'Phát sốt' với cặp vợ Việt - chồng Tây 'siêu' hạnh phúc trong Vợ chồng son

Trong tập 213, khán giả được gặp gỡ cặp đôi vợ Việt - chồng Tây khiến khán giả cười nghiêng ngả ngay từ những chia sẻ đầu tiên.

Trong tập 213, khán giả được gặp gỡ cặp đôi vợ Việt - chồng Tây khiến khán giả cười nghiêng ngả ngay từ những chia sẻ đầu tiên.


Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn video kênh Youtube)

Ngay từ khi cặp vợ Việt - chồng Tây xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son, MC Quốc Thuận đã bị ngã ngửa khi nói tiếng Anh mà anh chồng Tây lại đáp lại bằng tiếng Việt một cách rõ ràng "Dạ, em nói tiếng Việt được". Anh chàng tên tiếng Việt là Nam, đến từ Cộng hòa Séc, 32 tuổi, làm công việc du lịch.

Phát sốt với cặp vợ Việt - chồng Tây siêu hạnh phúc trong Vợ chồng son-1Phát sốt với cặp vợ Việt - chồng Tây siêu hạnh phúc trong Vợ chồng son-2

Phát sốt với cặp vợ Việt - chồng Tây siêu hạnh phúc trong Vợ chồng son-3

Anh Nam chia sẻ, mình đến từ Cồng hòa Séc, bắt đầu học tiếng Việt cách đây 8 năm và sống ở Việt Nam khoảng 1.5 năm. Nói về việc vì sao lại thích lấy vợ Việt, Nam cười. Có một kỉ niệm anh Nam tiết lộ rằng, ngày 7 tuổi, khu anh ở có nhiều người Việt, đặc biệt có một cặp vợ chồng Việt, cô vợ rất xinh khiến anh rất cảm tình với con gái Việt.

Ngay từ bé, đã nuôi ước mơ sau này sang Việt Nam và lấy vợ Việt! Tâm sự hài hước này của anh Nam khiến 2 MC và khán giả cười ồ và cảm thấy vô cùng tự hào, vui mừng thay cho những người con gái Việt Nam duyên dáng.

Phát sốt với cặp vợ Việt - chồng Tây siêu hạnh phúc trong Vợ chồng son-4

Phát sốt với cặp vợ Việt - chồng Tây siêu hạnh phúc trong Vợ chồng son-5

Phát sốt với cặp vợ Việt - chồng Tây siêu hạnh phúc trong Vợ chồng son-6

Vợ anh Nam là nhà thiết kế thời trang, tên là Hoàng Mai. Mai chia sẻ, chiếc đầm cô đang mặc chính là tự tay cô thiết kế và in những hình vẽ do chồng tặng mình ngày còn tán tỉnh nhau.

Anh Nam tâm sự đầy hứng thú về lần đầu tiên gặp vợ cách đây 2 năm ở Sài Gòn. Thấy vợ ăn mặc giản dị, không trang điểm lại đi xe cúp cũ nhưng trang trí khá đẹp nên Nam đã có ý làm quen "tán và cưới luôn". Tuy Mai không phải là người phụ nữ đầu tiên Nam gặp nhưng anh lại vô cùng ấn tượng với người con gái như thế.

Nam chia sẻ vô cùng hài hước rằng mình đã ăn thịt chó và tán gái Việt theo đúng kiểu của nhiều người hay nói về đàn ông Việt. Ngạc nhiên là Nam còn biết được chuyện gái miền Bắc nhiều người dữ được mệnh danh là "sư tử Hà Đông".

Phát sốt với cặp vợ Việt - chồng Tây siêu hạnh phúc trong Vợ chồng son-7

Sau mối tình ở Bắc, Nam đã định không tán gái Việt nữa. Nhưng sau này, khi vào miền Nam, thấy con gái miền Nam khá là hiền lành và thú vị, dễ thương nên quyết định tán con gái miền Nam.

Điều khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị vì Nam rất hay giúp vợ việc nhà, lo con, nấu ăn. Làm còn được vợ khen chứ không giống như ở bên Tây, không làm sẽ bị mắng.

Còn Mai chia sẻ, lúc đầu gặp chồng rất ấn tượng vì anh ấy khá là vui tính, hài hước. Nam hay nhắn những tin nhắn rất "buồn cười", sử dụng thành ngữ của Việt Nam rất thành thạo, cảm thấy gần gũi và muốn được làm quen với người đàn ông này. Sau này, quen nhau lâu, thi thoảng đi hẹn hò, Mai cảm giác rất muốn lấy Nam làm chồng.

Chuyện ngỏ ý cưới xin của Nam và Mai vô cùng thú vị. Chỉ một câu nói "tụi mình cưới nhau đi" đã khiến Mai cảm thấy rất hào hứng và đồng ý luôn. Chia sẻ về cuộc hôn nhân hơn 1 năm của mình, Mai tâm sự, chồng mình có quá nhiều tính tốt mà bây giờ cô mới phát hiện. Tốt nhất là chồng nấu ăn vô cùng giỏi, kể cả những món ăn ở ngoài hàng, làm một cách chuyên nghiệp.

Nói về chuyện đi chợ, Nam tỏ ra mình là người khá thành thạo. Chuyện "chặt chém" hay "nói thách" không thể làm khó anh. Anh còn mua đồ ăn thạo hơn cả vợ ở ngoài chợ, còn hay nói chuyện với những chị em bán hàng ngoài chợ. Nam nói về chuyện này một cách vô cùng hào hứng và hài hước.

2 vợ chồng chia sẻ với nhau việc nhà nên cả 2 đều cảm thấy không mệt mỏi nhiều dù có con thơ. Nam còn kể cả chuyện mình thay tã bỉm cho con một cách thành thạo và không hề ngại chuyện đó.

Những chia sẻ về sự khác biệt của bên nước ngoài và ở Việt Nam của anh Nam khá là thú vị, khiến khán giả rất thích thú.

Phát sốt với cặp vợ Việt - chồng Tây siêu hạnh phúc trong Vợ chồng son-8

Anh Nam tỏ ra là một người đàn ông khá hiểu và thương vợ. Anh cho rằng, mình là đàn ông đã có nhiều lợi thế rồi, còn phụ nữ thì lại vất vả, phải sinh con, chăm sóc gia đình nên theo anh, đàn ông phải nên trân trọng những gì đang có. Vợ chồng anh Nam và chị Mai được cho là cặp vợ chồng "siêu" hạnh phúc bởi cuộc hôn nhân hơn 1 năm của 2 người chỉ đầy ắp toàn tiếng cười và những lời yêu thương, ca ngợi, trân trọng nhau.

MC Hồng Vân cũng nhắn nhủ, câu chuyện của cặp vợ chồng này hi vọng sẽ được khán giả đón nhận, được nhiều người chia sẻ để chúng ta luôn cảm nhận được, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như thế nào. Và MC Hồng Vân cũng cảm ơn tình cảm của Nam dành cho chương trình và tất cả những người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là vợ của mình.

Theo VietNamNet


gái việt lấy chồng tây

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.