Khán giả "cười té ghế" khi chồng "xúi" mẹ và vợ mâu thuẫn để mình tỏ rõ bản lĩnh

Chương trình Mẹ chồng - nàng dâu tập 50 tuần này xuất hiện gia đình "bá đạo" khiến khán giả không thể nhịn được cười.

Chương trình Mẹ chồng - nàng dâu tập 50 tuần này xuất hiện gia đình "bá đạo" khiến khán giả không thể nhịn được cười.

Chương trình Mẹ chồng - nàng dâu tập 50 tuần này ngập tràn tiếng cười bởi sự hóm hỉnh, vui vẻ của cặp mẹ chồng, nàng dâu. Sự xuất hiện của anh chồng ở cuối còn "bá đạo" hơn khi mong mẹ và vợ xảy ra mâu thuẫn để mình đứng ra giải quyết, tỏ rõ bản lĩnh đàn ông.

khan gia "cuoi te ghe" khi chong "xui" me va vo mau thuan de minh to ro ban linh - 1

Cặp mẹ chồng - nàng dâu hết sức hợp nhau của tuần này là mẹ Châu Thị Tha (60 tuổi, Đồng Tháp) và con dâu Phạm Thị Yến (30 tuổi, Đồng Tháp). Lần gặp gỡ đầu tiên, mẹ Tha không ấn tượng nhiều với chị Yến vì nhìn con dâu tương lai nhỏ bé quá. Nhưng sau con trai chịu rồi thì mẹ Tha cũng "chơi luôn". 

khan gia "cuoi te ghe" khi chong "xui" me va vo mau thuan de minh to ro ban linh - 2

Thực ra, lúc về nhà mẹ Tha thì chị Yến và chồng chưa hề yêu nhau, lý do về nhà chỉ là vì chị Yến... lạc đường mà trời tối rồi nên mới gọi điện nhờ anh ra đón giúp. Nhân dịp này, chị Yến mới đến nhà mẹ Tha chơi và ăn tối luôn.

Lúc đó chị Yến rất ấn tượng việc mẹ 50 tuổi mà răng vẫn đẹp, đều tăm tắp và băn khoăn không biết sau này mình già thì có thể đẹp được như mẹ không. Nhưng sau này chị Yến mới phát hiện ra mẹ chồng... đeo răng giả. 

khan gia "cuoi te ghe" khi chong "xui" me va vo mau thuan de minh to ro ban linh - 3

Dù đã làm dâu 5 năm nhưng mọi việc bếp núc đều do một tay mẹ chồng lo lắng. Mẹ Tha còn trêu con dâu: "Giờ tôi phải làm dâu cho con". Còn chị Yến thì tiết lộ mình rất vụng về việc bếp núc, từng vào bếp chuẩn bị cơm cho cả nhà nhưng sau đó không ai ăn nổi.

Từ đó về sau chị không dám tranh bếp của mẹ. Tại chương trình chị Yến mới thú nhận với mẹ chồng chuyện chính mình làm vỡ chiếc nồi của mẹ nhưng sợ quá nên không dám nhận mà đổ lỗi cho con mèo. 

khan gia "cuoi te ghe" khi chong "xui" me va vo mau thuan de minh to ro ban linh - 4

Tính mẹ Tha làm gì cũng khéo léo, nhanh gọn còn chị Yến thì khá chậm và vụng về. Riêng việc đi tắm thôi hai mẹ con cũng đã có khá nhiều khác biệt. Có lần chị Yến vào nhà tắm 30 phút mà vẫn chưa ra, mẹ Tha lo lắng con dâu bệnh xỉu trong nhà tắm nên đập cửa gọi. Chị Yến mở cửa thì hóa ra vì con dâu mới gội được nửa đầu nên mới chưa ra ngoài. 

khan gia "cuoi te ghe" khi chong "xui" me va vo mau thuan de minh to ro ban linh - 5

Việc ăn mặc hai mẹ con cũng khá khác biệt. Chị Yến thích đồ thời trang còn mẹ Tha luôn mặc áo bà ba quần ống rộng. Vì vậy đồ con dâu mua về cho mẹ, mẹ chồng rất ít khi mặc tới.

Dù nhiều khác biệt nhưng hai mẹ con lại rất hòa thuận và vui vẻ. Chị Yến kể lại một câu chuyện vui giữa hai mẹ con khiến khán giả phải ngưỡng mộ tình cảm gắn bó của mẹ chồng - nàng dâu.

khan gia "cuoi te ghe" khi chong "xui" me va vo mau thuan de minh to ro ban linh - 6

Hôm đó ngày 20 -10, chị Yến đưa mẹ chồng đi làm đẹp, uống cà phê... Khi về nhà, đường xuống nhà khá khó, ngay cả ba chồng và chồng chưa bao giờ dám chở mẹ Tha đi xuống nhưng chị Yến cả gan lao xuống. Kết quả cuối cùng là... mẹ Tha nằm gọn trong bụi mía. Dù vậy, sau đó, mẹ Tha vẫn chẳng mắng con dâu. 

khan gia "cuoi te ghe" khi chong "xui" me va vo mau thuan de minh to ro ban linh - 7

Sống cùng nhà chồng vui vẻ, được mẹ chồng xem như con gái nhưng chị Yến phải xa chồng. Dù hai vợ chồng cùng làm ở tỉnh Đồng Tháp nhưng khác huyện nên cuối tuấn hoặc một vài tháng, chồng chị Yến mới có thể về nhà.

Mọi chuyện ở nhà hầu như đều là mẹ chồng và con dâu cùng sẻ chia, thông cảm cho nhau. Chị Yến còn trêu rằng có chuyện gì chồng cũng không can thiệp được. 

khan gia "cuoi te ghe" khi chong "xui" me va vo mau thuan de minh to ro ban linh - 8

Chồng chị Yến rất vui khi mẹ chồng và nàng dâu có thể thuận hòa như vậy. Anh còn "xúi" mẹ chồng - con dâu đôi khi nên xảy ra mâu thuẫn để anh thể hiện bản lĩnh đàn ông đứng ra hòa giải. Trong chương trình, chồng chị Yến đã gửi lời yêu thương đến hai người phụ nữ quan trong nhất của cuộc đời mình. 

khan gia "cuoi te ghe" khi chong "xui" me va vo mau thuan de minh to ro ban linh - 9

Câu "xúi dại" của chồng chị Yến tưởng chừng là để kích động mâu thuẫn nhưng thực ra lại là câu nói thể hiện sự tự hào và hạnh phúc vì hai người phụ nữ của anh luôn yêu thương nhau như ruột thịt.

Phải đi làm xa nhưng anh có thể yên tâm vì vợ sẽ thay anh chăm sóc mẹ như mẹ đẻ còn mẹ Tha sẽ thay anh yêu thương chị Yến. Điều mong mỏi duy nhất của cả mẹ chồng, con trai và nàng dâu đến hiện tại chính là gia đình có thêm một thành viên mới bởi hai vợ chồng chị Yến cưới nhau đã 5 năm. 

Dù mong mỏi là vậy nhưng chồng chị Yến vẫn không quên nhắn nhủ dù hai vợ chồng có con hay không thì anh vẫn sẽ yêu thương vợ mình. Những chia sẻ chân thành của gia đình chị Yến đã đưa đến tiếng cười và hạnh phúc ngập tràn cho chương trình Mẹ chồng - nàng dâu tuần này.

Theo Khám phá


mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.