Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(25/10)

- Nào, nhanh chân lên, các bạn độc giả hãy cùng Tintuconline bình chọn xem bé nào ngộ nghĩnh nhất của ngày hôm nay nhé!

>> Bé nào ngộ nghĩnh nhất tuần 1 tháng 10

Thời gian bình chọn là 10 ngày liên tiếp kể từ ngày ảnh bé được đăng trên trang Tintuconline. Bé có số phiếu cao nhất trong ngày sẽ đi tiếp vào vòng thi bé ngộ nghĩnh nhất tuần. Sau bốn tuần bốn bé lọt top của 4 tuần sẽ "tranh giải" của tháng.

1. Bé Nguyễn Ngọc Khánh Vy, sinh ngày 15/03/2010

Cún yêu à, giờ con đã bước sang tháng thứ 6 rồi. Nhớ lại quãng thời gian mong con ra đời, ba mẹ đã không ít lần khóc hết nước mắt vì lo cho con. Nhưng giờ ba mẹ đã có con, có thiên thần bé nhỏ, con đã mang đến cho ba mẹ niềm vui, niềm hạnh phúc mà bao lâu nay ba mẹ mong ngóng. Ba mẹ yêu và mong con khôn lớn từng ngày thiên thần bé nhỏ ạ.

2. Bé Bùi Sỹ Gia Nam (tên thân thương Jerry), sinh ngày 16/01/2009

Địa chỉ: H9/4 K36 Quang Trung-Phường Thạch Thang-Quận Hải Châu-Đà Nẵng

Điều kỳ diệu nhất của mẹ là đã sinh ra con, Jerry à! Mẹ thật hạnh phúc khi thấy con phát triển. Mỗi ngày con lại biết thêm nhiều điều mới mẽ, Jerry của mẹ vốn là đứa trẻ hiếu động, con rất tò mò, say mê khám phá những điều mới lạ. Con là đứa trẻ thông minh, vui vẻ, từ lúc có con nhà mình luôn có tiếng cười. Ba chuyển công tác ở Hà Nội, mẹ thật may mắn khi có Jerry bên cạnh, con là niềm vui, là động lực để ba mẹ phấn đấu quên đi vất vả. Ước gì, ba sớm được chuyển công tác về để gia đình mình lại được vui đùa bên nhau.

3. Bé Nicole Châu Elkourie, sinh ngày 09/03/2008

Địa chỉ: 628A , tổ 9 , Khu vưc 1 , phường Hưng Phú , quận Cái Răng , thành phố Cần Thơ

Mỗi ngày , mẹ luôn cầu mong cho con được khỏe mạnh , mau lớn , thông minh , xinh đẹp , hiếu thảo và trở thành người có ích cho xã hội .

4. Bé Phan Gia Bảo - sinh ngày 21/02/2009

Địa chỉ:Báo Lao Động B 52 Nguyễn Thị Định- Trung Hòa- Nhân Chính, Cầu Giấy, HN

Là một Single mom mẹ chưa bao giờ lường trước được khó khăn lại nhiều đến vậy. Những lần bế con trong viện với đủ thứ đồ trong đêm, chỉ có hai mẹ con ngồi tựa vào nhau trong phòng chờ đến lượt khám.Rồi cả những buổi đi chơi xa, hai mẹ con cứ rong ruổi trên chiếc xe của mẹ: địu con phía trước xe mà lòng mẹ ấm áp quá, Sâu yêu trời có mưa mẹ vẫn thấy mặt trời bé con trước mắt. Cảm ơn con yêu vì mẹ không còn cảm thấy cô đơn nữa.. hạnh phúc biết bao khi có con

5. Bé Lê Khánh Linh, sinh ngày 16/5/2003

Địa chỉ: Số nhà 31, khu Trung Hành 7, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng

Mẹ muốn chia sẻ những bức ảnh ngộ nghĩnh của con tới tất cả mọi người vì con là niềm tự hào của mẹ. Giờ con đã lớn hơn nhưng con mãi là con gái bé bỏng và đáng yêu của mẹ.”

6. Bé Trần Chính (tên thân mật Nghé), sinh ngày 04/4/2009

Địa chỉ: Cục Hải quan Quảng Trị - 59 Hùng Vương, Đông Hà

Hạnh phúc của ba mẹ là luôn thấy con khỏe mạnh, khôn lớn và ngoan ngoãn. Hãy luôn là “chú trâu Nghé” đáng yêu nhất của cả nhà nghe con!

7. Bé Lê Minh Quân, tên gọi ở nhà là Chí Chuột

Địa chỉ: Nhà xuất bản Lao động, 175 Giảng Võ - HN

Cảm ơn ông trời đã mang con đến với ba mẹ. Nụ cười rạng rỡ của con giúp ba mẹ xóa bớt những nỗi lo toan, vất vả của cuộc sống hàng ngày. Con mãi là niềm tự hào của ba mẹ

HA

Theo bạn, bé nào ngộ nghĩnh nhất?

1. Nguyễn Ngọc Khánh Vy

2. Bùi Sỹ Gia Nam

3. Nicole Châu

4. Phan Gia Bảo

5. Lê Khánh Linh

6. Trần Chính

7. Lê Minh Quân

- Nào, nhanh chân lên, các bạn độc giả hãy cùng Tintuconline bình chọn xem bé nào ngộ nghĩnh nhất của ngày hôm nay nhé!

>> Bé nào ngộ nghĩnh nhất tuần 1 tháng 10



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.