Thủ môn Tiến Dũng giăng status xin lỗi "triệu like", cổ động viên trả lời: "Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh!"

Thấy các chàng trai U23 rơi nước mắt sau trận đấu lịch sử, sau đó là những phút trải lòng, xin lỗi người hâm mộ vì đã không ôm cúp được về nhà, cổ động viên đã tràn vào an ủi, chia sẻ với các chàng trai những lời ấm áp.

Thấy các chàng trai U23 rơi nước mắt sau trận đấu lịch sử, sau đó là những phút trải lòng, xin lỗi người hâm mộ vì đã không ôm cúp được về nhà, cổ động viên đã tràn vào an ủi, chia sẻ với các chàng trai những lời ấm áp. Hãy về nhà, tất cả đang chờ các bạn với vòng tay nồng ấm.

Sau những ngày hồi hộp mong chờ thì hôm nay, kết quả trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã có. Dù để vuột mất kỳ tích ngay trong những giây cuối cùng đầy tiếc nuối, song, các chàng trai tuyển quốc gia vẫn mãi mãi là người hùng trong trái tim của toàn thể dân tộc Việt Nam. Bởi lẽ những gì mà họ đã cố gắng, đã thể hiện trên sân là minh chứng rất rõ ràng.

Hàng loạt cầu thủ U23 giăng status xin lỗi, cổ động viên trả lời: Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh! - Ảnh 1.

U23 Việt Nam đã dừng lại ở vị trí Á quân, nhưng bây giờ, và sau này, họ vĩnh viễn là nhà vô địch nơi quê hương.

Tuy nhiên, gánh trên vai kỳ vọng của hàng triệu con người nơi quê nhà, có lẽ với các chàng trai cũng là áp lực quá lớn. Họ đã kiên cường qua bao trận đấu, qua 120 phút thi đấu trong trận chung kết để đi đến gần vạch đích cuối cùng, nhưng rồi đúng những phút giây cuối cùng, họ đã rơi nước mắt khi để lọt lưới bàn quyết định. Nhìn họ lầm lũi rời khỏi sân dưới mưa tuyết, ai cũng thấy lặng người và xót xa.

Trên trang cá nhân của nữ quản lý Trần Kiều Trinh, chị đã viết tâm thư vô cùng cảm động dành tặng những "người hùng" trong lòng khán giả.

"Có được kết quả ngày hôm nay, với cá nhân tôi, là kỳ tích.

Với tư cách một cổ động viên, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới BHL và toàn thể anh em U23 Việt Nam đã chiến đấu để mang vinh quang về cho đất nước. Với tư cách bảo hộ thương hiệu cho các cầu thủ, thì ngay bây giờ, sẽ có rất nhiều việc cần làm.

Hàng loạt cầu thủ U23 giăng status xin lỗi, cổ động viên trả lời: Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh! - Ảnh 2.

Cuối cùng, với tư cách người thân, thì ngay ngày mai thôi, chúng ta được gặp nhau rồi. Với nhiều người, các em là người thế này thế kia, nhưng về đây thì cũng như nhau cả, vẫn bị mắng mỏ, quát tháo và vào khuôn khổ như bình thường. Chia buồn với các em vì tháng ngày thoải mái khi không có bà chị già này đã chấm hết.

Các em, gia đình chào đón các em trở về với vô vàn yêu thương.

P/s: mong mỏi một điều duy nhất là các CLB chủ quản tạo điều kiện cho các em nghỉ ngơi 1 thời gian ngắn. Quá mệt rồi".

Hàng loạt cầu thủ U23 giăng status xin lỗi, cổ động viên trả lời: Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh! - Ảnh 3.

Người hâm mộ đều an ủi các chàng trai bằng lời lẽ ấm áp.

