Hết năm đến nơi, bao chị em vẫn đang ế, nhìn chồng người ta massage cho con mà phấn đấu cưới nhanh này!

Nào là massage, nào là thay áo thay quần cho con, cái gì ông bố trẻ cũng làm được một cách nhẹ nhàng êm ái, khéo léo còn hơn nhiều mẹ. Nhìn cảnh ấy, chị em nào chẳng mong sớm lấy chồng!

Nào là massage, nào là thay áo thay quần cho con, cái gì ông bố trẻ cũng làm được một cách nhẹ nhàng êm ái, khéo léo còn hơn nhiều mẹ. Nhìn cảnh ấy, chị em nào chẳng mong sớm lấy chồng!

Chẳng biết cánh mày râu suy nghĩ thế nào, nhưng có vẻ như sau khi lên chức, 10 ông bố thì chắc chỉ được 2-3 ông chịu ở nhà bế con, trông con, học hỏi đủ thứ để san sẻ cực nhọc với vợ. Hẳn là sẽ có nhiều người phản đối, song các anh có dám thừa nhận rằng mình thực sự hiểu nỗi vất vả của các bà mẹ sau sinh chưa? 

Hay là chỉ nhăm nhe kiếm cớ trốn đi la cà, chè thuốc với bạn, vin vào lý do "đàn ông vụng về" để đỡ phải nghe con khóc, con ị, cho con ăn, ru con ngủ?

Nếu không anh nào dám vỗ ngực nói cứng, thì hãy nhìn ông bố Huy Nguyễn.


Ông bố massage cho con sơ sinh khéo như bà mụ khiến chị em xuýt xoa (nguồn: FB Huy Nguyen)

Người cha khéo tay đang gây bão mạng ấy là anh Nguyễn Huy (sinh năm 1988), đã kết hôn và có 2 con, 1 con gái lớn, 1 con trai nhỏ. Em bé trong clip chính là "cậu gà con" của vợ chồng anh Huy, chào đời cách đây hơn 2 tuần.

Ngay sau khi vừa chia sẻ clip lên trang cá nhân, ông bố 30 tuổi lập tức gây bão bởi quá đảm đang dịu dàng, khéo tay y chang các bà chuyên massage cho trẻ sơ sinh. Anh ngượng ngùng cho biết đó là "lần đầu tiên nên vẫn chưa quen tay lắm", nhưng xem xong clip, đến những ông bố khác cũng phải thốt lên đầy ghen tị.

"Khéo tay hết phần vợ rồi"; "Ra dáng ông bố thế kỉ quá"; "Em bé yêu quá, ngoan quá, chúc em hay ăn chóng lớn"...

Hết năm đến nơi, bao chị em vẫn đang ế, nhìn chồng người ta massage cho con mà phấn đấu cưới nhanh này! - Ảnh 2.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của anh Huy

Anh Huy rất yêu vợ thương con, thường xuyên chăm sóc, đưa đón con, chơi với con thay cả phần vợ. Nhìn anh nhẹ nhàng cưng nựng con trai nhỏ mới sinh, còn chịu khó học cách xoa nắn tay chân cho em bé, thay quần áo con một cách cẩn thận giữa những ngày lạnh căm cuối năm, mẹ bỉm nào cũng phát thèm. 

Đáng ngưỡng mộ là thế, nhưng anh Huy chỉ cười trừ, cho rằng đó là "việc nhỏ thôi", ông bố nào cũng có thể làm cho con cả, không có gì quá ghê gớm.

Ông bố nào đảm đang giống thế không sao, biết chia sẻ việc nuôi nấng con cùng vợ thì còn đỡ, chứ thử xem suốt ngày đi làm về là kiếm cớ đi tụ tập bạn bè, để vợ một mình xoay sở với tã bỉm, con ăn con ị, gắt ngủ mè nheo... thì chắc chắn là bị đay nghiến sau clip trên rồi!

Hết năm đến nơi, bao chị em vẫn đang ế, nhìn chồng người ta massage cho con mà phấn đấu cưới nhanh này! - Ảnh 3.

Ông bố trẻ rất chiều chuộng vợ con

Anh Huy cũng từng khiến bạn bè người thân phát hờn vì màn khoe cơm cữ ngày 2 bữa nấu cho bà xã sau sinh. Bữa cơm nào cũng đầy ắp món ngon bổ dưỡng, đổi vị khác nhau nữa.

Cặm cụi nấu rồi mang tận giường cho vợ ăn, chăm từng miếng ăn giấc ngủ, luôn ở bên cạnh vợ san sẻ mọi thứ, ông bố tâm lý này đúng hình mẫu mà các mẹ cứ nghĩ "tuyệt chủng" từ lâu cơ!

Hết năm đến nơi, bao chị em vẫn đang ế, nhìn chồng người ta massage cho con mà phấn đấu cưới nhanh này! - Ảnh 4.
Hết năm đến nơi, bao chị em vẫn đang ế, nhìn chồng người ta massage cho con mà phấn đấu cưới nhanh này! - Ảnh 5.
Hết năm đến nơi, bao chị em vẫn đang ế, nhìn chồng người ta massage cho con mà phấn đấu cưới nhanh này! - Ảnh 6.

Những bữa cơm cữ ngon lành mà anh Huy dành cả thương yêu để nấu cho vợ

Đấy, chồng nhà người ta đấy, có con vào thì ham chơi đến mấy, vô tâm đến mấy cũng sẽ thay đổi ít nhiều, biết quan tâm đến vợ con hơn, dành mọi yêu thương hi sinh cho gia đình nhỏ. 

Lại sắp hết năm mà còn chưa có gấu, xem xong clip có chị em nào thấy xót xa tủi phận, muốn "tung chăn vùng dậy xông ra đường" kiếm một ông chồng điểm 10 như anh Huy để nở mày nở mặt, Tết đến chẳng bị ai hỏi han "bao giờ lấy chồng" không?

Theo Helino


ế chồng

ông bố trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.