Cô vợ cao tay, cho bồ lên làm "chính thất" và cái kết bất ngờ

Chằng cần đánh ghen hay làm rùm beng mọi chuyện, chị đã thẳng thắn cho cô bồ của chồng về làm "chính thất" trong gia đình

Chằng cần đánh ghen hay làm rùm beng mọi chuyện, chị đã thẳng thắn cho cô bồ của chồng về làm "chính thất" trong gia đình, chỉ có vậy mà cái đuôi đã hoảng hồn và buông tha người đàn ông của chị ngay lập tức.

Anh vốn đẹp trai, phong độ lại khéo ăn nói nên "hút gái" là chuyện bình thường. Lấy anh chị cũng đã xác định luôn phải có tinh thần thép để đối phó với những vệ tinh có ý cướp chồng chị. 

Lấy chị, anh bớt đi nào "em gái nuôi", "em kết nghĩa", "nữ đồng nghiệp"...bởi sự ra mặt của chị khiến họ ý thức được rằng anh là "hoa đã có chậu" nên chẳng dại gì mà họ lân la tới. 

Ấy vậy mà cô thư kí cùng phòng anh lại là một trường hợp đặc biệt. Dù biết anh chị đang hạnh phúc, cô ta vẫn quyết làm con giáp thứ 13, luôn tấn công dữ dội khiến anh có những phút giây xao lòng. 

Biết chẳng thể giành chồng từ tay chị, cô ta còn trơ trẽn nhắn tin xin phép chị cho anh được ở bên cô ta mỗi khi cần. Lạ là chị chẳng chửi bới, cũng chẳng doạ nạt, hạng người ve vãn chồng chị đã gặp quá nhiều. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)

Chị không những đồng ý mà còn tạo điều kiện khiến cô ta bất ngờ: "Em qua nhà chị sống luôn nhé, bố chị ốm, chị muốn về quê chăm một tháng, nhờ em trên này chăm chồng con giúp chị nhé". 

Nghe đến đây cô bồ như mở cờ trong bụng, chẳng cần giục hôm sau đã vội vàng dọn đến nhà chị. Chồng chị tỏ rất ngạc nhiên, nhưng mấy khi được gần bồ dưới sự ủng hộ của vợ, anh cũng chẳng ý kiến. 

Vậy là cô ta trở thành "bà cả" thay tôi, nhưng chị chẳng cần đợi lâu, đúng 1 tuần sau cô ta đã vội vã điện cho chị với giọng điệu khẩn thiết: "chị ơi em không chịu nổi nữa, em trả gia đình lại cho chị, em chẳng dám bước vào gia đình chị nữa, em không nghĩ làm bà cả lại khó khăn đến thế". 

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)

Chị chẳng ngạc nhiên vì đây là kết cục dễ đoán trước. Hằng ngày chi phải dậy lúc 5h sáng cơm nước cho chồng con ăn đi làm, đi học, con trai chị vốn nhác ăn lại chỉ sợ mỗi mẹ, trong khi chồng chị thì kỹ tính đến từng món ăn, đến từng cái áo là phẳng, đôi giày bóng lộn. Sống với hai con người đó chị biết cô ta chịu sao nổi. 

Chị nghĩ bụng, nhiều cô gái mơ tưởng rằng người đàn ông có vợ ấy thật đẹp, thật hình ảnh, thật ngưỡng mộ, nhưng họ đâu biết đó chỉ là những hào nhoáng bên ngoài khi gặp họ, mà nếu chẳng có bàn tay người vợ, họ chẳng bao giờ mà đến với các cô trong hình ảnh như thế. 

Phở thì lạ, nhưng chẳng ai ăn phở cả đời, cũng như làm bồ thì dễ làm vợ mới khó, đến một lúc nào đó khi lập gia đình mới thấm thía những điều trước đó mình làm thật tội lỗi biết nhường nào. 

Theo Khám phá


bồ của chồng

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.