Cô vợ nanh nọc tự, mãn bỗng "chết điếng" vì sập bẫy của chồng "hèn kém"

Kể từ ngày hôm đó, Kiệt luôn đi sớm về khuya, anh cố ý chọc tức vợ. Anh còn mua chai nước hoa dành cho phái nữ để xịt vào tay và cổ áo...

Kể từ ngày hôm đó, Kiệt luôn đi sớm về khuya, anh cố ý chọc tức vợ. Anh còn mua chai nước hoa dành cho phái nữ để xịt vào tay và cổ áo...

Hôn nhân giữa Kiệt và Mai thực chất là một sự sắp đặt mà bản thân người trong cuộc không hề hứng thú. Bố mẹ Kiệt và bố mẹ Mai vốn là bạn thân của nhau. Đôi bên duyên số thế nào sinh một con trai, một con gái, họ nảy ra ý định kết thông gia cho thêm gần gũi. Trớ trêu thay, Kiệt và Mai không hề thích nhau. Mai giỏi giang nhưng độc đoán, chỉ biết nghĩ cho bản thân, không bao giờ quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Sau một thời gian thử hẹn hò cho vừa lòng bố mẹ, Kiệt dám chắc cưới Mai sẽ là sai lầm lớn nhất cuộc đời mình.

ly-hon
Ảnh minh họa
 
Tuy nhiên đúng là ý trời, Kiệt một mực khăng khăng không cưới Mai nhưng cuối cùng anh vẫn phải kết hôn cùng cô. Nguyên nhân là bởi công ty bố mẹ Kiệt làm ăn thua lỗ, phải nhờ bố mẹ Mai rót vốn mới có cơ hội vực dậy. Gia đình Kiệt biết rõ họ nợ gia đình bạn thân ân tình này, bố mẹ Mai lại ưng Kiệt nên bố mẹ ép anh cưới Mai. Kiệt biết hôn sự lần này thuần túy là để trả ơn nhưng vẫn buồn bực khi bố mẹ nỡ lòng hi sinh hạnh phúc cả đời của anh. Có cô vợ như Mai, Kiệt chắc chắn sau này anh sẽ khổ.
 
Quả nhiên Kiệt đoán không lầm. Từ ngày cưới nhau về, mọi chuyện trong gia đình Mai luôn đùn đẩy Kiệt. Kiệt đã chuẩn bị sẵn tâm lý bị Mai cho "ăn hành" nhưng không ngờ cô vợ đỏng đảnh này lại "được đằng chân, lân đằng đầu" đến mức đấy! Chuyện chăn gối, Mai ép Kiệt phải thế này thế nọ. Mai còn bật cả phim sex lên bắt anh phải làm theo như trong phim. Quá choáng vì rước về cô vợ phóng đãng, Kiệt không còn cách nào khác đành phải chiều cho vợ vui lòng. Tuy nhiên Kiệt vẫn bị Mai bình phẩm rằng anh không "men lì" như vóc dáng bề ngoài, Mai luôn bảo Kiệt chán và nhạt nhẽo khi làm tình.
 
Ngay cả trong công việc của chồng, Mai cũng thể hiện sự khinh miệt với chồng. Cô muốn can thiệp, suốt ngày làm "quân sư" giảng giải Kiệt cách lấy lòng sếp. Mai chê Kiệt khờ dại nên mới bị đồng nghiệp trong công ty gây khó dễ. Mai thậm chí chí còn bày chồng dùng những thủ đoạn dơ bẩn để hạ gục đồng nghiệp và ghi điểm với sếp. Kiệt không đồng tình. Cho dù không được sếp ghi nhận thì anh cũng không muốn dùng thủ đoạn hèn hạ. Mai trách anh yếu đuối, kém cỏi. Hỏi ra mới biết để leo được vị trí cao như ngày hôm nay, vợ của anh đã chơi nhiều trò bẩn, lấy lòng sếp, nói xấu đồng nghiệp, chuyên quyền, độc đoán, và Mai đem luôn những quy tắc trị đồng nghiệp trong công ty để về trị lại chồng.
 
