Nàng dâu chờ lấy bằng tốt nghiệp 12 để được bố cho lấy chồng khiến khán giả thích thú

Chương trình Mẹ chồng – nàng dâu tập 37 nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì những chia sẻ hết sức chân thật của cô con dâu.

Chương trình Mẹ chồng – nàng dâu tập 37 nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì những chia sẻ hết sức chân thật của cô con dâu.

Mẹ chồng Lê Thị Ngọc Cai (60 tuổi, Bình Thuận) và con dâu Nguyễn Thế Thị Minh Thu (25 tuổi) cùng tham gia chương trình Mẹ chồng – nàng dâu tập 37. Hai mẹ con đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả vì mẹ chồng tốt bụng, yêu thương con dâu còn nàng dâu thì hết sức chân thật, đáng yêu.

nang dau cho lay bang tot nghiep 12 de duoc bo cho lay chong khien khan gia thich thu - 1

Mẹ Cai luôn sợ con trai mình không lấy được vợ vì không thấy con quen biết với cô nàng nào. Ngày con trai đề nghị dẫn bạn gái về chơi, mẹ hết sức vui mừng, còn nói đùa rằng: “Được đó, mẹ mừng lắm. Mẹ cứ tưởng con không có bồ.”

Vừa nhìn thấy chị Thu, mẹ Cai đã hết sức ưng ý vì cao ráo, sáng láng. Mẹ chồng còn bày tỏ với con dâu tương lai: “Con ơi, nếu sau này làm dâu của cô thì cô còn sức khoẻ ngày nào thì sẽ không để tụi con phải khổ.”

nang dau cho lay bang tot nghiep 12 de duoc bo cho lay chong khien khan gia thich thu - 2

Về phía chị Thu, lúc đó chỉ mới học lớp 11 nên cả gia đình ngăn cấm. Hơn thế nữa, mọi người xung quanh đều nói rằng: “Bà Cai đó hung dữ, dữ nhất chợ, đừng có quen con bà ấy.”

Nghe vậy, chị Thu khá sợ nhưng ngày về ra mắt mẹ chồng tương lai thì lại thấy mẹ rất hiền, nói chuyện cởi mở. Mẹ Cai còn hứa với con dâu nếu hai đứa lấy nhau thì sẽ tạo điều kiện cho hai vợ chồng làm ăn không phải đi học nữa.

nang dau cho lay bang tot nghiep 12 de duoc bo cho lay chong khien khan gia thich thu - 3

Vốn thấy bản thân không có duyên với việc học hành, giờ đây lại được mẹ chồng tương lai yêu quý, được lấy người mình thương, chị Thu đã quyết định tiến tới hôn nhân ngay sau khi học xong lớp 12.

Chị Thu chia sẻ rằng mình học xong 12 để lấy bằng tốt nghiệp về cho bố vì như thế mới được cho lấy chồng. Chia sẻ chân thật của chị Thu khiến tất cả khán giả phải bật cười vì quá đáng yêu.

nang dau cho lay bang tot nghiep 12 de duoc bo cho lay chong khien khan gia thich thu - 4

Từ khi chị Thu trở thành con dâu của mẹ Cai, hai mẹ con hết sức hợp nhau. Từ chuyện ăn uống, làm đẹp đến tâm sự. Vừa học xong cấp 3, chị Thu đã lấy chồng nên chỉ biết học thêm may vá, trang điểm. Và mẹ chồng chính là người mẫu để con dâu luyện tập kỹ năng.

Nhiều khi 10h đêm rồi mà nàng dâu vẫn kéo mẹ chồng ra để trang điểm, nối mi. Đôi khi làm sai cách, mắt mẹ Cai sáng hôm sau bị sưng lên nhưng hai mẹ con vẫn yêu thích việc làm đẹp cho nhau.

nang dau cho lay bang tot nghiep 12 de duoc bo cho lay chong khien khan gia thich thu - 5

Dù hợp nhau là vậy nhưng đôi khi hai mẹ con vẫn xảy ra bất hoà khi sống chung. Mẹ Cai khá tin vào tâm linh nên mỗi khi con dâu muốn đi đâu thì mẹ đều phải xem ngày kỹ lưỡng. Những hôm cần đi ra ngoài nhưng mẹ chồng lại bảo ngày không tốt, không nên đi thì chị Thu sẽ có cảm giác sợ và có chút không vui.

Ngoài ra, việc dạy cháu cũng khiến mẹ chồng - nàng dâu xảy ra bất hoà. Bà nội cưng chiều cháu còn con dâu thì nóng tính nên thường xuyên la mắng con.

nang dau cho lay bang tot nghiep 12 de duoc bo cho lay chong khien khan gia thich thu - 6

Mỗi lần chị Thu la mắng hay đánh con thì mẹ chồng luôn đứng ra bảo vệ cháu. Vì điều này mà quan hệ mẹ chồng – nàng dâu xảy ra căng thẳng. Tuy nhiên, khi con dâu góp ý rằng mẹ không nên như vậy vì sẽ khiến cháu hư, mẹ chồng đã ngay lập tức đồng ý.

Dần dần, cả hai mẹ con đều cố gắng thay đổi để phù hợp với phương pháp dạy cháu của mỗi người, mâu thuẫn cũng từ đó mà giảm bớt.

nang dau cho lay bang tot nghiep 12 de duoc bo cho lay chong khien khan gia thich thu - 7

Trong chương trình Mẹ chồng – nàng dâu, chị Thu cũng bày tỏ sự hối hận và xin lỗi mẹ Cai vì chuyện của hai vợ chồng mà lại khiến mẹ phải buồn. Xảy ra mâu thuẫn với chồng, chị Thu còn ít tuổi, tính tình trẻ con nên ôm con bỏ đi. Mẹ Cai chạy theo níu con dâu: “Con đi đâu thì cho má đi với.”

Còn giận chồng nên chị Thu hất tay mẹ chồng ra và bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Sau đó, mẹ Cai đã đích thân xuống nhà thông gia xin cho con dâu được ở lại nhà đẻ chơi. Mẹ chồng sợ rằng nếu cứ ép con dâu về thì có thể khiến chị Thu buồn và bỏ đi đâu đó.

nang dau cho lay bang tot nghiep 12 de duoc bo cho lay chong khien khan gia thich thu - 8

Thấy mẹ chồng yêu thương mình như vậy, chị Thu thấy mình rất có lỗi. Chị xin lỗi mẹ vì những nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ đã khiến mẹ chồng đau lòng. Mẹ Cai ôm và bày tỏ rằng từ trước đến nay luôn tha thứ cho con dâu nên con dâu đừng buồn.

Những giọt nước mắt cảm động và hối lỗi của chị Thu tại chương trình Mẹ chồng – nàng dâu đã giúp cho tình cảm hai mẹ con càng trở nên khăng khít.

Theo Khám phá


mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.