Đám cưới hot nhất ngày: Bốn chị em cùng hát cực tình cảm mừng chị cả đi lấy chồng

Dù giọng hát chưa được chuẩn chỉnh nhưng tình cảm của các nhân vật trong clip tặng cho cô dâu, chú rể là điểm nhấn gây chú ý.

Dù giọng hát chưa được chuẩn chỉnh nhưng tình cảm của các nhân vật trong clip tặng cho cô dâu, chú rể là điểm nhấn gây chú ý.

Việc khách mời hát trong đám cưới để chúc mừng cô dâu, chú rể không còn là chuyện hiếm. Màn biểu diễn này có thể là ngẫu hứng hoặc được chuẩn bị trước. Nhưng nếu được anh, chị, em ruột lên sân khấu hát mừng, niềm hạnh phúc của cặp đôi sẽ được nhân lên gấp bội.


Ca khúc "Cám ơn tình yêu" qua phần thể hiện của 4 chị em gái đến từ Phú Yên

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip 4 chị em đứng trên sân khấu hát ca khúc Cám ơn tình yêu để tặng chị cả đi lấy chồng đang thu hút sự chú ý. Hình ảnh từ clip ghi lại, với trang phục váy trắng giản dị, từng thành viên bước lên sân khấu cất cao giọng hát trong sự cổ vũ từ những người xung quanh.

Dù giọng hát chưa được chuẩn chỉnh nhưng tình cảm của các nhân vật trong clip dành cho tân lang, tân nương chính là điểm nhấn gây chú ý.

Đám cưới hot nhất ngày: Bốn chị em song ca cực tình cảm mừng chị cả đi lấy chồng-1


Chân dung 4 nhân vật đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ngày hôm nay

Theo tìm hiểu đám cưới này là của cô dâu có tên Dương Thị Cẩm sinh năm 1993 đến từ xã Xuân Hải (Thị xã Sông Cầu, Tỉnh Phú Yên). Bốn cô em gái là Dương Quỳnh Như sinh năm 1996, Dương Quỳnh Quỳnh sinh năm 2000, Dương Quỳnh Uyên sinh năm 2002, Dương Quỳnh Quyên sinh năm 2007. Đám cưới diễn ra vào hôm nay (22/1).

Sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, hiện clip này thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của 4 cô em gái với chị cả của mình.

“Chắc 4 cô em phải có tình cảm thân thiết với chị gái lắm nên mới có màn biểu diễn như thế này. Thật đáng ngưỡng mộ”, “Hạnh phúc chỉ cần đơn giản như thế này thôi. Đâu cần phải quà cáp đắt tiền”,... là những bình luận để lại.

Theo VietNamNet

đám cưới

giọng hát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.