Gã đàn ông trả giá khi bỏ người yêu mình, lấy hot girl kém chục tuổi

Hiệp gặp Thu trong một lần vào bar cùng lũ bạn. Thu ăn mặc sành điệu, nhún nhảy chuyên nghiệp khiến Hiệp say mê.

Hiệp gặp Thu trong một lần vào bar cùng lũ bạn. Thu ăn mặc sành điệu, nhún nhảy chuyên nghiệp khiến Hiệp say mê.

Trước khi lấy Thu, Hiệp đã có vài mối quan hệ khác, trong đó có Hương. Có lẽ Hương là người yêu Hiệp nhất trong số những bạn gái đã qua tay Hiệp. Hương chiều chuộng Hiệp như chiều một đứa trẻ.

Hương chăm chút từng bữa ăn rồi ngồi chờ Hiệp cả tiếng đồng hồ, sau khi cà phê với bạn bè vui vẻ Hiệp mới tạt qua chỗ Hương. Sinh nhật Hiệp, Hương mua quà từ sớm đứng đợi anh trong quán cà phê trước cổng nhà Hiệp hàng tiếng đồng hồ trong khi anh đi bar cùng những người con gái khác.

Tất cả những lần cãi nhau Hương đều nín nhịn. Cũng không phải Hiệp không yêu Hương nhưng tình yêu đó không đủ lớn để vượt qua dư luận. Hương lớn hơn Hiệp 2 tuổi. Chỉ vì việc đó mà mẹ Hiệp bĩu môi chê Hương già, hội bạn ăn chơi của Hiệp cũng kêu sao anh không lấy một cô trẻ trung mà "lái máy bay" làm gì.

Tình yêu,Hôn nhân
Ảnh: traveltriangle

Sĩ diện nổi lên, Hiệp chia tay Hương để lấy một cô gái trẻ hơn anh 9 tuổi. Cũng chính lúc này Hiệp đã bắt đầu phải trả giá cho lựa chọn của mình.

Thu đích thị là một cô công chúa chỉ thích ăn chơi. Hiệp gặp Thu trong một lần vào bar cùng lũ bạn. Thu ăn mặc sành điệu, nhún nhảy chuyên nghiệp khiến Hiệp mê ly. Nhưng lấy về Thu lại chẳng biết làm việc gì. Lúc chưa có con thì cô chỉ chăm chăm trang điểm đi cà phê, đi bar với bạn bè. Tiền lương của Hiệp cũng cao nhưng tháng nào ngốn hết tháng đấy vì thú ăn chơi của vợ.

Bảo Thu quét nhà cô cũng không quét, Thu bảo cô không phải osin. Thế là từ nấu nướng, giặt giũ, lau nhà Hiệp đều phải làm tất bởi tính anh thích sạch sẽ. Nhiều lúc nản quá, Hiệp lại đưa Thu đi ăn tiệm, hai vợ chồng đã trở thành khách quen của tiệm cơm bụi trước nhà.

Một người trước nay chỉ ăn cơm nhà, hoặc ăn cơm do bạn gái nấu nay phải đi ăn ngoài khiến Hiệp ngán lên đến tận cổ. Chưa kể thói chi tiêu hoang đàng của Thu khiến Hiệp cũng đau đầu. Giờ Thu lại đang mang bầu, tiếp theo đây còn phải nuôi con nữa, nếu cứ kéo dài như thế này thì tiền lương của mỗi Hiệp e không đủ, trong khi đó Thu lại chẳng chịu đi làm.

Chán nản với hôn nhân thực tại, Hiệp lại gọi điện cho Hương kể lể. Hiệp bảo giá như ngày đó anh chọn Hương, giá như đừng nghe bạn bè xúi giục... Nhưng cái giá như của Hiệp đã muộn rồi. Hương giờ đã là vợ của một doanh nhân thành đạt, người mà Hiệp cũng biết trong vài lần đi chơi giữa các hội bạn chung. Tiến tuy khá giàu nhưng lại kiệm lời, có thể anh đã để ý Hương từ ngày đó. Nhìn sự lạnh nhạt của Hiệp dành cho Hương, Tiến thấy thương cảm. Đến lúc Hiệp cưới vợ thì Tiến chẳng có lý do gì để không tiến đến với Hương.

Nghe Hiệp than vãn Hương cũng chỉ biết an ủi. Cô cũng không có gì nhiều để nói bởi cô cũng không muốn đánh mất hạnh phúc mĩ mãn hiện tại. Tiến là một người biết trân trọng vợ, yêu thương vợ. Mặc dù Hương vừa sinh một bé gái được vài tháng, dáng người mập mạp nhưng ngày nào Tiến cũng về ăn cơm với vợ và nói yêu vợ vô cùng.

Hiệp cũng biết cuộc sống hiện tại của Hương. Nhiều lúc chán nản cùng cực, Hiệp lại hỏi han bạn bè về Hương. Anh thấy ghen tỵ với người đàn ông đã lấy Hương và hối hận vì chính tay mình đã đẩy Hương đến với người đàn ông ấy. Sự lựa chọn sai lầm của anh đã khiến anh bế tắc như bây giờ.

Hiện tại, tôi rất đau khổ. Tôi như bị trầm cảm và rất muốn kết thúc cuộc sống của mình. Vì thế tôi rất cần lời tư vấn của các bạn.

"Chồng bàn với tôi, nếu bà nội ra trông cháu, mỗi tháng chúng tôi sẽ đưa bà ba triệu, coi như trả lương cho bà.

Nhưng sâu thẳm bên trong trái tim tôi, tôi luôn cảm thấy giằng xé khi đứng giữa người chồng thật thà, 2 đứa con ngoan ngoãn và một người tình đầy đam mê.

Theo Dân Việt

người yêu

đàn ông

hotgirl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.