Ngay khi vừa đăng lên, dòng trạng thái này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trên trang cá nhân của các cầu thủ đội tuyển U23, tất cả mọi bình luận của người hâm mộ đều một lòng an ủi, động viên khích lệ họ. Dù dừng lại ở ngôi vị Á quân, nhưng ai cũng nể phục, ngưỡng mộ và dành tặng tình cảm tốt đẹp nhất cho đội tuyển U23. Không sao cả, dù thua cuộc trước nước bạn, nhưng họ đã chiến thắng chính bản thân mình, làm được rất nhiều điều trước nay chưa có ai làm được, họ xứng đáng được yêu mến và vinh danh, trở về nước trong vòng tay đón mừng của toàn dân.

Dường như vẫn chưa nguôi cảm giác thất vọng, các anh hùng trẻ tuổi của chúng ta đã chia sẻ những dòng trạng thái mới trong tâm thế buồn bã, liên tục gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. So với chúng ta, họ chính là những người khóc nhiều nhất, buồn nhiều nhất.

Hàng loạt cầu thủ U23 giăng status xin lỗi, cổ động viên trả lời: Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh! - Ảnh 4.
Hàng loạt cầu thủ U23 giăng status xin lỗi, cổ động viên trả lời: Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh! - Ảnh 5.

Lời xin lỗi của thủ thành Bùi Tiến Dũng nhận được hơn 1 triệu lượt tương tác, nhưng không ai nhận lời xin lỗi ấy vì anh không làm gì sai.

Hàng loạt cầu thủ U23 giăng status xin lỗi, cổ động viên trả lời: Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh! - Ảnh 6.

Em trai Dũng là Tiến Dụng cũng đã bật khóc làm bao người thấy nhói lòng, vậy là giấc mơ của 2 anh em đã thành hiện thực: cùng nhau sát cánh trong trận đấu lịch sử.

Hàng loạt cầu thủ U23 giăng status xin lỗi, cổ động viên trả lời: Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh! - Ảnh 7.

Bàn thắng duy nhất hôm nay của chúng ta không phải nhờ Hải hay sao, Hải ơi?

Hàng loạt cầu thủ U23 giăng status xin lỗi, cổ động viên trả lời: Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh! - Ảnh 8.

Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn Chinh đã cống hiến mọi thứ mà anh có.

Hàng loạt cầu thủ U23 giăng status xin lỗi, cổ động viên trả lời: Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh! - Ảnh 9.

Các bạn đã cố gắng hết sức rồi, không ai có lỗi cả.

Hàng loạt cầu thủ U23 giăng status xin lỗi, cổ động viên trả lời: Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh! - Ảnh 10.

Không được ra sân vì chấn thương, có lẽ Văn Hậu đau thân thể 1, đau trong tim 10 khi chứng kiến giọt nước mắt của đồng đội và khán giả.

Hàng loạt cầu thủ U23 giăng status xin lỗi, cổ động viên trả lời: Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh! - Ảnh 11.
Hàng loạt cầu thủ U23 giăng status xin lỗi, cổ động viên trả lời: Chúng tôi không cần cúp, chúng tôi cần các anh! - Ảnh 12.

Xin trích lời bình luận của một fan hâm mộ trên FB thủ thành Bùi Tiến Dũng: "Chiếc cúp đó cũng chỉ là món quà mà các anh muốn dành tặng người hâm mộ và đất nước. Vậy thì chúng tôi không cần nó nữa, chúng tôi cần các anh. Mỗi người chính là một chiếc cúp. Về đây nhanh đi. Chúng tôi sẽ đón chào các anh như những chiến binh vô địch!".

Từ trước khi trận chung kết diễn ra, trong trái tim người dân Việt Nam, cả đội tuyển U23 Việt Nam đã chiến thắng trở về rồi. Chưa từng có đội bóng nào truyền cảm hứng cho toàn thể người dân đến thế, có quá nhiều cảm xúc và ngưỡng mộ dành cho các chàng trai trẻ.

Theo Helino


U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.