Quá khiếp đảm về cô vợ xấu bụng của mình, Kiệt luôn tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ, phải phấn đấu giỏi giang để không bị vợ "đè đầu cưỡi cổ". Nhưng dường như mọi cố gắng của Kiệt đều vô vọng, dù anh làm điều gì thì Mai cũng không vừa ý, cô luôn bắt chẹt từ những lỗi nhỏ nhất. Điều đó khiến Kiệt bực bội. Giá như Mai hoàn hảo thì chắc anh đã không điên thế này. Đằng này vợ của anh xấu xa, âm hiểm. Khiến cô hài lòng là một điều không tưởng. 

Một ngày, Kiệt giới thiệu với Mai người bạn thân của anh là Lâm. Mai rất hứng thú với người bạn thân của chồng. Cô hay hỏi han và khen Lâm nức nở trước mặt chồng.

Có hôm, Lâm gọi Kiệt ra uống vài ly bia và đưa tin nhắn để anh đọc. Lâm bảo: "Cậu quản vợ kiểu gì thế này? Sao cô ấy cứ đong đưa với tớ giống như phụ nữ độc thân thế?". Đọc những tin nhắn tình tứ vợ gửi cho bạn thân, Kiệt điên tiết muốn về đối chất với vợ. Tuy nhiên, một ý tưởng chợt lóe ra trong đầu, anh muốn nhờ Lâm dạy cho Mai một bài học nhớ đời. 

Ban đầu, Lâm không đồng ý vì sợ dính vào rắc rối của vợ chồng bạn thân. Tuy nhiên khi Kiệt buồn bã tâm sự mọi thói hư tật xấu của vợ, Lâm cũng bực. Cùng là bạn thân với nhau, thấy thằng bạn bị vợ cho "ăn hành" thế là Lâm đồng ý. Kiệt còn rầu rĩ nói thêm: "Cô ấy là một con cáo già. Cô ấy đã muốn phản bội chồng vậy thì tớ sẽ cho cô ấy được toại nguyện".

ly-hon
Ảnh minh họa
 
Kể từ ngày hôm đó, Kiệt luôn đi sớm về khuya, anh cố ý chọc tức vợ. Anh còn mua chai nước hoa dành cho phái nữ để xịt vào tay và cổ áo. Khi ngửi được mùi nước hoa lạ trên người chồng, bản tính chiếm hữu của Mai được bị đánh thức. Mai chằng có tình cảm sâu đậm gì với Kiệt nhưng dù sao anh cũng là chồng cô, để anh ôm ấp gái lạ chẳng khác nào chửi vào mặt cô là không biết giữ chồng. 

Mai đã đay nghiến và mắng mỏ như tát nước vào mặt Kiệt. Trái với thái độ hung hăng của Mai, anh chỉ cười và không nói gì cả. Mai tức muốn khóc, cô chưa bao giờ bị xem thường đến vậy. Cô quyết cho anh sáng mắt ra, thế là Mai quơ lấy điện thoại.
 
Mai nhắn tin cho bạn thân của chồng là Lâm. Cô suy nghĩ một lát rồi nhắn: "Em chán chồng quá, anh an ủi em được không? Em nghe chồng bảo anh làm tình giỏi lắm". Vài giây sau, Lâm đã nhắn tin lại: "Em chọn khách sạn đi, anh sẽ tới sau". 

Thấy Mai phóng như bay ra ngoài, Kiệt cũng biết sự tình, nhưng anh để bạn thân muốn làm gì thì làm. Anh không có tình cảm với Mai, càng không thương tiếc cô ấy. Anh đã quá kiên nhẫn chiều chuộng Mai nhưng cô không vừa lòng. Vậy thì anh chỉ còn cách để Lâm hành hạ Mai một phen vậy.
 
Lâm bước vào khách sạn, "chuyện ấy" đối với anh không khó, anh chỉ bất ngờ là Kiệt không cản anh, hơn nữa còn đồng ý chuyện này. Xem ra, Mai đã khiến bạn thân của anh tổn thương quá nhiều rồi, vậy thì anh sẽ trả lại cô gấp bội. 

