Mỡ dâng tận miệng, đàn ông nhịn được bao lâu?

Đàn ông có sẵn sàng phũ phàng bỏ người vợ tào khang chỉ vì người phụ nữ ảo trên mạng?

Có thể ban đầu người đàn ông chỉ chém gió cho khuây khỏa một số áp lực từ cuộc sống gia đình, nhưng dần dần họ kết nối được với nhau. Đàn ông có sẵn sàng phũ phàng bỏ người vợ tào khang chỉ vì người phụ nữ ảo trên mạng?

Đơn giản rằng người phụ nữ kia đáp ứng được những điều cô vợ - là tôi đang thiếu xót. Cái tôi thắc mắc là, tại sao chồng mình không thể thẳng thắn nói lời chia tay? Dày vò nhau làm gì cho mệt? Suốt mấy tháng vì cứ phải lén lút với cô đó, may mà linh cảm tôi được rất nhạy, nếu không thế tôi không biết được cái sừng của mình mọc dài tới đâu nữa?

Tôi quá stress khi biết được sự thực nên giữa anh và tôi có một cuộc nói chuyện do tôi chủ động, còn không anh vẫn cứ nói lời yêu thương tôi như chưa biết tôi biết được chuyện gì. Kết quả đương nhiên là chia tay.

Mỡ dâng tận miệng, đàn ông nhịn được bao lâu?

Tôi không ngờ chồng đã ngoại tình với người phụ nữ quen qua mạng (Ảnh minh họa)

Khoảng thời gian đầu chia tay tôi nghĩ rằng sẽ không tha thứ cho anh, nhưng tôi đã sống với gia đình anh mấy năm cho nên “hết tình còn nghĩa”. Sau khi ly hôn, anh đi xa, tôi cũng vẫn lui tới nhà anh chơi với mẹ anh vài ngày rồi lại về. Thực tâm tôi rất muốn dứt hẳn, tôi không muốn liên quan gì tới người đàn ông đó nữa. Mỗi lần sang chơi anh đều tìm cách nhờ qua mẹ anh để có thể nói chuyện được với tôi, về tôi. Đương nhiên, vẫn rất thương anh, nhưng vẫn ấm ức trong lòng, nói chuyện đãi bôi, nói nhiều làm tôi càng thêm nuôi nấng hy vọng.

Hai tháng sau, anh chủ động liên lạc, tôi thay đổi suy nghĩ rằng, thôi thì tôi tìm tình yêu mới, tha thứ cho nhẹ lòng, tôi hành động rất lạc quan, mặc dù tôi có tìm hiểu người mới nhưng chưa thể xoá cái bóng của anh ấy ngay được. Chúng tôi nói chuyện điện thoại khá lâu, đã lâu rồi không cùng nhau nói nhiều như thế, tôi đang cố gắng nói chuyện với anh như chưa có vấn đề gì giữa anh và tôi, cuộc nói chuyện đầy tiếng cười, vẫn trêu đùa nhau như lúc yêu, nhắc lại kỉ niệm cũ, chúc nhau hạnh phúc mà lòng như thắt lại.

Tôi tự nhủ dành nhiều thời gian cho công việc, làm đẹp bản thân, để bản thân bình yên thì sẽ không suy nghĩ, cuộc nói chuyện gần đây làm tôi thực sự mất ngủ vì cứ suy nghĩ về anh. Giá mà tôi quan tâm anh hơn, yêu thương anh hơn nữa thì chúng tôi sẽ không như thế này.

 

chồng ngoại tình

Đàn ông ngoại tình, chỉ là trước hay sau (Ảnh minh họa).

Tôi ghét loại phụ nữ đó, tôi gọi đó là những con hồ ly ảo trên mạng. Loại phụ nữ đã có gia đình con cái đề huề, xinh đẹp luôn nói lời hoa mỹ, biết là kẻ thứ ba nhưng vẫn nhẫn tâm chen ngang. Người đàn ông đương nhiên thì có khác gì con mèo đói, khi mỡ đã dâng tận miệng, nhịn làm sao nổi.

Đương nhiên, vì một người đàn bà ảo mà chúng tôi phải kết thúc cuộc hôn nhân, thì đương nhiên chồng tôi sai. Đàn ông dù có mạnh mẽ đến đâu thì cũng có những lúc vô cùng yếu đuối, muốn được nghe lời tâm sự, thủ thỉ, thứ mà những bà vợ đôi khi vô tình quên mất vì quá bận rộn với công việc, mệt mỏi với con cái.

Thực ra mọi đàn ông đều có tư tưởng giống nhau. Chỉ là, có những người còn sợ đủ thứ trên đời, sợ vợ, sợ dị nghị, sợ hàng xóm, sợ gia đình nên ham muốn ấy tạm thời chưa biến thành hành động. Nhưng cũng có loại đàn ông đến một lúc nào đó, đàn ông không giữ được mình, một là do vợ họ quá cũ, hai là do đàn bà bên cạnh thật lộng lẫy kiêu sa, nên họ ngoại tình, nhất là khi có một con mồi đang lượn lờ xung quanh.

Thế nhưng, tôi cũng tự trách mình nhiều lắm. Bao năm qua, tôi luôn cho rằng mình hết lòng vì chồng con, luôn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho chồng mà không nghĩ đến bản thân. Tôi chấp nhận xấu xí, chấp nhận trở thành cái bóng ở phía sau chồng. Vì thế, khi chồng ngày càng bóng bẩy, đẹp đẽ thì vợ ngày càng tàn héo về nhan sắc. Điều đó khiến chồng cảm thấy chán và muốn tìm kiếm một bóng hồng xinh đẹp, lộng lẫy cho “xứng tầm” với mình. Và vì thế, tôi nhận lấy tấm bi kịch này.

Thế đấy, đàn ông không nhịn được lâu như bạn nghĩ đâu, dù ngoại tình chỉ là thứ viển vông bên ngoài…

Theo Em đẹp

phụ nữ

đàn ông

đàn bà lẳng lơ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.