Đắng chát nghe vợ khen chồng cũ giỏi "chuyện ấy"

Giờ đây, mỗi lần làm "chuyện ấy" với Mẫn, Tùng luôn bị phân tán tư tưởng, bởi anh luôn nghĩ đến những điều Mẫn chê trách anh với cô bạn thân, những lời Mẫn nói như bóng ma ám ảnh trong tâm trí anh.

Giờ đây, mỗi lần làm "chuyện ấy" với Mẫn, Tùng luôn bị phân tán tư tưởng, bởi anh luôn nghĩ đến những điều Mẫn chê trách anh với cô bạn thân, những lời Mẫn nói như bóng ma ám ảnh trong tâm trí anh.

Tùng và Mẫn là bạn thời đại học, Tùng thích Mẫn nên anh đã kiên trì theo đuổi cô 4 năm, nhưng Mẫn chưa từng đáp trả lại tình cảm của Tùng. 
 
6 năm sau khi ra trường, Tùng và Mẫn lại vô tình gặp nhau, lúc này Mẫn đã ly hôn với chồng. Vẻ đẹp mặn mà của Mẫn vẫn không hề sụt giảm, trái lại, theo thời gian cô càng thêm nét từng trải và sắc sảo.
 
Tình cảm Tùng dành cho Mẫn vẫn còn nguyên vẹn như thuở ban đầu, thế là, lần này Tùng lấy hết can đảm tỏ tình với cô lần nữa, thật không ngờ, lần này Mẫn đồng ý. Trải qua hơn một năm nhận lời yêu, dù đôi bên biết rõ thói hư tật xấu của nhau nhưng cả hai vẫn quyết định tiến đến hôn nhân.
 
Thời gian đầu, cuộc sống hôn của hai người rất hạnh phúc, Tùng và Mẫn luôn tạo sự bất ngờ cho nhau, tình cảm của hai người luôn đầy ắp sự ngọt ngào và mới lạ. Đôi khi họ có những bất đồng, nhưng cả hai đều vì nhau mà nhẫn nhịn. Dần dần, Tùng và Mẫn nhận ra, chuyện phòng the cả hai không hòa hợp.
 
Một hôm, Tùng vô tình nghe Mẫn trò chuyện với cô bạn thân, đây cũng chính là bi kịch khiến anh rơi vào vòng xoáy đau khổ không cách nào thoát ra, tình cảm giữa Tùng và Mẫn cũng vì thế mà trở nên bế tắc.
 
Hôm đó, Tùng nghe Mẫn nói với cô bạn thân: "Anh Tùng không bao giờ biết tớ muốn gì và cần gì, tại sao anh ấy không chu đáo và dịu dàng như chồng cũ? Chuyện phòng the, anh ấy chỉ duy trì mãi một tư thế, anh ấy luôn thiếu kiên nhẫn, biểu hiện rất kém cỏi, cơ thể anh ấy béo và nặng nề, nhìn kiểu gì cũng chẳng thấy hấp dẫn". Nghe vợ so sánh mình với chồng cũ, Tùng cảm thấy đắng chát trong miệng.


Ảnh minh họa

 
Tùng cảm thấy bị xúc phạm, anh muốn xông thẳng vào phòng để hỏi vợ cho ra nhẽ. Tại sao cô ấy có thể nói xấu anh với bạn thân như vậy, nếu cô ấy không hài lòng điểm nào, sao không nói thẳng cho anh biết, anh là chồng chứ có phải người dưng đâu.
 
Khi cơn tức vẫn chưa nguôi ngoai, Tùng lại bị Mẫn "xát muối" vào vết thương khi cô bồi thêm vài câu với bạn thân: "Nếu anh Tùng có thể học hỏi được những kĩ thuật giường chiếu của chồng cũ thì hay biết mấy, đôi khi tớ cũng muốn “chuyện ấy” được thăng hoa, nhưng anh ấy luôn khiến tớ cảm thấy hụt hẫng, ở bên cạnh anh ấy, tớ chưa bao giờ được thỏa mãn, tớ cũng hiểu, gái từng lở dở một đời chồng thì có tư cách gì mà chê trách anh ấy, nhưng quả thật, tớ cảm thấy hối hận khi cưới anh Tùng, cuộc sống hiện tại vô vị và nhạt nhẽo lắm".
 
Nghe đến đây, Tùng không còn đủ bình tâm để nghe tiếp những lời vợ tố khổ với bạn thân, anh im lặng bước về phòng mình.
 
Những ngày này trôi qua thật nặng nề. Tùng cứ ngỡ, cưới được người mình đem lòng yêu thương hẳn là một điều hạnh phúc, nhưng trái lại, đó chính là bắt đầu của chuỗi ngày dài đau khổ.
 
Giờ đây, mỗi lần làm "chuyện ấy" với Mẫn, Tùng luôn bị phân tán tư tưởng, bởi anh luôn nghĩ đến những điều Mẫn chê trách anh với cô bạn thân, những lời Mẫn nói như bóng ma ám ảnh trong tâm trí, anh không cách nào xóa nhòa và không còn cảm thấy hứng thú khi làm "chuyện ấy" với vợ. 
 
Tùng cảm thấy cuộc sống hôn nhân hiện tại thật ngột ngạt, tâm trạng của anh luôn phiền muộn. Lẽ nào tình cảm giữa anh và Mẫn không đủ sâu đậm để thông cảm cho nhau? 

Theo Trí thức trẻ

chuyện ấy

đời sống tình dục

Vợ Chồng

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.