Nhờ trò “biến thái” anh chàng cưới được người mình thích từ năm lớp 5

Chuyện tình 15 năm của họ có những tình tiết li kỳ khiến khán giả hồi hộp.

Chuyện tình 15 năm của họ có những tình tiết li kỳ khiến khán giả hồi hộp.

Chuyện tình của những cặp đôi cảm mến nhau từ thời học sinh thường có những tình tiết rất li kỳ. Giống như câu chuyện của Trương Trần Thế Vinh (27 tuổi, nhân viên bưu điện) và Đỗ Thị Hiền (27 tuổi, đến từ Phan Thiết) xuất hiện trong chương trình “Vợ chồng son”.

nho tro “bien thai” anh chang cuoi duoc nguoi minh thich tu nam lop 5 - 1

Chuyện tình của chàng nam sinh "biến thái" khiến khán giả bật cười

Vinh và Hiền biết nhau từ năm lớp 5 vì học chung trường. Lần đầu thấy Vinh, Hiền thắc mắc tại sao lại có người con trai da trắng, môi hồng giống con gái đến vậy, còn Vinh thì ngược lại, thấy cô bạn lớp bên vừa xấu lại vừa đen.

Tuy nhiên, vì một khoảnh khắc đặc biệt nào đó mà Vinh vẫn để ý đến cô gái này. Cho đến lúc học lớp 9, thấy Hiền “trổ mã” xinh đẹp, phổng phao lại mặc áo dài trắng dịu dàng, Vinh chính thức “đổ gục”.

nho tro “bien thai” anh chang cuoi duoc nguoi minh thich tu nam lop 5 - 2

Ấn tượng ban đầu của cặp đôi về nhau hoàn toàn trái ngược

Anh chàng tìm mọi cách gây chú ý với cô bạn mình thích mà những cách đó đều là trò biến thái của nam sinh ngỗ ngược. Anh giật tóc, lấy bã cao su trét vào tóc Hiền khiến cô phải cắt một vệt tóc bên má, vo giấy rồi lén ném vào người cô… Hiền từ tức giận dẫn đến sợ hãi, sợ một ngày cậu bạn “biến thái” này vén váy sàm sỡ mình.

Nhưng càng lớn cô lại càng nhận ra đó chỉ là cách thể hiện tình cảm của một cậu trai mới lớn. Lớp 11, Hiền mời Vinh đến dự sinh nhật mình. Nhận được một hộp quà đơn giản gồm nhẫn, lắc tay làm bằng bạc giả cùng lời tỏ tình chân thật: “Tao với mày yêu nhau nhé!”, Hiền xúc động và đồng ý làm bạn gái anh chàng.

nho tro “bien thai” anh chang cuoi duoc nguoi minh thich tu nam lop 5 - 3

Đỗ Hiền cực ghét mối duyên với anh chàng lớp bên

Cũng như bao mối tình học trò khác, Hiền và Vinh yêu nhau từ những chiều chở nhau đi học về, cùng đi qua những mùa thi căng thẳng rồi tận hưởng kỳ nghỉ hè thoải mái. Khó khăn chỉ bắt đầu khi Vinh phải ra Hà Nội học vào năm lớp 12, vì quá ngỗ ngược.

Yêu xa, xung đột nảy sinh giữa cặp đôi. Vinh khi ấy 18 tuổi chưa thể kìm lòng trước những cô gái thành thị xinh đẹp. Hiền biết bạn trai tán tỉnh người khác nên cũng đòi chia tay “năm lần bảy lượt”.

nho tro “bien thai” anh chang cuoi duoc nguoi minh thich tu nam lop 5 - 4

Thế Vinh gây chú ý bằng những trò "biến thái"

Căng thẳng nhất là khi Hiền “say nắng” một người đàn ông khác. Cô xúc động trước sự quan tâm chu đáo của họ - điều mà cô chưa từng nhận được từ bạn trai mình. Hiền hạ quyết tâm chia tay Vinh trong suốt một năm trời, mặc cho anh làm mọi cách cầu xin cô quay lại.

“Có duyên thì đi một vòng lớn rồi lại trở về với nhau” là quá đúng với Thế Vinh và Đỗ Hiền. Dù đang hạnh phúc bên tình mới, Hiền vẫn nhắn tin qua lại với Vinh như một người bạn. Cũng vì thế mà cô bị người yêu “đá”.

nho tro “bien thai” anh chang cuoi duoc nguoi minh thich tu nam lop 5 - 5

Cô từ tức giận đến sợ hãi

nho tro “bien thai” anh chang cuoi duoc nguoi minh thich tu nam lop 5 - 6

Nhưng cuối cùng họ vẫn về với nhau

Vinh lúc này lại là bờ vai để cô tựa vào. Anh ở bên cô, lắng nghe, an ủi cô, dùng mọi cách để chuộc lại lỗi lầm. Cuối cùng, anh một lần nữa có được trái tim cô.

Sau 5 năm sóng gió với những tranh cãi, hiểu lầm, chia tay, quay lại, Thế Vinh và Đỗ Hiền cũng về chung một nhà. Mái ấm của cặp đôi đã bên nhau 15 năm không hề buồn tẻ, ngược lại luôn đầy ắp tiếng cười với những trò vui “biến thái” của Thế Vinh.

Hiền chỉ mong chồng biết chăm sóc bản thân nhiều hơn, còn với Vinh, Hiền đã là người vợ quá tuyệt vời.

Theo Dân Việt


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.