Vợ chồng son: "Cười vỡ bụng" với chàng rể ngoại quốc nhờ mẹ vợ đi mua... đồ lót

Chuyện tình xuyên biên giới của anh chàng bán kem và cô gái Việt trong chương trình Vợ chồng son tuần này khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Chuyện tình xuyên biên giới của anh chàng bán kem và cô gái Việt trong chương trình Vợ chồng son tuần này khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Chương trình Vợ chồng son đầu xuân chào đón cặp vợ chồng đặc biệt - yêu nhau xuyên biên giới và cùng nhau "phượt" xe máy từ Bắc vào Nam rồi tham gia ghi hình.

Cặp đôi thú vị này là Giuseppe Fanara - tên Việt Nam là Súp Lơ (36 tuổi, bán kem dạo ở Đức) và vợ Lê Thủy Anh (30 tuổi, sống cùng chồng ở Ý và Đức). Vì tên của con rể khá dài nên mẹ của Thủy Anh đã đặt cho Giuseppe cái tên Việt Súp Lơ hết sức đáng yêu. 

vo chong son: "cuoi vo bung" voi chang re ngoai quoc nho me vo di mua... do lot - 1

Hai vợ chồng Thủy Anh gặp nhau lần đầu tiên khi anh chàng người Ý này sang Việt Nam du lịch. Thủy Anh lúc đó đi chụp ảnh cho đồng nghiệp, nhìn thấy chiếc máy ảnh của Súp Lơ xịn quá nên bắt chuyện làm quen để hỏi chuyện máy ảnh.

Bắt đầu từ sở thích chụp ảnh, hai người đã hẹn nhau cà phê tối hôm đó. Sau khi nói chuyện, Thủy Anh nhận ra rằng Súp Lơ cũng đam mê những chuyến đi như mình.

vo chong son: "cuoi vo bung" voi chang re ngoai quoc nho me vo di mua... do lot - 2

Tuy nhiên, Thủy Anh không thích Súp Lơ trong lần đầu tiên gặp mặt bởi anh nói chuyện rất bạo, tán tỉnh rất ngọt ngào.

Bình thường, người nước ngoài rất sợ đi xe máy ở Việt Nam nhưng Súp Lơ thì ngược lại. Sau khi cà phê gặp mặt, anh đã leo ngay lên xe máy của Thủy Anh và đề nghị đưa cô về.

Thủy Anh sợ anh chàng này có ý đồ xấu nên ngay lập tức từ chối. Sau này cô mới phát hiện ra rằng, ở nơi Súp Lơ sống chính là đất của "Bố Già" có nhiều nét tương đồng với Việt Nam, mọi người chạy xe máy rất nhiều.

vo chong son: "cuoi vo bung" voi chang re ngoai quoc nho me vo di mua... do lot - 3

Còn Súp Lơ thấy Thủy Anh xinh đẹp và rất thích nói chuyện cùng cô. Tình yêu cứ thế chầm chậm lớn lên sau mỗi lần gặp mặt, cuối cùng, anh chàng điển trai cũng thành công "ăn cắp" cô nàng Việt Nam về Ý cùng mình.

vo chong son: "cuoi vo bung" voi chang re ngoai quoc nho me vo di mua... do lot - 4

Nhưng để có thể đi tới được kết quả đẹp đó, hai người đã phải trải qua khá nhiều khó khăn và khoảng thời gian dài yêu xa. Sau những ngày cà phê đi chơi cùng Thủy Anh, Súp Lơ bất ngờ thông báo mình đã mua vé đi tiếp và không kịp chào tạm biệt Thủy Anh khiến cô rất sốc.

Sau đó, anh mới thú nhận rằng sợ ở lại thì không thể rời xa cô được nữa, sợ khác biệt văn hóa khiến hai người không thể hiểu và đi tiếp cùng nhau. Anh quyết định đi trong im lặng để dứt bỏ những tình cảm mới chớm nở. 

vo chong son: "cuoi vo bung" voi chang re ngoai quoc nho me vo di mua... do lot - 5

Dù đã quyết tâm như thế nhưng cuối cùng Súp Lơ lại không thắng nổi trái tim, hai giờ sáng anh chủ động nhắn tin và thú nhận tình cảm của mình. Thủy Anh mở lòng và tiết lộ cô cũng có tình cảm khác lạ với anh. Vì vậy đến phút chót, Súp Lơ đã quyết định hủy vé, ở lại Việt Nam thêm một tuần để hai người có thêm thời gian tìm hiểu nhau.

vo chong son: "cuoi vo bung" voi chang re ngoai quoc nho me vo di mua... do lot - 6

vo chong son: "cuoi vo bung" voi chang re ngoai quoc nho me vo di mua... do lot - 7

Sau một tuần, Súp Lơ tiếp tục hành trình du lịch của mình. Vì hiểu lầm mà Thủy Anh đã quyết định chặn mọi cách thức liên lạc và chấm dứt mối quan hệ này. Nhưng cô lại quên không chặn email.

