Vợ chồng son: Bật khóc trước chuyện tình chị em của chàng trai khuyết tật

Chương trình Vợ chồng son tuần này khiến người xem không cầm được nước mắt vì chuyện tình yêu cổ tích giữa góa phụ một con và chàng trai khuyết tật.

Chương trình Vợ chồng son tuần này khiến người xem không cầm được nước mắt vì chuyện tình yêu cổ tích giữa góa phụ một con và chàng trai khuyết tật.

Ngày nay, nhiều người chia sẻ rằng họ không còn tin vào tình yêu. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của cặp vợ chồng tuần này trong chương trình Vợ chồng son lại khiến tất cả mọi người đều rơi nước mắt vì cảm động. Hạnh phúc mỉm cười với chàng trai khuyết tật và góa phụ một con đã mang lại niềm tin trong tình yêu, động lực cho mọi người sống tốt hơn.

 vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 1

Sự xuất hiện của hai vợ chồng Nguyễn Đình Tiến (33 tuổi, nghề nghiệp tự do) - Phan Xuân Vy (36 tuổi, giáo viên mầm non) khiến cả trường quay lặng người bất ngờ.

Chị Vy diện váy cưới xinh xắn bước đi phía trước, còn anh Tiến diện vest lịch lãm chậm rãi chống nạng bước theo sau. Sự xuất hiện của cặp đôi đã ngay lập tức nhận được nhiều chú ý và hứa hẹn sẽ đưa đến một câu chuyện cảm động về tình yêu.

Anh Tiến chia sẻ lý do đến với chương trình là để dùng chính câu chuyện của mình giúp người khuyết tật có động lực bước ra khỏi thế giới nội tâm và sống thật với cảm xúc. 

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 2

Ban đầu, chị Vy chơi cùng với anh trai của anh Tiến cũng là một người khuyết tật. Hai người đã chơi cùng nhau được 13 năm. Sau khi chị Vy có gia đình thì hai người ít gặp nhau hơn.

Nhưng rồi biến cố bất ngờ ập đến với gia đình nhỏ, chồng của chị Vy qua đời để lại vợ trẻ cùng con gái. Khi đó, bé Gia An còn rất nhỏ nên chị Vy quyết định bỏ nghề mầm non đi bán đồ ăn sáng để có thời gian chăm sóc con và kiếm tiền.

 vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 3

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 4

Ban đầu hai mẹ con ở Bình Dương một thân một mình nên bạn của chị Vy mới rủ về Long An để có bạn bè, có gì còn giúp đỡ lẫn nhau. Khi về Long An, chị Vy thường nấu cơm cho anh Tiến và 3 người khác ăn bởi phòng anh Tiến có 4 người đều khuyết tật.

Thường 3 người bạn của anh Tiến sẽ sang phụ giúp chị Vy cơm nước còn anh Tiến thì ngồi ở phòng chơi điện thoại, lúc nào có người gọi ăn cơm mới qua. 

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 5

Sau khi ăn cơm xong, 3 người bạn sẽ ở lại phòng nói chuyện với chị Vy. Anh Tiến về phòng trước thì bé Gia An cũng đạp xe qua để chơi với anh.

Thấy thương bé còn nhỏ đã mồ côi cha, anh Tiến mới chủ động bảo bé về nói với mẹ: "Cho chú làm ba con được không?" Bé liền về kể lại với mẹ. Chị Vy đã sang nói với anh Tiến rằng chồng mình mới chết, còn chưa mãn tang nên không thể chấp nhận. 

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 6

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 7

Nhưng bé Gia An lại rất khao khát có ba nên sau khi được anh Tiến đề nghị thì không kêu bằng chú nữa mà nhất quyết gọi là ba. Chị Vy cấm không cho gọi anh Tiến là ba vì bé chỉ có một người ba duy nhất mà thôi nhưng lúc đó bé Gia An đã khóc nức nở.

Sau này, khi có ý định phát triển mối quan hệ với anh Tiến, chị Vy cũng hỏi ý kiến con có thích không, nếu bé không thích thì chị sẽ không tiến lên. Bé Gia An đã bày tỏ rằng rất thích chú Tiến là ba của mình. 

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 8

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 9

Lần đầu tiên anh Tiến dẫn vợ và bé Gia An về nhà ra mắt, bé đã chủ động gọi bà nội. Thậm chí, tối bé còn xách gối sang ngủ cùng bà. Mẹ anh Tiến cũng phải một mình nuôi con vì chồng đã mất nên rất hiểu và thương con dâu cùng bé Gia An. 

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 10

Hai vợ chồng mới cưới nhưng đã phải trải qua khá nhiều khó khăn, thậm chí là khổ cực. Khi chồng mất có để lại cho chị Vy và con gái một số tiền bảo hiểm, chị bàn với anh Tiến mua một mảnh đất để sau này bé Gia An lớn lên thì vẫn có một chút gì đó của ba để lại. Vừa mua đất xong thì bé Gia An bị bệnh, bác sĩ chỉ định mổ những miếng đất đó lại không bán đi được.

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 11

Anh Tiến âm thầm gọi điện về xin mẹ bán miếng đất được mẹ cho mình. Anh còn bảo đắt rẻ gì cũng bán để lấy tiền đưa bé Gia An đi mổ. Biết được chuyện này chị Vy nhủ lòng, chị sẽ không bao giờ bỏ anh Tiến, chỉ có anh có bỏ chị mà thôi. 

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 12

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 13

Sau khi chồng mất, chị Vy luôn muốn dạy con theo hướng tự lập. Bởi chị sợ một ngày cả chị và anh Tiến phải rời xa bé như ba của bé.

Chị muốn nếu điều đó thực sự xảy ra thì con mình vẫn có thể tồn tại được. Nhưng anh Tiến lại luôn sợ bé Gia An thiệt thòi, sức khỏe không tốt nên nuôi dưỡng bé bằng tình thương và sự bảo bọc tuyệt đối. 

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 14

Vì việc này mà hai vợ chồng có bất đồng ý kiến nhưng tại chương trình Vợ chồng son, khúc mắc đã được tháo gỡ. Anh Tiến đã hiểu được phương pháp dạy con của vợ là đúng đắn và hứa sẽ thay đổi để nuôi dạy bé Gia An thật tốt. 

vo chong son: bat khoc truoc chuyen tinh chi em cua chang trai khuyet tat - 15

Bé Gia An dù chỉ mới 5 tuổi nhưng đã hiểu chuyện. Bé cũng bật khóc trước những chia sẻ của ba mẹ mình và bày tỏ tình yêu của mình dành cho ba Tiến. Bé còn muốn ba mẹ mình sớm có thêm em bé.

Cả nhà 3 người ôm nhau và rơi những giọt nước mắt của hạnh phúc sau nhiều biến cố khó khăn đã tiếp thêm niềm tin cho mọi người: "Trên đời này, thực sự tình yêu chân thành vẫn còn tồn tại".

Theo Khám phá


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.