Chồng hí hửng vì "em gái mưa" hẹn gặp ở khách sạn, nhưng cảnh tượng hãi hùng khiến chồng run như cầy sấy

Cánh cửa phòng nhà nghỉ đóng sập sau lưng. Hắn mở mắt ra sau nụ cười không thấy trời đất đâu kia.

Cánh cửa phòng nhà nghỉ đóng sập sau lưng. Hắn mở mắt ra sau nụ cười không thấy trời đất đâu kia. Và cảnh tượng trước mắt khiến hắn chết đứng.

"Anh ơi, em đang ở nhà nghỉ X, phòng Y. Tối nay khu trọ em hỏng điện, nóng quá em ra đây ngủ 1 tối. Nằm một mình mà sao em chỉ nghĩ đến anh. Dù biết anh đã vợ con đề huề, nhưng em lại chẳng cầm lòng nổi. Em biết em đang yêu cầu quá đáng, nhưng anh có thể ở bên em 1 đêm nay được không? Rồi sau đó chúng ta sẽ làm như chẳng có chuyện gì xảy ra cả...", nhận được tin nhắn từ "em gái mưa", hắn vừa bất ngờ, vừa hồi hộp, vừa hí hửng đắc chí.

Hắn biết ngay nàng có ý với hắn mà. Và hắn cũng thấy vui nên mới hùa theo, dù hắn chưa bao giờ có ý bỏ vợ bỏ con hết. Và nàng với hắn trở thành "anh em mưa". Nhiều lần vợ khó chịu, nhưng hắn tự tin mình chưa làm gì quá giới hạn, nên vẫn to giọng mắng át vợ đi. Lần này không ngờ cô nàng lại chủ động thế, chắc do cô đơn lâu ngày quá đây mà.

Đi hay không đi? Không đi họa có thằng ngu! Một đêm "đổi gió" chẳng mất gì, nàng cũng nói rõ sau đó sẽ làm như chưa có chuyện gì xảy ra kìa. Chưa biết chừng, sau lần đầu tiên, thi thoảng nàng buồn chán lại sẽ gọi "người anh" là hắn tới xoa dịu nỗi buồn cũng nên. Cặp kè hẳn thì hắn vẫn sợ vợ, chưa dám đâu. Nhưng đôi khi trốn đi một đêm, vợ hắn đời nào biết, nên hắn rất sẵn lòng!

Hắn cũng thầm thấy may mắn vì tối nay vợ hắn đưa con sang ngoại chơi, mai mới về cơ. Ôi, một đêm thiên đường đang chờ đợi hắn tới tận hưởng, nghĩ thôi đã đủ sướng mê tơi rồi!

Hắn vừa hát vừa rắm rửa sạch sẽ, gội đầu thơm tho và cạo râu đâu ra đấy, sau đó nai nịt gọn gàng tới chỗ hẹn với nàng. Đứng trước cửa nhà nghỉ mà hắn thấy nao nao lòng. Ôi, hôn nhân gần 5 năm với vợ, đây là lần đầu tiên hắn có một đêm với người khác đấy. Hẳn hắn vẫn là một gã chồng ngoan đúng không?

"Cộc cộc cộc", hắn nhẹ gõ cửa. Cánh cửa lập tức hé mở, rồi một cánh tay trần lôi tuột hắn vào. Hắn cười tít mắt, trời ơi nàng nhiệt tình quá đấy. Đêm nay hắn chắc chắn sẽ mệt đứt hơi với nàng cho mà xem!

Cánh cửa phòng nhà nghỉ đóng sập sau lưng. Hắn mở mắt ra sau nụ cười không thấy trời đất đâu kia. Và cảnh tượng trước mắt khiến hắn chết đứng. Hắn run rẩy lùi từng bước về phía sau, cho đến khi lưng chạm vào cánh cửa lạnh ngắt. Hắn mặt cắt không còn giọt máu, run như cầy sấy không dám nhìn thẳng. Trước mặt hắn, là vợ hắn với 2 người bạn thân của cô nàng! Đang nhìn hắn cười đầy dao găm!

Chồng hí hửng vì em gái mưa hẹn gặp ở khách sạn, nhưng cảnh tượng hãi hùng khiến chồng run như cầy sấy-1

Ảnh minh họa

Rồi vợ hắn chả nói chả rằng, tiến lên dùng tất cả những gì có trong tầm tay phang vào hắn. Hắn la oái oái, ôm đầu chạy trốn khắp phòng. Hai cô nàng bạn vợ hắn thì cười đắc chí lấy điện thoại quay lại toàn bộ. Cỡ nửa tiếng sau, vợ hắn đã mệt nhoài, mà hắn thì thâm tím, xộc xệch cả người, vợ hắn mới trả phòng, kéo hắn như người mất hồn về nhà.

Lúc chỉ còn 2 vợ chồng, hắn chẳng màng gì nữa, quỳ sụp xuống ôm chân vợ, rối rít cầu xin tha thứ. Vợ hắn đạp cho hắn vài chập nữa, rồi tuyên bố, hắn phải lập tức cắt đứt liên lạc với "em gái mưa" của hắn, tất nhiên cũng đừng bao giờ nghĩ tới chuyện léng phéng với cô ả nào khác, nếu không đừng có trách.

Sau đó hắn hỏi vợ, rõ ràng là cô nàng kia nhắn tin cho hắn qua Facebook, sao lại biến thành vợ hắn được. Vợ hắn cười cười thú nhận, đã dùng tài khoản của hắn chặn cô nàng kia, sau đó lập 1 tài khoản khác với ảnh đại điện và ảnh bìa giống hệt cô ta rồi nhắn tin cho hắn để dụ hắn vào tròng. Hắn nào có vào trang cá nhân xem kĩ nên không phát hiện ra, thấy ảnh đại diện giống thì chả nghĩ ngợi gì, lại càng chẳng để ý vì sao "em gái mưa" bỗng dưng kết bạn lại với hắn, vì 2 người đã là bạn bè từ trước rồi mà.

Những ngày sau, cứ thi thoảng vợ hắn lại mang clip hắn bị đánh kia ra cho hắn xem để nhắc hắn nhớ lại cái ngày kinh hoàng ấy. Sau vụ này, thân xác và tinh thần hắn đã bị đả kích dữ dội, chắc mấy chục năm sau hắn chẳng dám tái phạm nữa mất!

Theo Helino


bạn thân

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.