‘Chỉ ôm thôi không làm gì’ mà anh chồng vẫn bị cô vợ kêu có bầu, đòi cưới

Cặp vợ chồng làm nông dân, chuyên ‘cứu trợ’ các loài động vật có một phần chia sẻ khá thú vị và hài hước trong tập 205 của Vợ chồng son.

Cặp vợ chồng làm nông dân, chuyên ‘cứu trợ’ các loài động vật có một phần chia sẻ khá thú vị và hài hước trong tập 205 của Vợ chồng son.


Video chia sẻ của vợ: 'Không làm gì' mà vợ vẫn lo có bầu

Trong tập 205 của chương trình Vợ chồng son lần này, chúng ta được gặp đôi vợ chồng học cùng lớp kế toán vui tính, Vũ Văn Tuyền 28 tuổi và vợ Lý Thị Phượng, 30 tuổi, ở Pleiku.

Vì học cùng lớp nên hai người đã nên duyên. Lần đầu gặp nhau, Phượng chia sẻ, chỉ ấn tượng với anh này khi anh lên thuyết trình vì nhìn anh ăn mặc quá xấu. Chỉ là, anh Tuyền thuyết trình rất hay.

Anh Tuyền chia sẻ, mình không định tán nhưng vì vợ khích nên cuối cùng đã đồng ý tán tỉnh, không tán được thì cũng đi nhậu, mà tán được thì cũng đi nhậu.

Vì yêu xa, nên chị Phượng chia sẻ mình hay giận, hay buồn. Cả khá phòng cười ầm lên vì câu chuyện chia sẻ của anh Tuyền rằng, lần nào gặp cũng chỉ ôm nhau, thế mà vợ lại kêu có bầu bắt chồng mua que thử thai.

Anh Tuyền hết lòng ca ngợi vợ mình nhưng cho đến một ngày anh nhắn tin chúc tết người yêu cũ, anh mới thực sự phát hiện ra ‘con người thật’ của vợ.

Lúc này, cô vợ mới làm ầm lên, nổi cơn tam bành và đánh chồng, đập tan mọi đồ đạc trong nhà. Chính vì điều này anh chồng đã chơi một chiêu, mua toàn đồ gốm sứ để cho vợ không dám đập nữa. Và từ đó, vợ chỉ ném… cái ca nhựa.

Chồng tố vợ là thế, còn vợ tố chồng nóng tính, hay nhăn nhó vợ. Anh chồng chia sẻ, vì mình hay nuôi động vật trong nhà, cứ thấy mấy động vật ở bên ngoài nhìn tội tội lại đưa về nhà nuôi. Cũng vì chuyện này mà hai vợ chồng cãi vã nhau, có lúc xích mích. Tuy nhiên, những mâu thuẫn đó chỉ là nhỏ, không đủ để hai người phải giận nhau quá lâu.

Mỗi người mỗi tính lại không đồng tình nhiều thứ về quan điểm, nhưng có thể thấy cặp vợ chồng anh Tuyền, chị Phượng là một cặp khá vui tính, hài hước, cuộc sống thuận hòa.

Theo VietNamNet


Vợ Chồng

gia đình

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.