Tin nhắn giữa đêm khuya của gã đàn ông lạ khiến ông chồng vô tâm giật mình tìm cách giữ vợ

Thấy tin nhắn lạ, Dũng vội vàng mở ra xem thì bất ngờ những dòng chữ mùi mẫn của một dãy số lạ hiện ra...

Thấy tin nhắn lạ, Dũng vội vàng mở ra xem thì bất ngờ những dòng chữ mùi mẫn của một dãy số lạ hiện ra...

gày mới quen nhau, Dũng đã mất biết bao nhiêu công sức mới có thể tán đổ được cô hoa khôi xinh xắn nhất trường. Giữa lúc Thảo được vây quanh bởi biết bao nhiêu anh chàng đẹp trai, nhà giàu học giỏi anh lại thuộc tuýp cá biệt trong trường. Một cô gái vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang lại con nhà gia giáo là ưu điểm lớn nhất khiến anh tìm cách "hạ gục" đối phương cho bằng được.

Sự hiếu thắng và quyết tâm của Dũng khi ấy khiến ai cũng phải nể vài phần. Sau nhiều tháng mặt dày bám theo không ngừng nghỉ, anh cũng khiến Thảo xiêu lòng mà gật đầu đồng ý. Tình yêu của họ cũng phải trải qua nhiều sóng gió, từ những quan điểm khác nhau cho tới gia đình không môn đăng hậu đối. Việc anh chơi bời và giao du với quá nhiều người cũng khiến Thảo không thể tin tưởng rằng anh sẽ là chỗ dựa vững chắc cho cô.

Ảnh minh họa.

Bố mẹ Thảo biết chuyện con gái đang qua lại với một người con trai có tiếng là quậy phá, gia đình phức tạp nên cũng không đành lòng. Khuyên nhủ không được, họ tìm cách ngăn cấm. Đỉnh điểm xảy ra chính là việc Thảo chấp nhận bị đuổi khỏi nhà chỉ để được bên Dũng. Tình yêu bồng bột và những suy nghĩ nông nổi đã khiến họ đi quá giới hạn và để lại hậu quả.

Yêu là một chuyện, bước vào cuộc sống hôn nhân lại là chuyện khác. Khó khăn lớn nhất là vấn đề tiền bạc, cả hai mới ra trường, còn nhiều bỡ ngỡ trong công việc. Mẹ Thảo thương con gái hỗ trợ thêm về kinh tế, nhưng mọi thứ dường như vẫn không thể ổn.

Thế rồi Thảo sinh đứa con đầu lòng, Dũng cũng tìm được một công việc ổn định. Thảo dần bận bịu đến mức không thể chăm sóc bản thân, người lại hay cáu gắt khi anh nhậu nhẹt cùng bạn bè mà về muộn. Sự cằn nhằn và nhan sắc xuống cấp của vợ khiến Dũng không còn hứng thú như ngày trước. Anh tất bật với công việc nhiều hơn, tất cả mọi áp lức đã khiến anh dần quên đi điều anh cần chăm sóc là gia đình chứ không phải tăng ca tối ngày.

Trước những mối quan hệ mới, Dũng dần quên lãng việc nhắc nhở vợ chú ý đến bản thân nhiều hơn. Anh hời hợt với Thảo nhưng cũng không góp ý hay khuyên bảo để cô chỉnh sửa. Thấy chồng lạnh nhạt, Thảo cũng buồn lắm, cô thấy mình không còn hấp dẫn như hình ảnh hoa khôi mà Dũng đã si mê năm nào. Được bạn bè tư vấn, Thảo bắt đầu cải thiện bản thân vì sợ cứ thế này sẽ có ngày chồng rơi vào tay đàn bà khác.

Lúc đầu, thấy vợ thay đổi trông thấy Dũng hào hứng lắm. Anh bắt đầu chú ý và ngắm cô nhiều hơn. Nhưng chỉ một thời gian ngắn Dũng lại quay sang sợ "lịch sử" sẽ lặp lại, giống cái ngày anh phải cố sức mà gạt đổ những "cây cổ thụ" xung quanh Thảo. Bỗng nhiên, sau tháng ngày lạnh nhạt, Dũng sợ mất vợ hơn bao giờ hết.

Đêm hôm đó, Thảo đi vệ sinh mà để điện thoại trên giường, cô cũng không để mật khẩu. Thấy tin nhắn lạ, Dũng vội vàng mở ra xem thì bất ngờ những dòng chữ mùi mẫn của một dãy số lạ hiện ra:

"Thảo này, nghe nói dạo này em buồn vì chuyện gia đình nhiều lắm. Nếu không ngại thì em có thể tìm anh để chia sẻ, anh sẵn sàng lắng nghe, đừng từ chối và hắt hủi anh như vậy. Một người luôn dõi theo và sẵn sàng ở bên nếu chồng em không mang lại hạnh phúc cho em".

Mặt Dũng nóng ran, cơn ghen khiến anh muốn lao ra đường tìm cái gã đàn ông kia mà cho hắn một trận. Nhưng nghĩ lại, có vẻ Thảo vẫn cự tuyệt với tình cảm của hắn. Có lẽ cần phải trách chính bản thân Dũng, anh vô tâm với vợ nhiều quá. Nếu Dũng không thay đổi ngay bây giờ, e rằng lúc nào cũng sẽ có người thay anh chăm lo cho Thảo. Anh sai rồi, anh phải tìm cách để giữ vợ mau thôi.

Theo Helino


Chồng vô tâm

tin nhắn

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.