Các mẹ chỉ có ăn "bánh gato" khi chứng kiến cảnh tượng cực tình: Con gái đưa chân ra cho bố gối lên ngủ

"Bố ơi, gối lên chân con mà ngủ này!". Chứng kiến cảnh tượng cực tình này có lẽ các mẹ sẽ ghen tị trước tình cảm của bố và con gái lắm đây!

"Bố ơi, gối lên chân con mà ngủ này!". Chứng kiến cảnh tượng cực tình này có lẽ các mẹ sẽ ghen tị trước tình cảm của bố và con gái lắm đây!

Các mẹ vẫn thường chép miệng bảo nhau: có một người con gái đã cướp mất chồng mình mà ghen không được, tức không xong. Và kẻ đó chẳng ai khác chính là những nàng công chúa nhỏ trong gia đình. Rõ là mẹ mang nặng đẻ đau thế mà vì một lý do nào đó, bé gái nào cũng vẫn luôn dành cho bố một tình cảm đặc biệt. Đôi khi, còn cho mẹ ra rìa, chỉ quan tâm tới bố thôi.

Đoạn clip đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng lại chính là khung cảnh cực tình giữa bố và con gái khiến các mẹ phát ghen.

"Bố ơi, gối lên chân con mà ngủ này!"

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh bố đang ngủ lăn ra sàn thì con gái lon ton chạy tới. Sau khi hôn tới tấp vào mặt bố để thể hiện tình cảm thì cô bé lại trở nên ân cần, nâng nhẹ đầu bố đặt lên đùi của mình giúp bố ngủ ngon hơn.

Có lẽ, đôi chân bé nhỏ của con sẽ êm ái hơn mọi loại gối trên đời này. Khung cảnh quá đỗi ấm áp này khiến ai cũng mỉm cười hạnh phúc.

Không ít các ông bố cũng xuýt xoa và chia sẻ đoạn clip này, còn thêm lời bình: "Lý do có con trai rồi nhưng tôi vẫn quyết đòi vợ cho một đứa con gái. Tình cảm với bố lắm cơ, yêu thế chứ!"

Một ông bố khác lại rưng rưng: "Đúng là người tình kiếp trước của ba mà. Yêu con quá đi thôi!"

Còn các bà mẹ thì tỏ ra dỗi hờn: "Đấy, chăm bẵm từng li từng tí, cho ăn, cho uống, thay bỉm, tắm rửa cho cả ngày mà các chị chẳng thèm âu yếm. Hễ thấy bố gọi cái là xoắn xuýt hết cả lên. Từ ngày các chị là mẹ bị hai bố con cho ra rìa rồi!"

Một bà mẹ bỉm sữa khác cũng chung cảnh ngộ, kể tội cô con gái nhỏ: "Bố cứ về tới cửa là lao vào ôm lấy, còn mẹ ở nhà trông cả ngày thì cô chán mặt mẹ rồi. Thấy mẹ là đẩy ra thôi. Có con gái tình cảm nhưng các cô chỉ tình cảm với bố thôi à, mẹ tủi thân quá!"

Tuy là than thân, trách cứ cô con gái theo bố, bỏ mẹ nhưng giọng điệu vẫn đầy ngọt ngào, yêu thương. Hiện tại, đoạn video vẫn tiếp tục nhận được sự yêu thích của mọi người.


Theo Helino


bố và con gái

hai bố con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.