Ngực xệ, bụng mỡ... nhưng thay vì khóc than “mẹ sề” này đã khiến vợ chồng say đắm như hồi mới yêu chỉ nhờ thay đổi nhỏ

Cặp vợ chồng này quyết định duy trì tần suất cuộc yêu đều đặn hàng ngày. Kết quả của thói quen này vượt xa sự mong đợi của cả hai...

Cặp vợ chồng này quyết định duy trì tần suất cuộc yêu đều đặn hàng ngày. Kết quả của thói quen này vượt xa sự mong đợi của cả hai...

Bất cứ ai từng kết hôn đều hiểu cảm giác những cuộc yêu không còn nồng nhiệt và viên mãn khi bị xen lẫn bởi những nhân tố như việc nhà, cuộc sống hay những đứa trẻ. Tuy vậy, khi vượt qua được những vấn đề này để sở hữu tần suất yêu đều đặn, cuộc hôn nhân của bạn sẽ nhận được những kết quả đáng kinh ngạc.

Brittany - cô gái ngoài 30 tuổi đã kết hôn được 5 năm - chia sẻ trải nghiệm của mình: Dù không phải yếu tố đảm bảo hạnh phúc và ngăn chặn ly hôn tuyệt đối, thói quen tình dục lành mạnh này vẫn có những tác dụng tuyệt vời cho cuộc hôn nhân. Chúng giúp tăng cường sự tự tin, đồng thời gắn kết cảm xúc giữa hai người và giúp cả hai hiểu nhau hơn.

Chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn nhất của mình, Brittany cho biết, thời điểm đó chính là sau khi sinh đứa con thứ hai. Khi đó, vóc dáng cô hoàn toàn kém hấp dẫn và cô cảm thấy không còn tự tin về vẻ đẹp cơ thể mình. Không dám để lộ hoàn toàn cơ thể trong mỗi cuộc yêu, cô tìm cách giấu đi bộ ngực không còn căng tròn, vòng ba có dấu hiệu thiếu săn chắc trong những bộ đồ lót kín đáo. Dù vậy cô cũng lo sợ rằng đến một ngày chồng của mình sẽ không còn nhớ cơ thể của cô trông như nào nữa.

Duy trì tần suất cuộc yêu đều đặn hàng ngày và đây là những gì cặp vợ chồng này nhận được     - Ảnh 1.

Brittany hạnh phúc bên chồng.

Sau khi tham khảo ý kiến của bạn bè, Brittany đã đưa ra một quyết định táo bạo, thay đổi cuộc sống của mình. Cô lên kế hoạch cho cuộc yêu mỗi ngày, ưu tiên khoảng thời gian này dù phải gạt bỏ khá nhiều công việc cũng như sở thích cá nhân. Biết là khó khăn nhưng Brittany quyết tâm thực hiện. Dù ban đầu kế hoạch này khá khó bởi cả cô và chồng đều có cuộc sống riêng và việc dành thời gian cho nhau hàng ngày khó có thể sắp xếp cùng lúc.

“Trong vòng một tháng đầu tiên, đôi lúc cảm giác mệt mỏi và uể oải cũng xảy đến do việc sắp xếp thời gian chưa thực sự hợp lý. Tuy vậy, sau khoảng thời gian này, mọi chuyện đã có dấu hiệu tốt lên", cô nói.

Không chỉ gia tăng sự thân mật và cảm xúc dành cho nhau, những cử chỉ âu yếm và ngọt ngào dần chiếm trọn cuộc sống của cả hai. Brittany và chồng dường như quay lại thời điểm mới yêu, khi những cái hôn ngọt ngào và nồng nàn, những cái ôm kéo dài và ấm áp hơn bao giờ hết. Tuy vậy, đó chưa phải điều tuyệt vời nhất mà tần suất yêu đều đặn này mang lại cho cả hai.

“Dù không phải phương án hoàn hảo ngăn chặn rạn nứt cho mối quan hệ nhưng tôi có thể tự tin rằng đây là yếu tố giúp tôi tự tin vào cơ thể mình trước anh ấy. Không còn những tự ti về ngoại hình, thay vào đó, tôi hoàn toàn tự tin vào hình thể của mình trong mỗi cuộc yêu”, Brittany cho biết.

Brittany cũng chia sẻ thêm, rằng với những cặp đôi chưa thực sự hạnh phúc hoặc đang tìm kiếm một phương pháp gia tăng độ thân mật cũng như thắt chặt sợi dây cảm xúc giữa hai người, đây là một biện pháp đáng để thử. Không chỉ tái tạo sự liên kết giữa hai người, giữ tần suất yêu đều đặn còn giúp các cô nàng tự tin về ngoại hình cũng như gạt bỏ được những suy nghĩ tiêu cực về bản thân.

“Khoảng thời gian một tháng đầu tiên là thời điểm khó khăn nhất bởi những xáo trộn về thói quen và lịch sinh hoạt sẽ khiến cả hai mệt mỏi. Tuy nhiên, khi đã quyết tâm, hãy áp dụng chúng trong ít nhất một tháng để đánh giá hiệu quả từ biện pháp này, từ đó có thể dễ dàng đưa ra quyết định liệu có tiếp tục áp dụng hay không. Đôi khi chỉ những mơn trớn, âu yếm cũng có thể giúp cả hai giải tỏa căng thẳng và lấp đầy khoảng trống giữa hai người", Brittany khẳng định.

Theo Helino


tần suất quan hệ

mẹ bổi

mẹ sề


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.