Chuyện tình “em trai mưa” thời hiện đại: Khóc ròng khi bị cô giáo từ chối, lấy về chiều "cô" hết mực

Chuyện tình của cặp đôi Anh Văn và Ngọc Châu có nhiều điểm tương đồng với câu chuyện về một "em trai mưa" thời hiện đại.

Chuyện tình của cặp đôi Anh Văn và Ngọc Châu có nhiều điểm tương đồng với câu chuyện về một "em trai mưa" thời hiện đại.

Chuyện tình của cặp đôi Anh Văn (24 tuổi) và Ngọc Châu (27 tuổi) từng một thời nổi tiếng chương trình Vợ chồng son vì những tình tiết thú vị chẳng kém gì MV "Em trai mưa" thời hiện đại.

Anh Văn từng là học trò trong lớp của cô giáo Ngọc Châu dạy. Nhớ ngày đó, Văn ngồi bàn đầu, khi thấy điện thoại của cô giáo để ngay cạnh thì anh nhanh tay nhá máy cô giáo sang điện thoại của mình. Khi về nhà, chàng học trò lém lỉnh hỏi thăm Châu. Ban đầu, Châu không hề hay biết người nhắn tin là học trò của mình. Mãi sau này, nhắn tin qua lại rồi mới biết đó là Văn. Rồi cứ thế, mối quan hệ của cả hai ngày một gần gũi hơn.

Chuyện tình “em trai mưa” thời hiện đại: khóc ròng khi bị từ chối, lấy về thì chiều vợ hết mực - Ảnh 1.

Châu từng là cô giáo của Văn.

Chuyện tình “em trai mưa” thời hiện đại: khóc ròng khi bị từ chối, lấy về thì chiều vợ hết mực - Ảnh 2.
Chuyện tình “em trai mưa” thời hiện đại: khóc ròng khi bị từ chối, lấy về thì chiều vợ hết mực - Ảnh 3.

Sau 3 năm, hai người chính thức về chung một nhà.

Châu kể, ngày quen Văn cũng là thời điểm cô mới chia tay người yêu cũ. Khi kết bạn trên yahoo, Châu mới nhận ra Văn có ngày sinh trùng với "người cũ", chính điều đặc biệt đó đã khiến cô để ý tới anh nhiều hơn.

Văn thì không thể quên những ngày cầm cưa tán tỉnh cô giáo đã phải nhiều lần khóc ròng. Văn làm đủ mọi hành động lãng mạn như nửa đêm trèo lên nóc nhà người khác để... hát cho cô giáo nghe qua điện thoại, tới mức ở dưới... chó sủa ầm ỹ, hàng xóm thì tưởng ăn trộm. Lúc hoảng hốt như vậy, anh mới lao vào phòng, giả vờ tắt điện đi ngủ. Rồi dịp Noel năm đó, để thuyết phục được cô giáo về nhà chơi, Văn đã phải thổi một lúc hết 100 quả bóng. Thế nhưng Văn vẫn không nhận được sự đồng ý của cô. Sau này, lúc tỏ tình với cô giáo, Văn còn bày trò "làm nũng": cô không chịu quen em thì em sẽ nghỉ học! Chính những hành động chân thành như vậy, đã khiến Châu xiêu lòng.

Khi đã chính thức yêu nhau, vì không muốn gây sự chú ý mà hai người tìm đủ mọi cách giấu biệt về mối quan hệ tình cảm này. Ngọc Châu cho biết khi nghe ý kiến của mọi người nói rằng chuyện tình của mình giống câu chuyện "em trai mưa", bản thân Châu chỉ cảm thấy ngộ ngộ, vui vui chứ hoàn toàn không có gì đáng phải buồn. "Lúc trước lúc nào mình cũng giấu, không nói thật tuổi của hai vợ chồng nhưng giờ mạnh dạn hơn rồi, không còn e ngại như lúc trước nữa", Châu kể.

Chuyện tình “em trai mưa” thời hiện đại: khóc ròng khi bị từ chối, lấy về thì chiều vợ hết mực - Ảnh 4.
Chuyện tình “em trai mưa” thời hiện đại: khóc ròng khi bị từ chối, lấy về thì chiều vợ hết mực - Ảnh 5.

Châu và Văn hiện đang có một tổ ấm hạnh phúc.

Nhớ lại quãng thời gian quen nhau, Châu cho biết hai người chỉ nói là cùng tuổi mà không dám nói nhỏ tuổi hơn vì Châu vẫn đang là giáo viên dạy lớp của chồng. Bình thường, hai người cũng chỉ đi chơi với bạn bè của Châu. Vậy nên quen nhau 3 năm mà hai người không đi chung với bạn của ông xã lần nào cả.

Sau 3 năm yêu, Văn và Châu mới chính thức về chung một nhà. Trong mắt Châu, ông xã là mẫu đàn ông tuyệt vời khi luôn quan tâm, chăm sóc cô từng chút một. "Anh ấy tuy nhỏ tuổi hơn nhưng rất chiều chuộng mình. Ngày đó, anh ở trọ ở Tân Bình còn Ngọc ở Thủ Đức nhưng ngày nào cũng đều đặn bắt xe bus sang thăm mình. Mình không cho qua thì anh ấy hứa, xong rồi vẫn lóc cóc qua. Đi xe bus cả tiếng đồng hồ hoặc hơn. Mỗi lần mình về quê là nhất quyết không cho mình về, không cho mình tự chạy xe, lần nào cũng vậy. Nhớ có lần hai đứa giận nhau mà mình đòi chia tay, anh ấy đi bộ trong đêm đến nơi ở của mình vì đón không được xe bus. Mình không tiếp thì cứ ngồi khóc tới sáng luôn", Ngọc Châu chia sẻ.

Yêu một anh chàng nhỏ tuổi hơn, khi yêu thì phải tế nhị là thế nhưng khi đã về chung một nhà thì chẳng có bất cứ trở ngại nào như người ta vẫn tưởng tượng. Ngọc Châu kể, hầu như hai vợ chồng không gặp điều gì khó khăn trong hôn nhân. Ngược lại, hai người khá hợp nhau, còn về ngoại hình thì nếu không ai nói ra, có lẽ sẽ chẳng ai biết Châu lớn tuổi hơn ông xã cả.

5 năm chung sống là khoảng thời gian hạnh phúc viên mãn của hai vợ chồng. "Anh ấy hay đỡ đần công việc của vợ. Lúc mình nghén thì anh ấy lo hết việc gia đình, từ cơm nước đến giặt giũ. Đặc biệt hai vợ chồng có chung sở thích là đi du lịch. Mỗi lần đi về, quần áo chất đống là anh tự động đem ra giặt hết vì vợ bị say xe nên anh thương mà không cho làm luôn", Châu cho hay.

Cặp đôi "em trai mưa" hiện đang có một tổ ấm hạnh phúc bên con gái.

Theo Helino


câu chuyện tình yêu

vợ chồn son


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.