Cái kết của cô vợ bị chồng phản bội nhưng lại vô tình biến mình thành kẻ thứ 3 xen vào gia đình người khác

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ, cô vô tình trở thành người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình khác.

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ, cô vô tình trở thành người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình khác.

Tôi biết Aiden qua một trang hẹn hò qua mạng. Theo thông tin được chia sẻ, anh chàng này đã bước qua tuổi 50 và đang muốn tìm bạn gái. Chỉ sau một vài cuộc trò chuyện, tôi biết thêm khá nhiều thông tin về anh ấy. Aiden làm việc tại trung tâm cứu hộ giải cứu động vật và thường dành nhiều thời gian chăm sóc cho những chú cún vô chủ. Khi biết được điều này, tôi rất ấn tượng và có thiện cảm với anh chàng này. Dường như tôi cũng cần ai đó giải thoát khỏi những ám ảnh mà đổ vỡ từ cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm mang đến.

Cuộc tình đổ vỡ trong quá khứ

Chồng cũ của tôi - Anthony - là một người trạc tuổi Aiden. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua 12 năm hạnh phúc trước khi sóng gió xảy đến. Sau khi Anthony được thăng chức quản lý, tần suất những buổi họp và công tác của anh ngày càng dày đặc. Không chỉ dành ít thời gian cho gia đình, anh còn thường xuyên bỏ bê tôi. Những cử chỉ quan tâm, chăm sóc theo thời gian giảm dần và cuối cùng biến mất trong cuộc hôn nhân của chúng tôi. Anh thường về nhà rất muộn và cắm cúi bên máy tính sau khi ăn tối.

Công việc giáo viên hiện tại của tôi cố định với giờ hành chính và không thể thức đợi Anthony. Do đó, tần suất những cuộc yêu cũng giảm dần. Công việc nội trợ và chăm sóc con trai cũng choán mất một khoảng lớn thời gian nên tôi không chú ý nhiều tới Anthony. Từ bên ngoài, gia đình chúng tôi vẫn là hình mẫu lý tưởng với một người chồng chăm chỉ làm việc, người vợ chịu khó lo lắng nội trợ và một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy vậy, đằng sau cánh cửa hôn nhân, những rạn nứt đã bắt đầu xuất hiện.

Ảnh minh họa

Một vài tháng sau khi Anthony được thăng chức, khi chuẩn bị vali cho anh đi công tác, tôi phát hiện một điều khá lạ. Trong chiếc vali có vài món đồ lót nữ và danh thiếp một cô gái. Linh cảm ngay lập tức mách bảo có chuyện chẳng lành, tôi nhanh chóng lưu số điện thoại này lại và lấy hết can đảm gọi cho cô gái đó vào ngày hôm sau. Không quá ngạc nhiên, cô gái này thú nhận có quan hệ tình cảm với Anthony. Cả hai quen nhau trên internet đã hơn nửa năm và cô ta không hề biết anh đã có gia đình.

Dù đã chuẩn bị tâm lý, tôi vẫn rất bàng hoàng với những gì mình phát hiện. Khi hỏi Anthony nguyên nhân cho sự phản bội này, anh chỉ im lặng. Tôi chưa từng chứng kiến sự lạnh nhạt đến vậy từ anh. Mọi nỗ lực níu kéo và hàn gắn cuộc hôn nhân trên đà rạn vỡ đều không mang lại kết quả. Chỉ một tháng sau chuyện này, chúng tôi đi đến quyết định ly hôn.

Tìm kiếm lối thoát

Khoảng thời gian sau ly hôn thực sự là thảm họa với tôi. Bạn bè và người thân đều lo lắng và liên tiếp giới thiệu những người đàn ông khác cũng như những trang mạng hẹn hò cho tôi. Họ cho rằng tôi đã chịu đủ đau khổ từ sự phản bội và giờ là lúc tìm lại những gam màu sáng trong cuộc sống hiện tại. Đây cũng là lúc tôi gặp Aiden.

