Vợ tung chiêu đơn giản mà 'cực độc' khiến bồ cũ bám chồng dai như đỉa tức khắc 'lặn không sủi tăm”

Nhưng sau đó Hạnh nhận ra, mình cần phải thật bình tĩnh. Ả cao tay một thì cô cần cao tay mười

Nhưng sau đó Hạnh nhận ra, mình cần phải thật bình tĩnh. Ả cao tay một thì cô cần cao tay mười. Bây giờ phải làm thế nào cho cô ả tự động bỏ chạy mới là thượng sách.

Mở tin nhắn điện thoại ra, lại là những lời lẽ trêu tức từ ả bồ cũ của chồng. Hạnh nghiến răng kiềm chế để không đập điện thoại. 2 tháng trước, Hạnh phát hiện chồng có bồ, là một cô nàng làm nhân viên bán hàng ở siêu thị. Tuy không được học hành đến nơi đến chốn nhưng vẻ ngoài khá xinh xắn và trẻ tuổi mơn mởn.

Nghe nói gia cảnh nhà cô ta khó khăn, trên có bố mẹ già, dưới có 2 em còn đương ăn học, cô ta phải lên thành phố làm việc kiếm sống, đồng thời phụ giúp gia đình. Và vì lương đi làm chẳng được là bao, nên cô ta kiêm thêm cặp kè đàn ông có vợ để moi tiền, tiện xem anh nào gia cảnh tốt thì cướp về làm chồng, thế là một bước thành công.

Ảnh minh họa

Sau khi phát hiện ra sự việc, thấy chồng có thành ý quay về, Hạnh xác định sẽ tha thứ cho chồng 1 lần và không làm to chuyện, bởi ầm ĩ lên chẳng giải quyết được gì mà chỉ ảnh hưởng tới tất cả mọi người. Thế nhưng "cây muốn lặng mà gió chẳng dừng", phía người bị hại là Hạnh đã im lặng, song phía kẻ đi phá hoại nhà người ta là cô ả kia thì không chịu buông tay. Hay nói chính xác hơn là tiếc của, tiếc người không ăn được thì cố đạp cho bằng đổ.

Cô ả suốt ngày nhắn tin khiêu khích, gửi ảnh tình tứ của cô ta với chồng Hạnh lúc trước cho Hạnh điên tiết lên. Mục đích chính là để cô nhìn những thứ đó sẽ quay ra dằn vặt chồng, chồng Hạnh không chịu được sẽ dần chán Hạnh. Mặt kia cô ả nhắn tin níu kéo sướt mướt, thể hiện tình yêu vô bờ của mình cho chồng cô, không quên cả ảnh mát mẻ để kéo chồng người khác về tay mình.

Chặn số điện thoại này, cô ả lại dùng số khác nhắn. Mà nhà Hạnh đều là số làm ăn, đâu thể thay số dễ dàng. Có khoảng thời gian Hạnh gần như phát rồ bởi sự quấy nhiễu như thế. Cô cũng đã mắc mưu cô ả, cáu bẳn, hạch sách chồng, làm không khí trong nhà luôn căng như dây đàn.

Ảnh minh họa

Nhưng sau đó Hạnh nhận ra, mình cần phải thật bình tĩnh. Ả cao tay một thì cô cần cao tay mười. Bây giờ phải làm thế nào cho cô ả tự động bỏ chạy mới là thượng sách. Và rồi Hạnh đã nghĩ ra một kế.

Đầu tiên, Hạnh gửi cho cô nàng ảnh chụp đơn ly hôn mình viết, kí sẵn, chồng cô cũng kí vào. Tất nhiên đó chỉ là giả. Kèm đó là lời nhắn: "Xem chừng 2 người rất yêu nhau, anh ấy ở với chị cũng không yên lòng, vậy thôi chị nhường anh ấy cho em".

Tiếp đến, Hạnh lấy điện thoại của chồng nhắn cho cô nàng mấy tin tình tứ, nhớ nhung. Thậm chí còn bắt chồng gọi điện cho cô ta nói để thể hiện tính trung thực. Khỏi phải nói, cô nàng mừng thế nào, liên tục hẹn chồng cô tới nhà để cô ta "thưởng". Song tất nhiên Hạnh đời nào cho chồng đi, mà anh cũng chẳng dám đi, đành viện cớ bận việc để hẹn hôm khác.

Tiếp theo, Hạnh thuê mấy người làm công nhìn hung hăng, bặm trợn một chút, cùng nhau đến chỗ trọ của cô ả kia đón lõng diễn kịch. Cô ả kia sau khi đi làm về, liền phát hiện có 3,4 gã côn đồ đợi mình ở cổng. Sau khi hỏi tên tuổi, xác minh không nhầm người, mấy tên côn đồ bắt đầu hất hàm nói: "Cô tạm thời phải đi theo bọn này làm con tin, để thằng người yêu của cô nó ra mặt trả nợ. Nó trốn 2 ngày nay rồi. Yên tâm, bọn này không làm gì cô đâu".

"Cái gì? Người yêu nào?", cô ả lắp bắp sợ hãi. Sau khi mấy gã đó nói ra tên, địa chỉ nhà các thứ của chồng Hạnh, cô nàng mới tá hỏa người đàn ông mà mình đang đặt hi vọng lại mắc vào nợ nần vì chơi bời cá độ. Thế mà nhìn ngoài thì ngon lành lắm, nhà thủ đô, công việc lương khá, có "bốn bánh" hẳn hoi. Sau khi bọn chúng tìm đến Hạnh biết vợ chồng Hạnh đã nộp đơn, liền tìm đến người phụ nữ hiện tại của anh ta là cô ả để đòi nợ. Thảo nào từ hôm qua cô ả gọi cho người tình thì đều "không liên lạc được". Không ngờ anh ta đang phải trốn chui trốn lủi hòng chạy nợ.

"Nếu không cô trả nợ thay nó cũng được, bọn này sẽ không tìm nó nữa, 2 người lại được đoàn tụ bên nhau", bọn chúng cười khả ố. Cô ả rùng mình, đùa à, cô ta làm gì có tiền chứ. Kể cả có, cô ả trả xong, người tình cũng tay trắng, vậy 2 người "cạp đất mà ăn" à? Đó đâu phải cuộc sống cô ta mong muốn. Tình yêu nỗi gì, cô ả chỉ muốn tìm một nơi nương tựa, an yên cho bản thân, giúp đỡ được bố mẹ già và các em thôi!

"Các anh nhầm rồi, tôi và anh ta đã chia tay. Chuyện của anh ta chẳng liên quan gì đến tôi cả. Tôi sai lầm khi vì tình yêu mà xen vào gia đình nhà anh ta, nhưng tôi đã biết lỗi, đã tự rút lui. Giờ anh ta vẫn có vợ, họ nộp đơn song tòa chưa giải quyết thì vẫn là vợ chồng, các anh nên đến tìm vợ anh ta mới đúng", cô ả lập tức chối đây đẩy rồi hô hoán "Cướp! Cướp!" sau đó chạy biến vào xóm trọ.

Mấy gã đó còn tới 2,3 lần nữa, sau khi nghe cô nàng thề thốt nọ kia không dính dáng gì tới con nợ của mình, mới bỏ cuộc. Cô ả thở phào nhẹ nhõm. Rồi cô nàng lập tức đổi số điện thoại, chuyển chỗ trọ, nghỉ việc xin chỗ làm mới. Nhỡ mấy hôm nữa gã ta đến tìm cô nàng xin được cưu mang thì cô nàng chết chắc.

Theo Helino


nhân tình

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.