Vợ khóc hết nước mắt vì chồng liên tục 'thả thính' các hot girl

Thanh Long liên tục “thả thính” các cô gái. Thậm chí, anh còn tán tỉnh bạn của vợ. Đi chơi cùng vợ, anh cũng buông lời trêu ghẹo và xin chụp ảnh

 Thanh Long liên tục “thả thính” các cô gái. Thậm chí, anh còn tán tỉnh bạn của vợ. Đi chơi cùng vợ, anh cũng buông lời trêu ghẹo và xin chụp ảnh với các cô gái khác.

Video: Vợ kể về tật 'thích thả thính' của chồng

Video: Thói quen dùng bạo lực và lời hứa của chồng với vợ


Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 216 là cặp đôi Trịnh Thanh Long (29 tuổi, nhân viên kỹ thuật) và Trần Thị Mộng Tuyền (28 tuổi, HLV thể dục thẩm mỹ).

Trong chương trình, Mộng Tuyền cho biết, cô là người chủ động xin số điện thoại và làm quen chồng. Tuy nhiên, thời điểm làm quen, Mộng Tuyền không biết Thanh Long đã có người yêu.

6 tháng sau khi yêu, cô mới phát hiện ra Thanh Long bắt cá hai tay, vừa yêu cô vừa yêu người khác. Vì thế, cô đã lên kế hoạch chuốc rượu để bắt Thanh Long nói ra sự thật. Thế nhưng, kế hoạch của cô hoàn toàn thất bại vì sau khi chuốc rượu, Thanh Long không say mà còn ôm hôn cô thắm thiết.

Khoảng 1 năm kể từ ngày cặp đôi chính thức yêu thương nhau, Thanh Long mới chia tay với người yêu trước đó và làm đám cưới với Mộng Tuyền.

Sau Khi kết hôn, Mộng Tuyền cho biết, Thanh Long có hai tật xấu khiến cô rất mệt mỏi và đau khổ.

Tật xấu thứ nhất là việc Thanh Long liên tục “thả thính” các cô gái. Thậm chí, anh còn tán tỉnh bạn của vợ. Đi chơi cùng vợ, anh cũng buông lời trêu ghẹo và xin chụp ảnh với các cô gái khác.

Tật xấu thứ hai của Thanh Long là mỗi khi va chạm giao thông, anh đều dùng bạo lực để giải quyết sự việc.

Vì thế, cô muốn thông qua chương trình có thể thay đổi được hai tật xấu này của chồng.

Trước chia sẻ của Mộng Tuyền, MC Hồng Vân đã đặt ngược lại vấn đề với Thanh Long. Nữ MC hỏi Thanh Long sẽ phản ứng sao nếu vợ anh cũng đi thả thính. Cô cũng hỏi Thanh Long sẽ chọn ai giữa vợ và những người con gái mà anh thả thính?

Thanh Long nói rằng, anh chắc chắn sẽ chọn vợ vì vợ anh rất tâm lý. Anh cũng nói, anh đang tập sửa dần dần vì sợ một ngày nào đó anh sẽ mất vợ. Trong chương trình, Thanh Long cũng hứa với vợ sẽ sửa đổi dần dần hai tật xấu này để vợ bớt buồn lòng vì anh.

Theo VietNamNet


MC Hồng Vân

MC Quốc Thuận

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.