Aiden là một người chững chạc và khá tinh tế. Anh làm tôi yêu đời hơn và quan trọng là chỗ dựa tinh thần vững chắc khi luôn lắng nghe những vấn đề trong cuộc sống mà tôi phải đối mặt. Khi bắt đầu mối quan hệ với anh, tôi bớt cô đơn và nhanh chóng thoát khỏi những đau buồn, mệt mỏi mà cuộc hôn nhân trước gây ra.

Ảnh minh họa

Mọi chuyện vẫn tuyệt vời cho đến một ngày tôi phát hiện ra bí mật của anh chàng này. Từ một bức ảnh trên trang cá nhân, tôi phát hiện Aiden đeo nhẫn cưới và ngay lập tức hỏi anh ta về điều này. Trước đó cả hai không hề đề cập tới chuyện hôn nhân của đối phương. Dù khá dè dặt, cuối cùng, Aiden cũng thừa nhận đã có gia đình. Tôi cảm thấy vô cùng tội lỗi khi trở thành người thứ ba xen vào hạnh phúc của một gia đình hạnh phúc. Tuy vậy, tôi chưa sẵn sàng để buông tay Aiden. Tôi dần hình thành suy nghĩ vẫn tiếp tục mối quan hệ tay ba này để trả thù cho những gì Anthony đã làm với tôi.

Trong một lần công tác gần nơi ở của tôi, Aiden đề nghị cả hai gặp nhau. Dù biết điều này là sai, tôi vẫn quyết định gặp anh. Đây là lần đầu tiên cả hai gặp nhau sau hơn nửa năm hẹn hò qua mạng. Chuyến đi của Aiden chỉ kéo dài một tuần nhưng đó là quãng thời gian tuyệt vời và tôi như được sống lại những cảm giác ngọt ngào của tình yêu. Tôi ước thời gian trôi thật chậm để được cùng anh cảm nhận hạnh phúc lâu hơn. Khi chuyến công tác kết thúc, tôi luyến tiếc tiễn Aiden ra sân bay.

Kết thúc những mộng mơ

Aiden và tôi vẫn giữ liên lạc sau chuyến công tác của anh ta. Tuy vậy, khoảng cách giữa cả hai dần xa cách. Tôi biết rằng chia sẻ thời gian cho hai người phụ nữ cùng một lúc không phải điều dễ dàng. Khi là người đến sau, tôi chẳng nên nên mơ mộng nhiều. Cuối cùng, điều gì đến cũng đến. Dù muốn anh dành nhiều thời gian cho mình, những gì tôi nhận lại chỉ là một câu nói rằng anh không thể đánh đổi cuộc hôn nhân 30 năm để đổi lấy một chút cảm xúc nhất thời với cô nàng vừa quen 6 tháng. Tôi nhận ra mình chưa bao giờ là ưu tiên của anh ấy. Khi phải lựa chọn, anh sẵn sàng gạt tôi sang một bên và dành thời gian cho người phụ nữ mà anh gọi là vợ. Sau những đổ vỡ phải trải qua, tôi nhận ra mình cần một tình yêu thật sự chứ không phải cảm giác lén lút khi làm người thứ ba.

Một tháng kể từ lần gặp đó, Aiden ngỏ ý muốn chấm dứt mọi chuyện. Tuy không ngạc nhiên gì về điều này, tôi vẫn thấy khá bàng hoàng. Dù có níu kéo bằng cách nào, tôi cũng không thể cứu vãn mọi chuyện. Aiden nhanh chóng biến mất khỏi cuộc sống tôi như cách anh đến và không để lại dấu vết gì.

Hai tháng sau cuộc tình chóng vánh với Aiden, cuộc sống của tôi dần trở lại quỹ đạo cũ. Thỉnh thoảng tôi vẫn nhớ về khoảng thời gian ngọt ngào mình trải qua nhưng rồi lại tự nhủ những điều tuyệt vời sẽ chẳng kéo dài lâu. Tôi biết rằng mình không thể vội vàng trao gửi tình cảm bởi nếu đặt nhầm chỗ, cuộc sống của tôi sẽ lại bị xáo trộn và tràn đầy những đau khổ, mệt mỏi mà thôi.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.