Bước vào phòng, Mai đon đả ôm ấp và quấn quanh cơ thể rắn rỏi của Lâm, cô khẽ bảo: "Cơ thể của anh tuyệt hơn của chồng em nhiều". Đáp lại lời Mai, Lâm xô mạnh cô lên giường... Anh bắt Mai làm những trò biến thái nhất trên giường, còn khe khẽ bảo: "Kĩ năng làm tình của em kém quá! Thất vọng thật đấy".
 
Mai vừa đau đớn trên giường, vừa phải nghe những lời sỉ nhục của Lâm, Mai xấu hổ không biết để đâu cho hết. Mai  chịu nhục đủ rồi, cô hét lên: "Anh là đồ khốn, sao anh dám sỉ nhục tôi hả? Anh cũng kém cỏi như chồng của tôi vậy". Mai gào lên để trả đũa, để chê bai Lâm, nhưng sau đó câu nói của Lâm khiến Mai chết điếng.
 
Lâm cười đầy châm chọc: "Tôi ti tiện cũng không bằng cô, gã gẫm rồi cùng bạn thân của chồng lên giường! Kịch hay đang còn ở phía trước!".

Mai đắng giọng hỏi lại: "Anh vừa nói gì? Chồng tôi vốn đã biết chuyện này à?". Lâm không trả lời, anh cài xong chiếc nút áo cuối cùng thì đi thẳng luôn ra cửa, để mặc Mai ngơ ngác và chết lặng trên giường. Khi Mai hối hả chạy về nhà, cô đã thấy đơn ly hôn Kiệt viết sẵn để trên bàn. 
 
Mai ném đơn ly hôn vào mặt Kiệt, cô hét toáng lên: "Bọn đàn ông khốn nạn các anh dám thông đồng chơi tôi sao? Anh có còn là chồng tôi không hả? Anh để mặc bạn anh giày vò tôi như vậy sao?". Kiệt liếc nhìn những mảng tím bầm trên cổ Mai, anh nhẹ nhàng bảo: "Cô gào rú như vậy cho ai nghe? Cô đau đớn thì cũng là do cô tự chuốc lấy, cô là người hẹn bạn thân tôi đến khách sạn nên đừng tỏ vẻ mình là nạn nhân nữa. Tôi sẽ không đem chuyện này cho bố mẹ cô biết, chúng ta ly hôn trong êm thấm nhé"

Mai phản đối: "Không được, tôi không muốn đồng nghiệp trong công ty cười vào mặt tôi, ly hôn không phải là chuyện đùa đâu". Kiệt cương quyết bảo: "Tôi không đùa, khi cô đòi lên giường với thằng bạn của tôi thì chúng ta không còn tình nghĩa vợ chồng gì hết. Sống trong cuộc hôn nhân cũ nát này, tôi không cần, cô ký vào đi"
 
Giờ phút này, Mai biết rõ mọi chuyện đã không thể nào cứu vãn, Mai bước vào phòng tắm, cô chà những vết thương tím bầm trên người như muốn trút sạch sự nhơ nhớp. Khi lau người sạch sẽ, Mai vô tình thấy chai nước hoa bị ném trong sọt rác, cô cầm lên và chết điếng khi nhận ra mùi hương nước hoa trên người chồng. Cô lắp bắp hỏi: "Chai... nước hoa này, tại sao lại ở đây?"

Kiệt mỉm cười, bảo: "Vở kịch đã kết thúc rồi, tôi cũng không muốn giấu cô nữa, là tôi cố ý đấy. Cô nghĩ tôi đã ôm ấp và ngủ với gái sao? Bởi vì cô quá tự tin vào phán đoán của mình nên cô mới có ngày hôm nay". Mai gần như suy sụp, cô gục ngã xuống đất, quả nhiên là cô đã bị lừa một vố rất đau. Kiệt cố tình thách thách sự kiêu hãnh trong con người cô và anh đã đúng khi cô sẵn sàng phản bội anh, kết cục này quả nhiên là không thể tránh khỏi. Mai không còn cách nào thừa nhận là mình đã sai thật rồi. Hôn nhân này, chính cô là người đã phá nát tất cả.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.