Phấn khích với màn song ca ngọt ngào của mẹ chồng nàng dâu

Trong tập 22 của Mẹ chồng nàng dâu, khán giả vô cùng phấn khích trước màn song ca ngọt ngào của mẹ chồng và nàng dâu đến từ Tây Ninh.

Trong tập 22 của Mẹ chồng nàng dâu, khán giả vô cùng phấn khích trước màn song ca ngọt ngào của mẹ chồng và nàng dâu đến từ Tây Ninh.


Mẹ chồng là Võ Thị Kim Liên, sinh nắm 1966 và con dâu Nguyễn Thị Băng Châu, sinh năm 1988, đã làm dâu mẹ chồng được 3 năm.

Mẹ chồng Kim Liên chia sẻ, ấn tượng vô cùng với con dâu ngày về ra mắt vì con ăn mặc bình dân, dù sống ở thành phố nhưng lại giản dị, gọn gàng. Con dâu lại làm nghề diễn cải lương nên mẹ chồng cũng sợ không biết đây là diễn hay là thật.

Phấn khích với màn song ca ngọt ngào của mẹ chồng nàng dâu-1

Con dâu Băng Châu lại chia sẻ, ngày đầu về cũng thấy hơi sợ sợ mẹ chồng, vì mẹ ít nói, nên không mấy gần gũi. Nhưng khi ở lại chơi mấy ngày, mẹ chồng cũng tạo điều kiện cho mình nói chuyện nên cả hai cũng gần gũi hơn.

Mẹ chồng lại tỏ ra rất thích con dâu vì mẹ cũng mê cải lương, trong khi con dâu lại là nghệ sĩ diễn môn nghệ thuật truyền thống này. Khi được MC Quyền Linh gợi ý, cả mẹ chồng và nàng dâu đã có một màn song ca khiến cả khán phòng vô cùng thích thú.


Mẹ chồng nàng dâu có màn song ca "Tuyệt đỉnh" trong tập 22

Mẹ chồng Kim Liên và con dâu Băng Châu vô cùng hợp nhau, thi thoảng lại chở nhau đi mua vải về may đồ vì con dâu còn biết may đồ. Hợp nhất chính là thích hát chung, thi thoảng lại hát cùng nhau.

Phấn khích với màn song ca ngọt ngào của mẹ chồng nàng dâu-2

Khi được hỏi về những mâu thuẫn hàng ngày trong cuộc sống, Bích Châu cho rằng, gần như chỉ có mỗi chuyện hay mua đồ cho con là bị mẹ chồng la. Vì thích mua đồ cho con và hay mua nhiều nên bị mẹ chồng la vì sợ con dâu tốn kém, cháu lại lớn nhanh nên cũng chưa kịp mặc. Ban đầu con dâu chưa hiểu chuyện nên cũng buồn nhưng sau hiểu ra thì cũng thông cảm với mẹ.

Chuyện ở cữ cũng khiến con dâu và mẹ chồng không hợp nhau. Vì bà bắt con dâu phải đắp lá trầu không lên mắt để bớt sưng, bắt không được tắm gội trong vòng 1 tháng, còn cả chuyện không được ăn đồ chua, đồ lạnh.... Con dâu có vẻ không thích nhưng cũng vẫn làm theo ý mẹ vì một là sợ mẹ, hai là sợ hậu sản...

Phấn khích với màn song ca ngọt ngào của mẹ chồng nàng dâu-3Phấn khích với màn song ca ngọt ngào của mẹ chồng nàng dâu-4

Đôi khi mẹ chồng con dâu cũng mâu thuẫn vì chuyện chăm con cháu. Mẹ chồng thì chăm theo kiểu ngày xưa, còn con dâu thì tư tưởng hiện đại hơn, lại mới có con đầu lòng nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, mẹ chồng cũng rất nhỏ nhẹ khuyên bảo và về sau, con dâu cũng rất nghe lời mẹ chồng.

Những mâu thuẫn nhỏ đó không phải là vấn đề, mẹ chồng và nàng dâu hết sức hòa thuận và vui vẻ. Đâu phải ai cũng có được tình cảm mẹ chồng nàng dâu tốt đẹp và hòa thuận như vậy. Tình cảm này mới chính là thứ tình cảm đáng trân trọng và yêu thương!

Theo VietNamNet


mẹ chồng nàng dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.