Khoảnh khắc ứa nước mắt: Phan Văn Đức lặng lẽ ôm mẹ khi vừa xuống sân bay

Tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam đều được cả triệu cổ động viên chào đón như người hùng khi vừa về nước. Giữa lúc đó, hình ảnh Phan Văn Đức lặng lẽ ôm mẹ ở sân bay ngày trở về khiến ai cũng xúc động!

Tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam đều được cả triệu cổ động viên chào đón như người hùng khi vừa về nước. Giữa lúc đó, hình ảnh Phan Văn Đức lặng lẽ ôm mẹ ở sân bay ngày trở về khiến ai cũng xúc động!

Hơn 13h chiều nay, chuyến bay đưa các người hùng của U23 Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Cả chục ngàn người hâm mộ đã có mặt để chào đón những cầu thủ của chúng ta về nước.

Giữa lúc mọi người đang rất hào hứng theo dõi các hoạt động của U23 Việt Nam, có một khoảnh khắc được chụp lại đã khiến ai cũng phải cay mắt. Đó là khi Văn Đức lặng lẽ ôm và nhận bó hoa mẹ tặng ở sân bay.

Khoảnh khắc ứa nước mắt: Phan Văn Đức lặng lẽ ôm mẹ khi vừa xuống sân bay - Ảnh 1.

Khoảnh khắc khiến nhiều người xúc động.

Sau gần 1 tháng trời sang Trung Quốc thi đấu, tập luyện vất vả, gánh trên vai vô vàn những áp lực, giờ đây các cầu thủ của chúng ta đã trở về trong vòng tay của gia đình và hàng triệu triệu người hâm mộ. Rất rất nhiều những lời cảm ơn đã được gửi tới tập thể U23 Việt Nam - những người hùng đã đem niềm tin về bóng đá Việt quay lại.

U23 Việt Nam đã chiến đấu đầy quả cảm và mang đến những cảm xúc không thể nào quên. "Kỳ tích của kỳ tích" đã được tất cả những bản lĩnh, niềm tin và sự cống hiến đến tận giây cuối cùng trên sân của tất cả các cầu thủ. Mọi nỗ lực đều xứng đáng được trân trọng.

Một lần nữa xin được cảm ơn đội tuyển U23 Việt Nam!

Theo Trí thức trẻ

U23 Việt Nam

cầu thủ Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.