Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái

Dù đã ở tuổi trung niên nhưng những bà mẹ này vẫn khiến dân tình ngạc nhiên vì trẻ xinh chẳng kém con gái mình.

Dù đã ở tuổi trung niên nhưng những bà mẹ này vẫn khiến dân tình ngạc nhiên vì trẻ xinh chẳng kém con gái mình.

Người mẹ bỗng dưng nổi danh vì bức ảnh chụp 3 người phụ nữ thách thức dân mạng

Được "khoe" bởi cô con gái lớn tên là Hồ Thu sinh năm 1996, chị Nguyệt ở Anh Sơn, Nghệ An khiến cư dân mạng ồ lên, vì bên cạnh hai cô con gái đang độ tuổi xuân sắc, nhìn qua thì rất khó nhận ra chị là mẹ. 

Một số chị em tinh mắt có thể nhận ra sự khác biệt, rằng mắt chị hơi trũng sâu hơn một chút và nụ cười thì mặn mà hơn. Chị chính là "cô gái" mặc áo dài xanh đứng ngoài cùng bên phải.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 1.

Bức ảnh từng gây hoang mang cho cư dân mạng.

photo-1

Chị Nguyệt trẻ như các con gái mới lớn của mình vậy.

Bức ảnh này chị Nguyệt chụp cùng Thu là con gái cả, cô áo hồng đứng giữa là con gái thứ hai. Ngoài ra chị còn có 2 con nữa là một bé gái và một bé trai là con út. Dù đã 4 lần sinh nở nhưng trông chị Nguyệt vẫn thon gọn và tươi tắn chứ không hề già dặn. Có lẽ, hồi còn trẻ chị Nguyệt còn đẹp hơn và trẻ hơn thế này.

Thêm nữa, sở dĩ cư dân mạng không nhận ra ai là mẹ ai là con có lẽ vì hôm chụp ảnh, thợ trang điểm đã làm cho 2 cô con gái trông già hơn tuổi thật. Có lẽ vì vậy mà tấm hình đã trở thành đề tài được bàn tán suốt một thòi gian trên mạng xã hội. Bà mẹ 4 con này sinh năm 1976 và kết hôn khá sớm, khi mới 19 tuổi.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 3.

4 người con của chị Nguyệt.

Hiện tại, chị Nguyệt đang làm nghề may áo dài với một cửa tiệm khá có tiếng ở quê nhà. Những chiếc áo dài chị may ra luôn được khách hàng khen ngợi và cũng vì thế nên các con của chị, cô nào cũng được diện áo dài hợp mốt, hợp người. 

Tấm ảnh 3 mẹ con chụp ở trên là ảnh kỷ niệm của gia đình nhưng cũng là ảnh chụp 2 nàng mẫu trẻ cho cửa hàng của mẹ.

photo-3

Chị Nguyệt là một thợ may và cửa hiệu của chị cũng khá đông khách ở quê nhà.

Mẹ U50 trẻ xinh như hot girl gây "bão" vì hát tặng con gái trong ngày vu quy

Chị Thanh Huyền bỗng dưng nổi tiếng trên mạng nhờ một đoạn video ghi lại hình ảnh chị lên sân khấu hát tặng con gái (tên cô dâu là Anh Thơ) đi lấy chồng bài hát "Mẹ yêu con". 

Video tuy ngắn nhưng thực sự khiến người ta xúc động, một phần bởi điều này chưa có tiền lệ trong các đám cưới ở Việt Nam, khi mà bố mẹ nhà gái chỉ ngậm ngùi tiễn con về nhà trai trong nước mắt rưng rưng.

Sinh năm 1971, tức là năm nay đã 46 tuổi nhưng chị Huyền vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng, đôi mắt chị vẫn tinh nhanh, thần thái rạng ngời. Đặc biệt, nụ cười tươi của chị Huyền cũng khiến nhiều người nhận xét là khiến chị "ăn gian" tuổi.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 5.

Chị Thanh Huyền nổi tiếng cộng đồng mạng vì clip hát tặng con gái ngày vu quy.

photo-5

Chị Huyền hiện đang làm chủ một ảnh viện áo cưới. Trước đây, chị học trường văn hóa nghệ thuật Nghệ An, ngành sư phạm nhạc nhưng lại không theo nghề mà về nối nghiệp ảnh của bố mẹ. Bố chị là một nghệ sĩ nhiếp ảnh còn mẹ chị cũng từng công tác trong công ty ảnh Nghệ An.

Nói về con gái mình, chị Huyền cho biết cô bé rất xinh và có khiếu trang điểm nên đã cho con học theo nghề này. Hai mẹ con rất hợp nhau trong mọi khoản từ ăn uống, du lịch cho đến làm việc. 

Cô con gái Anh Thơ thì đặc biệt rất thích ăn món ăn mẹ nấu và đi chơi cùng mẹ. Mỗi năm cả gia đình đều thu xếp thời gian đi du lịch cùng nhau nên không khí lúc nào cũng vui vẻ, hòa hợp.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 7.

Chị rất trẻ trung trong những bức ảnh chụp cùng con gái.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 8.

Nhìn hai người như hai người bạn chứ không phải mẹ con nữa.

Chị Huyền chia sẻ bí quyết để trẻ được như thế là lúc nào cũng sống vui vẻ. Chị đùa rằng, nhà có 4 người thì cả 4 đều là thanh niên, ngay cả chồng chị cũng vui tính hòa đồng với mọi người. Anh còn thường xuyên làm những hành động lãng mạn khiến chị không khỏi bất ngờ.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 9.

