Trận đánh ghen giá 1 tỷ và cái kết cay đắng cho kẻ thứ ba

Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã đi qua 10 năm. Hơn 10 năm ấy là bao nhiêu khó khăn, sóng gió…

Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã đi qua 10 năm. Hơn 10 năm ấy là bao nhiêu khó khăn, sóng gió…

Tôi lấy chồng từ năm 19 tuổi. Chồng tôi là con của một gia đình giàu có. Từ bé, anh đã quen sống trong nhung lụa nên không có nhiều kỹ năng sinh tồn. Đến khi gia đình gặp biến cố, bố mẹ đi tù, tài sản bị đóng băng, anh gần như suy sụp. Một mình tôi phải gồng lên để làm chỗ dựa tinh thần.

Sau đó, nhờ những mối quan hệ cũ của bố mẹ chồng chúng tôi bắt đầu tìm hướng đi và gây dựng sự nghiệp. Sau 10 năm, chúng tôi đã khá hơn. Anh cũng mạnh mẽ và giỏi giang hơn rất nhiều. Thế nhưng, hạnh phúc của chúng tôi lại có nguy cơ tan vỡ …

Anh bị say nắng. Đó là một cô sinh viên mới ra trường. Xinh xắn, cao ráo và rất dẻo miệng.

Khi biết tin này, tôi gần như chết lặng. Chưa bao giờ tôi nghĩ, ở cái tuổi đó, anh lại yêu một cách say mê đến vậy. Anh sẵn sàng lao ra khỏi nhà cho dù con anh đang ốm và tôi đang cố gắng níu chân anh. Anh say mê đến độ, sẵn sàng bỏ tiền ra để mua một căn hộ chung cư tặng cho cô bé.

Vì thế, có lúc, tôi đã định ly hôn để anh được toại nguyện. Nhưng, nghĩ đi nghĩ lại rất nhiều ngày, tôi cho rằng, tôi không thể lãng phí công sức của mình, công sức mà cả tôi và anh đã bỏ ra để gây dựng nên cơ nghiệp này. Tôi bắt đầu lên kế hoạch đánh ghen.

đánh ghen, đại gia, chung cư, nhà đẹp, biệt thự,
Ảnh minh họa

Tôi nhờ một cậu em rất đẹp trai. Cậu ấy tên Bình, là em của cô bạn thân thời cấp 3. Bình mới tốt nghiệp tại Mỹ và đang về nước vài tháng để nghỉ ngơi.

Bình sẽ vào vai chàng trai lãng tử, con nhà giàu nhưng học hành giỏi giang và tương lai sáng lạng đến cưa cẩm Thúy, người yêu của chồng tôi.

Tôi thuê cho Bình một căn hộ sang trọng và rộng rãi vào hàng bậc nhất trong tòa chung cư mà chồng tôi mua cho Thúy. Bên cạnh đó, tôi cũng mượn từ người thân bên ngoại một chiếc ô tô đời cao hơn hẳn chồng tôi để Bình sử dụng.

Sau đó, tôi “án binh bất động” và chờ đợi kết quả từ Bình.

Bình rất tài năng nên chỉ sau 1 ngày dọn đến ở, Bình đã chạm mặt Thúy 2 lần, đã trực tiếp xin được số điện thoại, ngày thứ 2 thì mời được Thúy sang thăm nhà. Đến ngày thứ 3 thì họ cùng nhau đi uống cafe và đi ăn ở những nhà hàng sang trọng.

Đến ngày thứ 7, Bình báo với tôi: “Con cá đã cắn câu”. Thúy đã chết mê chết mệt anh chàng đẹp trai, chưa vợ, con nhà giàu lại mới đi học ở Mỹ về.

Thế là từ đó, ngày nào đôi tình nhân cũng đi ăn, chơi, du lịch trên chiếc ô tô xịn, tiêu tiền quyển rồi trở về căn hộ sang trọng của Bình. Và rồi, cũng vì dính như sam với Bình mà Thúy thờ ơ với chồng tôi. Suốt ngày, tôi thấy anh cau có, bực bội, đá thúng đụng nia.

Sau đó, bí mật theo dõi điện thoại của chồng, tôi biết anh và Thúy mới cãi nhau. Thúy kiếm được con mồi lớn nên có ý ngãng chồng tôi ra. Vì thế, tôi báo cho Bình để Bình thực hiện kế hoạch giai đoạn 2.

Giai đoạn này, sau khi đưa được Thúy lên giường, Bình bắt đầu bàn đến những dự định cho tương lai.

Theo ý Bình, cả hai sẽ làm đám cưới, sau đó cùng nhau sang Mỹ sinh sống và làm việc cùng gia đình. Tuy nhiên, trước khi cưới, Bình muốn Thúy bán chung cư, sau đó, Bình sẽ thêm tiền để mua một căn biệt thự lớn mang tên Thúy. Sau này, những lúc rảnh rỗi, cả gia đình trở về Việt Nam, họ sẽ cùng sinh sống ở đó cho thoải mái.

Thúy đồng ý ngay. Hôm sau, Thúy rao bán chung cư. Cô bạn thân của tôi lại trong vai bà khách mua nhà. Họ làm thủ tục nhanh gọn trong 5 ngày.

Sau khi có tiền, Bình lại dẫn Thúy mang tiền đi mua biệt thự. Căn biệt thự đó không phải của ai khác mà là của vợ chồng tôi. Chúng tôi đã mua trước đó 1 năm nhưng giấu kín nên Thúy không biết.

đánh ghen, đại gia, chung cư, nhà đẹp, biệt thự,
Ảnh minh họa

Hôm báo có khách đến mua, tôi cùng chồng chạy xe đến nhà gặp. Chồng tôi nhìn thấy Thúy thì ớ người. Thúy nhìn thấy chồng tôi và tôi thì chết sững. 

Lúc này, để tạo điều kiện cho Bình rút đẹp, tôi phải tham gia một vai nhỏ. Tôi lao vào Thúy để đánh ghen. Bình biết được bộ mặt thật của vợ sắp cưới nên tức giận bỏ đi và tuyên bố cắt đứt quan hệ.

Sau khi Bình đi, chồng tôi cũng thất vọng tràn trề với cô nhân tình. Tôi nhắc chồng đòi lại căn hộ mà anh đã mua cho Thúy vì đó là công sức của hai vợ chồng. Không còn cách nào khác, Thúy phải trả lại số tiền 1 tỉ mà cô đã bán nhà trước đó rồi vội vàng chạy theo Bình. Tuy nhiên, Bình đã hoàn thành vai diễn và không bao giờ chấp nhận gặp Thúy nữa.

Về phía chồng tôi, sau khi biết bộ mặt thật của tình nhân, anh đã cúi mặt xin lỗi tôi và xin tôi tha thứ. Tôi cũng đã chấp nhận anh dù số tiền bỏ ra để thực hiện cuộc đánh ghen trong suốt 3 tháng đã lên đến cả tỉ đồng. Tuy nhiên, tôi không hề tiếc. Hiện tại, sóng gió trong gia đình tôi đã lắng lại. Chúng tôi lại cùng nhau kiếm tiền và vun đắp cho tương lai.

Theo VietNamNet


kẻ thứ 3

đánh ghen

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.