Mong con mãi giữ nụ cười tươi hạnh phúc trong suốt cuộc đời

Ba mẹ cưới nhau mãi đến 4 năm sau con mới chào đời. Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ, niềm vui được nhân gấp bội khi gia đình chúng ta có thêm thành viên mới.

Ba mẹ cưới nhau mãi đến 4 năm sau con mới chào đời. Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ, niềm vui được nhân gấp bội khi gia đình chúng ta có thêm thành viên mới.

>> Thể lệ cuộc thi ảnh "Hành trình làm mẹ"


Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ

Hành trình làm mẹ của mẹ cũng không vất vả lắm. Từ lúc biết có bầu, mẹ cũng không ốm ngắn, ăn uống và đi lại bình thường, Ba mong con sinh ra được khỏe mạnh nên mua nhiều đồ ăn ngon bắt mẹ phải ăn nên nhờ thế mà sinh ra một cô công chúa đáng yêu vô cùng, giống bản sao của ba như đúc. Và khi nhìn thấy con gái lành lặn, đáng yêu mẹ mới thở phào nhẹ nhõm.

Vì khi mang bầu con đến tuần thứ 22, bác sĩ siêu âm 4D và nói với mẹ là con bị thiểu sản xương mũi và nghi bị hội chứng đao phải đi chọc ối. Ba mẹ phải đi siêu âm lại 2 nơi nữa đều kết luận như thế, lòng ba mẹ rối bời, buồn, lo lắng, và mẹ nghĩ cưới nhau mãi 4 năm mới có con giờ không lẽ ông trời lại đưa con đến bên ba mẹ mà lại tàn nhẫn như thế, mẹ khóc rất nhiều và hồi họp chờ kết quả chọc ối, ngày đi nhận kết quả mẹ hồi họp muốn ngất xỉu, may mà con bình thường, mẹ vui mừng khôn xiết như trút bỏ được tảng đá nặng cả tấn ở ngực.

Từ tháng đầu đời mãi đến giờ con gái ba mẹ ăn ngoan, ngủ ngoan, cười tươi và rất ít khóc. Nhìn con gái lớn lên từng ngày thật hạnh phúc, từ chỗ mới biết lật, biết bò, đến biết đi và giờ chạy quậy phá lung tung rồi, đúng là nhanh thật. Con gái nay đã được 21 tháng rồi, con bắt đầu nói bi bô ba ơi, mẹ ơi, ôm ba mẹ hôn rất tình cảm, mỗi lần đi làm về mệt nhìn con là mọi mệt nhọc tan biến như một phép lạ.

Khi nghe con cười vang một cách hồn nhiên, vô tư mà lòng mẹ cầu mong con mãi giữ nụ cười tươi hạnh phúc trong suốt cuộc đời của con. Ba mẹ luôn ở bên che chở cho con. Con nhé!

Mấy ngày nay ba mẹ suy nghĩ đến việc cho con đi học mầm non và đang lo lắng không biết đi học có ăn uống và có đau ốm khi mới lần đầu đến trường hay không? Ba nói với Mẹ không sao đâu, con của mẹ ngoan lắm.

Ba mẹ yêu con nhất trên đời. Chúc Cherry của ba mẹ luôn khỏe mạnh, an toàn, hạnh phúc.

Cách nộp bài thi
 

Độc giả gửi bài dự thi tới Tintuconline qua địa chỉ mail:ttol@vietnamnet.vn
Tiêu đề:Tên tác giả + Dự thi “Hành trình làm mẹ”
 

Lưu ý: Gửi theo đúng Thể lệ cuộc thi để bài dự thi của bạn hợp lệ và được đăng tải sớm nhất
 

Nguyễn Thị Như Vương



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.