Tố chồng bị "game nhập", bỏ ngủ, nhịn ăn, ngồi lì trong toilet 2 tiếng, cô vợ được hiến kế cách xử lý

"Đến sáng nay lão đi toilet các chị ạ, em nhìn đồng hồ bấm giờ, lão ôm cái điện thoại vào đấy ngồi suốt từ 8 rưỡi đến gần 10 giờ không ra. Em mới bảo anh bị bón à hay ngủ luôn trong đấy".

"Đến sáng nay lão đi toilet các chị ạ, em nhìn đồng hồ bấm giờ, lão ôm cái điện thoại vào đấy ngồi suốt từ 8 rưỡi đến gần 10 giờ không ra. Em mới bảo anh bị bón à hay ngủ luôn trong đấy".

Nhiều chị em phụ nữ hay bảo với nhau, đàn ông có trăm nghìn loại nghiện. Trong đó, nghiện game dù ít nguy hại hơn bằng những thứ khác nhưng cũng gây ra không ít phiền toái trong cuộc sống gia đình. Đơn cử chính là người chồng nghiện game đến bỏ cả ngủ, nhịn cả ăn, không quan tâm tới thứ gì khác... đến mức khiến vợ mình phải đăng đàn kể khổ trong một hội nhóm chị em phụ nữ như sau:

Than thở chồng nghiện game, bỏ ngủ, nhịn ăn, ngồi lỳ trong toilet 2 tiếng, chị vợ này được chị em hiến kế - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

"Ôi, ở đây có chị nào vớ phải chồng bị "game nhập" như em không? Ôi em bức xúc không nhịn được nữa rồi. Hôm qua lão chồng em ngồi chơi liên minh, liên quân hay liên hệ gì gì em không rõ, chỉ biết đánh điện thoại xong ngồi gào hét như điên. Em nhỏ nhẹ bảo ra khóa cổng đã rồi vào mà chơi nhưng lão quát em: "lắm mồm thế nhờ, phiền thế nhờ, tí khóa đã chết à?". Em không nói lại, em tự khóa.

Con đi vệ sinh, em gọi: "Anh ôi, pha em tí nước ấm em rửa cho con không lạnh". Lão bảo "chờ 3 phút nhá, đang dở trận tí". 3 phút của lão dài như 3 năm luôn, tự xử cho nhanh. Đến sáng nay lão đi toilet các chị ạ, em nhìn đồng hồ bấm giờ, lão ôm cái điện thoại vào đấy ngồi suốt từ 8 rưỡi đến gần 10 giờ không ra. Em mới bảo anh bị bón à hay ngủ luôn trong đấy. Gần 15 phút sau câu nói đấy của em, lão mới mò ra, ra còn lẩm bẩm: kiểm soát người ta đi toilet à.

Than thở chồng nghiện game, bỏ ngủ, nhịn ăn, ngồi lỳ trong toilet 2 tiếng, chị vợ này được chị em hiến kế - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Mẹ em gọi điện bảo lên nhà ngoại ăn cơm. Ôi đời thuở nhà ai, bố mẹ vợ ngồi băm băm thái thái, con rể nhảy lên giường ngồi chơi game tiếp. Đêm qua chơi gần đến sáng, không ngủ. Mẹ em bảo kệ, xong hết rồi có gì đâu, nhưng mà em bực không chịu được. Đỉnh điểm là vừa giờ đây này, 7h đến nơi rồi lão vẫn ngồi bắn, chửi loạn xạ lên, con không trông. Em bảo trông con em đi mua tí thức ăn, lão bảo ăn làm gì. Em không đi mua nữa, em nấu gói mì tôm ăn, lão thì cứ ngồi chơi.

Em vừa ăn vừa nghĩ mình dại quá, chả hiểu sao ngày xưa lấy lão, không hiểu sao ngày xưa không biết lão nghiện ngập game như vậy. Vậy xong lão ra, lão nhìn em ăn mì tôm rồi bảo: "Haiz, càng nhìn càng thấy chán đời, chán cái đời tôi". Xong đi vào ôm điện thoại tiếp. Em vào cầm tờ giấy viết chữ đơn ly hôn, em bảo ký vào đây. Lão trợn mắt lên bảo thần kinh à, em bảo không thần kinh, ký vào, tí tôi về mà cái này chưa có chữ ký cứ xác định đi. Xong em phóng xe đi, lão cứ gào quay lại quay lại, điện thoại gọi liên tục.

Lão khiếp em bỏ lắm các chị ạ, dọa tí. Giờ em đang lượn đường, có cao kế gì trị bọn nghiện game này không nhỉ?".

Than thở chồng nghiện game, bỏ ngủ, nhịn ăn, ngồi lỳ trong toilet 2 tiếng, chị vợ này được chị em hiến kế - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Quả thật, trần đời mới thấy một người chồng nghiện game hơn cả tình thương và trách nhiệm dành cho vợ con như trong câu chuyện trên. Và cũng vì tình chất hiếm có khó tìm ấy, mà bài viết vừa được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng, nhất là những chị em có cùng cảnh ngộ.

Qua câu chuyện này, đa số tất thảy chị em đều đồng lòng hiến kế cho cô vợ trên phải "nghiêm túc" một lần cho chồng chừa bằng cách: "đập điện thoại đi chị", "vứt cái điện thoại vào bồn cầu luôn đi", "canh lão nghỉ ngơi lấy điện thoại xóa game luôn"...

Tuy nhiên, cũng còn không ít một vài ý kiến khác của các cao nhân đã từng lâm vào tình cảnh tương tự. Chẳng hạn như nickname Hoài Phương chia sẻ: "Chị tập chơi luôn đi cho em, rồi nghiện nhiều hơn lão, dán mắt vào điện thoại nhiều hơn lão, bỏ cơm bỏ nước luôn, 2, 3 ngày là lão chừa chứ gì. Đối phó với mấy anh nghiện game thì phải lấy độc trị độc".

Riêng cô nàng Châu Trần thì chia sẻ về tình cảnh đáng sợ hơn của mình khi có một anh chồng đã nghiện game mà còn rủ bạn về chơi cùng cho đỡ buồn như sau: "Có lần em bực quá bỏ về nhà 2 ngày cũng chẳng thèm gọi hay nhắn tin gì. Được 2 ngày em về chứ ở lâu sợ ba mẹ nghi vợ chồng cãi nhau. Mà về thì thấy rủ nguyên 1 đám bạn về chơi game chung cho đỡ buồn. Ôi em tức không còn chỗ nào nữa, em khóc như chưa từng được khóc. Vậy là tối đó em khóc nguyên đêm tới sáng sớm mới chịu mò vô phòng xin lỗi".

Vậy đấy, trăm phương nghìn kế chị em đã hiến, cô lấy kế nào thì lấy, mà trị ông chồng mê game nhé.

Theo Helino


nghiện game


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.