Xuân Hinh và Hoài Linh: Ai "đại gia" hơn ai?

Vua hài hai miền Nam Bắc, Xuân Hinh và Hoài Linh đều sở hữu khối tài sản “kếch xù”.

Vua hài hai miền Nam Bắc, Xuân Hinh và Hoài Linh đều sở hữu khối tài sản “kếch xù”.

Tuy là những danh hài kì cựu của đất Việt nhưng Hoài Linh và Xuân Hinh đều rất giản dị và không hề phô trương.

Xuân Hinh là nghệ sĩ hài sinh ra và lớn lên từ vùng nông thôn của quê hương quan họ Bắc Ninh. Với lối diễn dí dỏm, chân thành cùng giọng hát “có một không hai” trong dàn nghệ sĩ hài, Xuân Hinh nhanh chóng vươn lên là một trong những danh hài hàng đầu của Việt Nam. Tên tuổi của ông gắn liền với các tác phẩm hài như “Người ngựa, ngựa người”, “Lý Toét đi xử kiện”, “Xuân Hinh đi hỏi vợ”...

 

 

 Vai diễn giả gái thường thấy của Xuân Hinh

Vẫn được đồn thổi là “nghệ sĩ đại gia” của miền Bắc nhưng Xuân Hinh thường không lên tiếng về vấn đề này. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, danh hài tuổi ngũ tuần sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước. Không chỉ sở hữu căn nhà ở Hà Nội, danh hài còn là chủ nhân của một căn nhà gỗ tại Bắc Ninh.

 
Xuân Hinh giản dị ngoài đời thường

Xuân Hinh cũng là một trong những nghệ sĩ hài được trả cát xê cao nhất Việt Nam. Với mỗi dịp Tết, cát – xê của ông có thể lên tới con số trăm triệu đồng. Tuy là danh hài có tiếng nhưng lối sống và suy nghĩ của “vua hài” rất giản dị. Nhờ có lòng đam mê với nghề, Xuân Hinh được người hâm mộ yêu mến. Ông cho hay có fan hâm mộ vì lo cho sức khỏe của mình đêm chiếc xe đạp có giá hàng chục triệu tới tặng. Ở tuổi 55, ông chỉ mong muốn có được sức khỏe để cống hiến đem lại niềm vui, tiếng cười cho khán giả.

 

Tuổi đời đã cao, Xuân Hinh chỉ mong có sức khỏe để có thể tiếp tục biểu diễn đem lại tiếng cười cho khán giả.

Nếu miền Bắc có Xuân Hinh thì miền Nam lại có Hoài Linh. Hoài Linh là danh hài đạt được vô số giải thưởng lớn nhỏ của Việt Nam. Không những thế, Hoài Linh cũng rất nổi tiếng ở hải ngoại. Có thể nói, Hoài Linh là bức tượng đài khó đạp đổ trong giới nghệ sĩ hài về mức thu nhập cực “khủng” khi đảm nhận nhiều vai trò như diễn hài, đóng phim, làm giám khảo, kinh doanh...

 

(Ảnh: FBNV)



Hoài Linh là cây hài sáng giá của Việt Nam. (Ảnh: Maison de Bil)

 Ngoài sở hữu những viên kim cương “hiếm có khó tìm”, Hoài Linh còn sở hữu chiếc xế hộp “sang chảnh” hơn tỷ để đi lại.



Hoài Linh "tạo dáng" trên ghế giám khảo. (Ảnh: VTC)

Không hề kém cạnh danh hài miền Bắc Xuân Hinh, Hoài Linh ngày càng phủ sóng truyền hình. Mức cát – xê cho sự xuất hiện của nghệ sĩ 46 tuổi cũng cao ngất ngưởng. Hiện nay, mức cát – xê khi tham gia sự kiện của Hoài Linh là 200 triệu đồng. Nếu biểu diễn ở phòng trà, Hoài Linh “kiếm” khoảng 100 triệu, nếu chỗ quen biết cũng khoảng 80 triệu. Tuy là”đại gia” của Việt Nam nhưng Hoài Linh vẫn chuộng lối sống bình dị, dân dã.

 

Hình ảnh thường thấy của Hoài Linh. (Ảnh: FBNV)

Theo Depplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.