Mẹ U50 ở Lào Cai gây sốt vì "đọ sắc" với con gái

Chị Hương (sinh năm 1971), hiện đang sống tại TP. Lào Cai là người từng khiến các trang mạng xã hội, diễn đàn có thời gian "dậy sóng" vì sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng cân đối. 

Thêm vào đó, trên trang facebook cá nhân của mình, bà mẹ U50 còn thường xuyên khoe ảnh có hai con gái xinh chẳng kém các hot girl. Nhiều người đã so sánh họ giống như là chị em chứ không phải mẹ con.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 10.

Chị Hương (bên trái) gây sốt vì ngoại hình trẻ trung của mình.

photo-10

Chị thường chụp ảnh kiểu xì tin cùng con gái.

Chị Hương cũng chia sẻ rằng, bí quyết giúp bản thân có vẻ đẹp "không tuổi" một phần nhờ âm nhạc và vì chị có hai người con gái ngoan ngoãn, học giỏi khiến cô hạnh phúc, vui tươi. Cũng vì thế, những hình ảnh cả ba mẹ con chụp chung ảnh khiến nhiều người khó nhận ra ai là chị - ai là em.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 12.

Chị Hương trẻ trung không thua kém các cô gái thời nay.

Mẹ chồng con dâu trẻ trung như hai người bạn

Đăng tấm ảnh cưới trên một hội nhóm của riêng các chị em, bạn Vi Thanh Hà không nghĩ là sẽ nhận được nhiều sự chú ý như thế. Bức ảnh nhận được lượt thích rất cao chỉ sau ít giờ đăng tải cộng với rất nhiều bình luận tỏ ra ngạc nhiên với sự trẻ trung của của người chụp cùng cô.

Sẽ thật khó tin nếu Hà nói rằng, đó là mẹ chồng của Hà, vì trong tấm ảnh, mẹ chồng Hà mặc váy cưới. Tấm ảnh được chụp năm 2016, vào đám cưới lần thứ hai của mẹ chồng Hà.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 13.

Bức ảnh gây bão của chị Thủy và con dâu Hà.

Được biết, chị Thủy, mẹ chồng Hà đã tái hôn sau nhiều năm làm mẹ đơn thân. Theo lời của Hà kể, mẹ chồng Hà sinh năm 1975 và dung mạo bên ngoài vẫn vô cùng tươi trẻ. Thêm vào đó, chị Thủy còn có tính cách hài hước, vui vẻ nên lúc nào cũng được mọi người yêu quý.

Về cuộc sống đời thường, chị Thủy cũng lên chức bà nội nhưng chị vẫn rất trẻ trung với những sở thích cá nhân và cách ăn vận khá hiện đại. 

Thêm vào đó, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa hai người cũng tốt đẹp, thân thiện chứ không hề xa cách như một số gia đình khác. Vì lẽ đó, Hà luôn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái khi được làm con dâu của mẹ Thủy. Mẹ rất tâm lý và thường xuyên quan tâm chăm sóc con dâu.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 14.

Hai mẹ con thân nhau như những người bạn ở ngoài đời.

Bức ảnh đám cưới nói trên được chụp vào dịp 20/10, hơn 1 năm về trước. Cho đến hiện tại đã 1 năm trôi qua nhưng theo lời Hà thì mẹ Thủy vẫn cứ trẻ trung như vậy, trong khi con dâu thì lại có dấu hiệu... già đi trông thấy.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 15.

Bà ngoại U50 trẻ đẹp như con gái nổi tiếng Bắc Giang "gây sốt" mạng

Vào khoảng tháng 2/2017, trên các diễn dàn, trang mạng đã liên tục chia sẻ hình ảnh của một bà mẹ U50 chụp cùng con gái kèm theo chú thích như lời thách đố: "Mọi người tinh mắt nhìn kỹ xem đâu là mẹ, đâu là con? 

"Chỉ nhìn ảnh, mọi người có đoán nổi ai là người mẹ không?"...Chính điều này đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng đi tìm câu trả lời bằng cách phóng to những hình ảnh đó và sự thật khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 16.

Chị Hòa (giữa) nhìn không khác gì các con gái của mình.

Được biết, nhân vật chính trong mỗi bức hình này là chị Nguyễn Hòa (sinh năm 1971) đã lên chức bà ngoại và con gái Cao Linh (sinh năm 1996), quê ở Bắc Giang. 

Theo con gái Cao Linh, mẹ của mình vốn xinh đẹp và một phần nhờ phong cách ăn mặc trẻ trung. "Không ít người nhầm hai mẹ con là chị em, nhiều người còn bảo mình già hơn cả mẹ".

Không chỉ trẻ trung về ngoại hình, bà mẹ 46 tuổi còn được con gái nhận xét là có tính cách trẻ trung và cũng rất tâm lý. Đi tìm hiểu về bí quyết giữ gìn nhan sắc của bà ngoại U50 này được con gái tuổi đôi mươi cho biết, mẹ không hề có bí quyết gì, ngược lại mẹ rất vất vả và ít có thời gian để tự chăm sóc bản thân.

Năm 2017, 5 bà mẹ U50 này bỗng dưng nổi như cồn vì trẻ đẹp chẳng kém con gái - Ảnh 17.

Dù đã lên chức bà ngoại nhưng chị Hòa vẫn rất trẻ trung

Theo Helino


bà mẹ trẻ hơn tuổi

ngoại hình trẻ trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.