Chuyện chàng béo lần đầu hẹn hò đưa bạn gái đi uống... trà đá và cái kết đẹp sau 6 năm chờ đợi

Lần hẹn hò đầu tiên đó, Trang vì không muốn "bị làm phiền thêm" nên cố tình buông lời chê anh xấu. Không ngờ Tuấn không những không tự ái mà sau đó còn tấn công cô dồn dập hơn!

Lần hẹn hò đầu tiên đó, Trang vì không muốn "bị làm phiền thêm" nên cố tình buông lời chê anh xấu. Không ngờ Tuấn không những không tự ái mà sau đó còn tấn công cô dồn dập hơn!

Vợ chồng Trang và Tuấn, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội

Cưa cẩm từ ngày nàng còn học cấp 3 và buổi hẹn hò đầu tiên bên ly trà đá

Trang và Tuấn trò chuyện lần đầu vào khoảng năm 2011, khi cô còn đang là học sinh cấp 3. Hoàn cảnh nói chuyện nghĩ lại thì rất buồn cười. Vào một ngày đẹp trời, Trang nhận được tin nhắn từ một nick Facebook lạ. Từ hôm ấy, ngày nào anh chàng "người giời" cũng hỏi những câu mà cô nghe xong chỉ biết khóc ròng: "Em nghe anh thổi sáo không?", "Hôm nay em mặc quần đỏ đi học à?", "Em mới cắt tóc ngắn à? Đẹp lắm!",... Trang hỏi là ai thì anh chàng nhất định không nói, chỉ trả lời "là người bí mật theo dõi em". Có một hôm, Tuấn còn đọc vanh vách tên tuổi, trường lớp, địa chỉ nhà Trang ra khiến cô hoảng hồn.

Thì ra Tuấn biết đến Trang bởi ngày nào cô cũng đi bộ đi học ngang qua cơ quan anh. Sau này Trang mới biết là ngày nào anh chàng cũng đợi cô đi qua và lặng lẽ ngắm nhìn nhưng không dám xin số điện thoại vì sợ bị từ chối. May cho Tuấn là anh lại tìm được Facebook Trang, và hành trình tiếp cận kiểu "dở hơi" chính thức bắt đầu.

"Mới đầu mình ghét lắm vì thấy anh này nói chuyện sao mà nhạt. Xem ảnh trên Facebook thì thấy anh vừa béo vừa không đúng "gu" của mình. Đã vậy lại dai như đỉa, suốt ngày nhắn tin, gọi điện hỏi thăm. Nói chuyện qua lại mãi rồi anh cũng rủ mình đi chơi. Anh rủ 10 lần thì mình đồng ý 1 lần, và lần gặp đầu tiên anh cho mình đi... uống trà đá!", Trang kể.

Lần hẹn hò đầu tiên đó, Trang vì không muốn "bị làm phiền thêm" nên cố tình buông lời chê anh chàng: "Em thấy anh vẫn... xấu như trong ảnh!". Bình thường như người khác nghe vậy là tự ái, ai ngờ Trang gặp ngay "thánh lầy". Tuấn chỉ cười hì hì xong sau đó còn tỏ ra thích cô hơn, tấn công dồn dập hơn cả lúc trước.

Chuyện chàng béo lần đầu hẹn hò đưa bạn gái đi uống... trà đá và cái kết đẹp sau 6 năm chờ đợi - Ảnh 3.

Tuấn đã để ý Trang từ ngày cô còn học cấp 3. 3 năm sau lần nói chuyện đầu tiên, cả hai mới chính thức hẹn hò.

3 năm kiên trì "cầm cưa" nhưng yêu được 1 tháng đã sốt sắng đòi cưới

Nhắn tin chuyện trò làm quen từ năm 2011, nhưng phải đến năm 2014 Tuấn và Trang mới chính thức thành đôi.

Trang còn nhớ hồi mới tán tỉnh, Tuấn hay phóng xe đi mua bánh rán Doraemon cho cô nhưng đến nơi anh toàn để xe ở đầu ngõ rồi chạy bộ vào nhà cô, tỏ vẻ vất vả. "Anh chạy bộ 5km để mua bánh cho em ăn đấy! Anh đang giảm cân, anh sắp gầy rồi!", Tuấn nói với Trang như vậy. Ban đầu vì tưởng thật nên Trang cảm động vô cùng, tưởng anh dù bận đi làm nhưng vẫn chịu khó chạy bộ vì mình. Thế là ngày nào Trang cũng ăn, ăn đến phát ngán bánh rán. Cuối cùng một ngày Trang cũng phát hiện ra sự thật là Tuấn toàn lái xe đi mua bánh. Thậm bánh mua cho cô 2 cái bánh thì anh đã kịp... ăn ngon lành 3 cái luôn rồi!

