mộc với tên lót là Vy nghe cho nữ tính. Mẹ đặt tên thuờng gọi cho con là Pha Lê vì mẹ muốn con gái của mẹ xinh đẹp và trong sáng lấp lánh như những hạt pha lê. Ba mẹ muốn nói với con là ba mẹ yêu con nhiều lắm đơn giản chỉ vì ba mẹ là ba mẹ của con và vì con là con của ba mẹ. Ba mẹ không mong gì hơn chỉ mong con gái của ba mẹ lớn lên ngoan hiền, học giỏi làm những việc tốt mang đến lợi ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Hãy mãi là niềm tự hào của ba mẹ con nhé.

3. Bé Lý Thiên Long sinh ngày 28/06/2009

Địa chỉ : Chánh Lộc – Xuân Lộc – Sông Cầu – Phú Yên

Con đã chào đời đúng vào ngày gia đình Việt Nam, nó thật thiêng liêng cho tất cả mọi người. Nhưng con đối với gia đình mình thật là ý nghĩa lớn, con được ra đời sau 5 năm chờ đợi của ba mẹ và tất cả mọi người trong gia đình chúng ta, khi con cất tiếng khóc đầu tiên là mọi buồn phiền mệt mõi lo lắng của mẹ đã được xóa tan, thay vào đó là một niềm vui vô bờ bến và nụ cười luôn ở trên môi mọi người khi ngắm nhìn con ngủ, con khóc, con cười, con bú …

4. Bé Lê Nam Khánh, tên ở nhà là Tit Chu, sinh ngày 28/5/2009

Địa chỉ: Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Con trai của mẹ được hơn một tuổi rồi, sắp tới con sẽ phải đi học vì không có ai trông. Khổ thân con trai yêu của mẹ quá! Mỗi lần đi làm về thấy con trai cười toe toét chạy ra cửa đón, mẹ thấy vô cùng hạnh phúc. Mẹ chúc con trai của mẹ luôn luôn khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Mẹ yêu con trai của mẹ nhất trên đời này.

5. Bé Đặng Lê Huy Vũ, sinh ngày 16/11/2008

Địa chỉ: Nguyên Hồng Đống Đa Hà Nội

Sinh con ra trong bao nhiêu khó nhọc.

Mẹ ru con yêu con tha thiết.

Mong cho con luôn luôn ngoan hiền giấc no say.

HA

Theo bạn, bé nào ngộ nghĩnh nhất?

1. Nguyễn Trọng Hải Đăng

2. Lý Vy Lâm

3. Lý Thiên Long

4. Lê Nam Khánh

5. Đặng Lê Huy Vũ

- Nào, nhanh chân lên, các bạn độc giả hãy cùng Tintuconline bình chọn xem bé nào ngộ nghĩnh nhất của ngày hôm nay nhé!

>> Bé nào ngộ nghĩnh nhất tuần 1 tháng 10



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.