Thủy Anh đã nhận được hàng loạt tin nhắn của Súp Lơ với nội dung anh đã nhận ra tình cảm của mình dành cho cô và sẽ ngay lập tức trở về Việt Nam.

Súp Lơ không chỉ ra sân bay đón Thủy Anh ở Tp Hồ Chí Minh khi cô đi công tác mà còn chuẩn bị một chiếc giường đầy hoa hồng để tỏ tình cùng cô. Tỉ mỉ hơn, Súp Lơ đi mượn kéo để cắt từng chiếc gai hoa hồng một. 

vo chong son: "cuoi vo bung" voi chang re ngoai quoc nho me vo di mua... do lot - 8

Mối tình xuyên biên giới của Súp Lơ và Thủy Anh kéo dài 3 năm trong xa cách. May mắn mỉm cười khi Thủy Anh xin được học bổng học thạc sỹ ở Ý. Súp Lơ chia sẻ khi nhận được tin đó thì anh thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới.

Cuối cùng, hai người cũng có thể gần nhau và có "happy ending" cho chuyện tình yêu đặc biệt của mình.

Trước khi Thủy Anh sang Ý, Súp Lơ đã dồn toàn bộ tiền tiết kiệm của mình để mua một chiếc xe đi bán kem khắp nước Đức. Sau khi học xong, Thủy Anh sang Đức cùng chồng trải nghiệm cảm giác lập nghiệp cùng chiếc xe kem. 

vo chong son: "cuoi vo bung" voi chang re ngoai quoc nho me vo di mua... do lot - 9

Thủy Anh chia sẻ chồng là một người nóng tính còn cô là một người cứng đầu. Nhưng cả hai đang dần học cách chung sống và nhường nhịn nhau khi đối phương không giữ được bình tĩnh.

Mẹ chồng của cô luôn mắng con trai khi hai vợ chồng bất hòa chứ không bao giờ hỏi lỗi thuộc về ai. Bà thấy con dâu một mình nơi xứ người nên luôn sợ cô phải chịu khổ. Vì vậy, mẹ chồng luôn lựa chọn bảo vệ và động viên con dâu yêu thương bản thân mình trước tiên. 

vo chong son: "cuoi vo bung" voi chang re ngoai quoc nho me vo di mua... do lot - 10

Về phía mẹ Thủy Anh, bà rất quý chàng rể ngoại quốc Súp Lơ. Mẹ dù đã 60 tuổi nhưng vẫn cố gắng học tiếng Anh để có thể nói chuyện cùng con rể.

Có lần vì thời tiết ẩm ướt ở miền Bắc khiến Súp Lơ bị dị ứng và đặc biệt ngứa ở mông, anh đã vô tư mách với mẹ và nhờ mẹ đi mua đồ lót khác giúp. Anh chàng còn nhiệt tình miêu tả size quần cho mẹ khiến mẹ vợ phải thốt lên: "Thế này sao mẹ dẫn ra chợ được, ở đây không có size to như vậy".

vo chong son: "cuoi vo bung" voi chang re ngoai quoc nho me vo di mua... do lot - 11

Sau 2 năm ở Ý, hai vợ chồng Súp Lơ và Thủy Anh về Việt Nam với dự định "phượt" xe máy xuyên Việt.

Hai vợ chồng mới chỉ đến Tp. Hồ Chí Minh trước 1 ngày khi chương trình Vợ chồng son ghi hình. Sau khi chương trình kết thúc, hai người lại tiếp tục hành trình về miền Tây.

Mối tình xuyên biên giới, chung đam mê và chung tình yêu của Súp Lơ và Thủy Anh đã đưa đến niềm hạnh phúc ngập tràn cho chương trình những ngày đầu năm mới.

Theo Khám phá


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.