Chuỗi ngày ác mộng của người vợ sau khi phát hiện mùi nước hoa lạ trên áo chồng

Ác mộng của cô bắt đầu từ khi cô phát hiện mùi nước hoa lạ trên áo chồng mình vào một buổi tối anh đi làm về muộn.

Ác mộng của cô bắt đầu từ khi cô phát hiện mùi nước hoa lạ trên áo chồng mình vào một buổi tối anh đi làm về muộn. Những phát hiện sau đó đưa cô đến quyết định ly hôn...

Ngày cô xách hành lí về nhà mẹ đẻ, ly thân để chờ ly hôn chồng, ai cũng chê trách cô. Nói cô sướng mà không biết hưởng, ở trong ấm êm chẳng biết giữ gìn, nói tính cô đỏng đảnh, tiểu thư, chồng như thế còn đòi hỏi thế nào nữa.

Cô thở dài, chẳng muốn tranh luận hay cãi cọ với ai. Chân dung chồng cô: khá ưa nhìn, có xe ô tô, thu nhập ổn, mồm miệng có duyên, đối xử với ai cũng thân thiện, nhiệt tình. Một người như thế ai chẳng quý, chả ao ước kéo về làm con rể mình. Đến bố mẹ cô còn chẳng tin cô, đi tin con rể nữa là…

Cô với chồng đến với nhau bằng tình yêu tự nguyện. Một người đàn ông với điều kiện ổn như thế, lại chiều cô chả khác công chúa, bảo sao cô không đổ dúi dụi cho được. Yêu nhau gần 1 năm, cuối cùng kết thúc bằng một đám cưới đẹp như mơ. Cô cứ nghĩ ông trời thật ưu ái mình, nhưng nào ngờ tất cả chỉ là sự ảo tưởng của cô mà thôi.

Hãi hùng người chồng “dành cả thanh xuân để dụ dỗ và “lên giường” với gái lạ” - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Trong cuộc sống hàng ngày, chồng đối xử với cô khá tốt, không có gì đáng phàn nàn. Song ác mộng của cô bắt đầu từ khi cô phát hiện mùi nước hoa lạ trên người chồng mình vào một buổi tối anh đi làm về muộn, mà anh nói hôm nay công ty phải làm thêm. Nếu anh đi nhậu rồi hát hò với bạn, trên người ám mùi nước hoa còn có lí, đằng này làm thêm ở công ty thì mùi nước hoa ở đâu ra?

Những ngày sau cô đặc biệt chú tâm tới dấu hiệu lạ nơi chồng, mà không phát hiện được gì. Anh vẫn đi về đúng giờ, buổi tối ở nhà với vợ, không có dấu hiệu lạ nào.

Không lâu sau là sinh nhật cô, tiệc sinh nhật sắp bắt đầu thì anh nhận được tin nhắn. Đọc xong anh hớt hải nói với cô, công ty có việc gấp anh phải đến xử lí, lát nữa anh sẽ về sớm. Cô nhìn bóng chồng, trong lòng hoài nghi vô cùng. Buổi tối tới công ty đột ngột mà cần đóng bộ bảnh bao, xịt nước hoa thơm phức như thế?

Cô im lặng đi theo ngay sau chồng. Vì không có kinh nghiệm theo dõi nên cô nhanh chóng bị mất dấu anh ta, chỉ biết hướng anh ta đi không hề là hướng tới công ty. Phải đến gần 3 tiếng sau, chồng cô mới có mặt ở nhà với vẻ mặt vui vẻ, thỏa mãn.

Ngày hôm sau, cô lập tức tìm người theo dõi hành tung của chồng. Sau một tuần, cô đã thu được một kết quả ngoài sức tưởng tượng: chồng cô đang qua lại với 2 người phụ nữ khác nhau! Họ gặp nhau chủ yếu vào buổi trưa, chồng cô đón người tình đi ăn, rồi sau đó tìm một chỗ “tâm sự” nhanh, chiều tan làm về nhà anh ta lại là chồng ngoan của cô.

Hãi hùng người chồng “dành cả thanh xuân để dụ dỗ và “lên giường” với gái lạ” - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Cô theo dõi thêm 1 tuần nữa, thì ngã ngửa khi trong tuần này chồng cô lại cặp kè thêm một người phụ nữ khác. Quá bất ngờ và hãi hùng vì những gì mình khám phá được, cô quyết định tiếp tục theo dõi thêm 2 tuần, nghĩa là tròn tháng. Trong 2 tuần cuối cùng, chồng cô có một lần gặp lại người tình cũ, còn 1 lần hẹn hò với một đối tượng hoàn toàn mới.

Cô lén kiểm tra điện thoại của chồng thì thấy anh ta đã cài mật khẩu. Thử vài dãy số không được, cô mang ngay ra hàng sửa chữa điện thoại nhờ họ phá khóa. Và khi mở một phần mềm chát chồng mình cài đặt, cô suýt nữa không thể tin nổi vào những gì mình nhìn thấy.

Vô số đoạn chát anh ta nói chuyện qua lại với những cô gái khác nhau vẫn còn lưu trữ trong phần mềm ấy. Từ cái thời anh ta còn độc thân, tới khi yêu cô, và lúc này 2 người đã cưới nhau, anh ta không ngừng sử dụng phần mềm đó để tìm kiếm, sau đó tán tỉnh, rủ rê các cô gái lạ “lên giường” với mình. Anh ta thường nhắm vào những cô nàng dễ dãi, đang cô đơn cần đàn ông an ủi, rủ họ đi ăn, đi chơi rồi đi “vui vẻ” với nhau, sau đó ai về nhà nấy. Có người anh ta gặp lại vài lần, nhưng hầu như không duy trì quan hệ lâu với một ai.

Thảo nào mà anh ta chẳng hề lộ ra dấu vết, bởi những mối quan hệ của anh ta hầu như đều kết thúc ở khách sạn, có khi đến tên thật của nhau còn chẳng biết. Cái hôm anh ta bỏ đi đúng buổi tiệc sinh nhật của cô, là vì anh ta bất ngờ nhận được tin nhắn của cô nàng anh ta “cưa” cả tuần nay – đối với anh ta như thế đã là dành nhiều tâm sức, và anh ta không thể để lỡ dịp may đó được.

Đến lúc này thì cô đã hiểu, chồng cô là một tay “săn gái” lão luyện, ăn chơi trác táng không ai bằng. Anh ta dường như dành cả thanh xuân cho việc chinh phục và “nếm mùi” những cô gái khác nhau, thỏa mãn thú vui, dục vọng méo mó của bản thân. Thậm chí khi có bạn gái, cưới vợ, anh ta vẫn “ngựa quen đường cũ”, không bỏ được trò chơi đầy kích thích và mới lạ ấy. Nhưng bên ngoài lại luôn tạo cho mình một bỏ bọc đẹp đẽ để che mắt người khác.

Nghĩ đến cảnh chồng mình từng cùng cả trăm phụ nữ khác nhau “lên giường”, cô không kìm được rùng mình ớn lạnh, ghê sợ tận đáy lòng. Bằng việc đưa ra tất cả những bằng chứng mình nắm được, cô tuyên bố nếu anh ta không kí vào đơn, giải quyết nhanh gọn chuyện ly hôn, thì cô sẽ công bố mọi thứ cho mọi người biết. Anh ta sợ hãi, không nghĩ ngợi gì liền đồng ý. Cũng may cô chưa có thai, nếu không con cô biết phải làm sao khi có một người bố như vậy…

Theo Helino


Vợ Chồng

Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.