Bày tỏ tình ý với con gái nhà người ta lộ liễu như thế nhưng suốt 3 năm "cưa cẩm" Tuấn nhất định không chịu nói lời yêu với Trang. Anh chỉ hàng ngày làm cho Trang nhiều thứ, giúp đỡ cô nhiều việc, mỗi ngày đều tranh thủ thời gian rảnh không phải đi làm để chạy qua đứng dưới cửa nhà cô.

Đến một hôm Tuấn bảo Trang: "Hay giờ em cho anh ôm em một cái được không?". Trang từ chối, thế là anh... khóc. Trang vừa bực vừa buồn cười hỏi "Vậy anh bị làm sao?". Tuấn trả lời rằng: "Anh đã tán em 3 năm rồi. Em còn không hiểu à?". Và chỉ thế thôi, nhất định Tuấn vẫn không chịu nói "Anh yêu em", hay "Anh thích em" gì cả.

Sau cùng, Trang cũng nhận lời làm người yêu Tuấn. Không hiểu sao lúc "cưa" anh kiên trì là thế, 3 năm cũng theo đến cùng, vậy mà đến khi đã yêu nhau lại sốt sắng lạ thường. Mới yêu được 1 tháng, Tuấn đã đòi cưới Trang. Cô nghe xong hoảng quá nên đòi chia tay! Cuối cùng kế hoạch đưa nàng về dinh của Tuấn phải hoãn lại và 3 năm sau mới được thực hiện.

Chuyện chàng béo lần đầu hẹn hò đưa bạn gái đi uống... trà đá và cái kết đẹp sau 6 năm chờ đợi - Ảnh 4.

Yêu nhau chiều vợ 1 thì lấy về thương gấp 10

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Trang bày tỏ rằng khá cô mãn nguyện bởi Tuấn là người đàn ông tâm lý, nhẹ nhàng, cực kỳ quan tâm và yêu vợ. Trước khi lấy nhau anh chiều cô bao nhiêu thì bây giờ lấy về rồi còn yêu thương, quan tâm vợ gấp 10 lần như thế!

Ngày trước, anh ngày nào cũng hỏi Trang thích gì, cô ốm thì anh ở nhà chăm sóc, cô mắng thì anh nghe. Tuấn còn tâm lý đến mức biết người yêu dùng mỹ phẩm gì, cũng không quên để ý xu hướng, thói quen của các chị em khác để chăm cho vợ. Có lần Tuấn còn nói với Trang: "Ở cơ quan ai cũng dùng son YSL, mai chồng cũng mua cho vợ, đánh MAC khô môi lắm!".

Hiện giờ Trang đang có bầu, Tuấn ngày nào cũng chăm sóc vợ bữa ăn giấc ngủ, ngày nào cũng nhìn ngắm vợ và bụng của vợ rồi hỏi bâng quơ: "Con đẻ ra liệu có mập giống anh ko nhỉ?". Trang cũng thấy mình may mắn vì lấy được anh chồng dễ dỗ. Tuấn nghiện bún bò Huế nên chỉ cần có bún bò Huế là cô xin gì cũng được, giận thế nào cũng hết.

Trước đây, hai vợ chồng hay cãi nhau vì Trang tự nhận là tính trẻ con, hay ghen còn Tuấn lại hay lí lẽ. Giờ đã làm vợ và sắp lên chức mẹ, cô đã chín chắn hơn, biết thông cảm với công việc của chồng. Trang cũng rất hài lòng vì chồng từ khi yêu rất chịu khó nói những lời yêu thương, lại ít khi đi chơi, không để vợ một mình.

Mỗi lần nhìn lại chặng đường 6 năm gắn bó, Trang lại nghĩ câu chuyện của hai người thực sự là do duyên phận sắp đặt. Trong 6 năm đó đã những lúc họ tưởng như không thể yêu nhau được nữa, cũng có lúc đã thử tìm đến một người khác, nhưng rồi cuối cùng vẫn quay lại và "trói nhau".

Hiện tại, Trang đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Cô muốn gửi lời cảm ơn Tuấn - kẻ tán gái kiên trì nhất hành tinh. "16 -17 tuổi quen anh, 23 tuổi đã làm vợ anh. Thanh xuân mình không hề thấy tiếc. Cả đời này mình sẽ luôn đồng hành cùng anh ấy", Trang bày tỏ.

Chuyện chàng béo lần đầu hẹn hò đưa bạn gái đi uống... trà đá và cái kết đẹp sau 6 năm chờ đợi - Ảnh 5.

Cặp đôi đã trải qua 3 mùa Valentine cùng nhau. Hiện tại cả hai đang chờ đón sự ra đời của thành viên nhí để niềm hạnh phúc thêm trọn vẹn.

Theo Trí thức trẻ


tình yêu

câu chuyện tình yêu

cái kết đẹp

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.