Mẹ chồng bắt quả tang con dâu ngoại tình: Nó ngủ với trai thì còn xứng đáng để ghen không?

"Cô vợ hư" xách đồ ra ngoài thuê phòng trọ sống cùng người đàn ông khác đã bị chồng và mẹ chồng bắt gặp ngay tại trận.

"Cô vợ hư" xách đồ ra ngoài thuê phòng trọ sống cùng người đàn ông khác đã bị chồng và mẹ chồng bắt gặp ngay tại trận.

Đoạn clip mẹ chồng bắt gặp con dâu thuê phòng trọ sống cùng người đàn ông khác đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Trong căn phòng trọ, cô con dâu ngồi ôm gối còn tình nhân của cô đã chạy trốn chỉ để lại chiếc xe máy. Bên ngoài, mẹ chồng cùng chồng chính thức của cô bắt gặp ngay tại trận và đang giãi bày tâm sự với những người xung quanh.

Quá bức xúc, bà mẹ chồng đã nói hết lí lẽ ngay trước cửa phòng trọ, bày tỏ sự tức giận, phẫn nộ nhưng tuyệt nhiên không có những lời chửi bới, mạt sát con dâu.

Đầu tiên bà nói với anh con trai: "Đàng hoàng thì ở tiếp chứ còn bây giờ cưới vợ đàng hoàng nhưng nó làm như vậy thì còn xứng đáng để con ghen nữa không?".

Mẹ chồng bắt quả tang con dâu ngoại tình: Nó ngủ với trai thì còn xứng đáng để ghen không? - Ảnh 1.

mẹ chồng bắt gặp con dâu ngoại tình.

Khi mọi người yêu cầu gọi điện cho ba mẹ con dâu lên chứng kiến, bà mẹ chồng nhanh chóng phản bác: "Đừng làm phiền người lớn nữa. Cha mẹ nào cũng dạy con ngoan, chả có ai dạy con làm bậy. Cái này là nó sinh tật làm cha mẹ nhục nhã, có anh chị nó ở đây rồi. Riêng chuyện bà mẹ chồng như tôi chứng kiến như thế này thì không chấp nhận thêm được nữa...

Ví dụ con tôi sai tôi chấp nhận, con tôi không sai không rượu chè, không cờ bạc, không gái gú, làm việc chăm chỉ quần quật.

Không có sai phạm gì nhưng vợ làm như thế là quá sai rồi. Vợ chồng gây lộn cuối cùng cũng hòa nhưng xách đồ bỏ đi mượn phòng trọ ở với đàn ông khác là quá sai rồi. Mẹ thương con gấp trăm lần thương chồng, nó bỏ đó cả hai đứa con cho tôi nuôi, chấp nhận đi không quan tâm đến 2 đứa nhỏ.

Con tôi chưa từng đánh nó một bạt tai. Tôi luôn dạy con không đánh phụ nữ. Vợ chồng bình đẳng với nhau, đàn ông không được đánh đàn bà".

Mẹ chồng bắt quả tang con dâu ngoại tình: Nó ngủ với trai thì còn xứng đáng để ghen không? - Ảnh 2.

Cô con dâu ngồi trong góc nhà.

Sau đó bà quay sang nói chuyện với cậu con trai đang vô cùng tức giận đứng đó:

"Mẹ nói rồi, con chấp nhận rồi, không nói tới nói lui nữa. Trên còn cha mẹ dưới còn 2 đứa con phải nuôi, nó không có tư cách nuôi rồi con phải làm nuôi con.

Mẹ nói thẳng rồi, bản thân nó không xứng đáng nữa con buông tay đi. Mẹ hết chấp nhận nổi rồi, mẹ không kìm chế được nữa rồi. Ráng mà nuôi 2 đứa nhỏ rồi kiếm đứa đàng hoàng tử tế hơn con ơi".

Anh con trai cũng nói thẳng với vợ: "Sau này đừng bao giờ đụng đến hai đứa con nữa. Mày không đáng".

Bà mẹ chồng tiếp tục kể tiếp "Đời tôi lần đầu tiên chứng kiến nó bỏ đứa chồng như thế để ngoại tình. Nó đẻ hai đứa con sinh đôi mẹ chồng lo hết rồi nó chỉ phụ tôi chút đỉnh.

Tôi không cho hai đứa ra trọ vì khổ lắm, ở nhà có cha mẹ anh em đùm đọc. Nó hỗn với tôi nhiều mà tôi chưa từng mở miệng đuổi nó đi. Con nó bệnh đi bệnh viện cũng một mình tôi lo".

Trước những lời chỉ trích từ phía mẹ chồng và chồng, cô con dâu ngồi trong góc phòng cúi gằm mặt, thỉnh thoảng ngước lên lại cười cợt. Điều này càng khiến những người chứng kiến thêm phần bức xúc.

Cuối cùng bà mẹ chồng quyết tâm để con trai ra tòa ly dị và muốn con trai được nuôi hai đứa bé vì không chấp nhận cháu theo mẹ.

Theo Thế giới trẻ

con dâu

mẹ chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.