6 tháng sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi khẳng định: 'Lấy chồng thật sảng khoái'

Cũng trong livestream, người đẹp chuyển giới chính thức tung bản full của slogan "là con gái phải điệu" gây sốt mạng xã hội suốt thời gian qua.

Cũng trong livestream, người đẹp chuyển giới chính thức tung bản full của slogan "là con gái phải điệu" gây sốt mạng xã hội suốt thời gian qua.

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới hot nhất hiện nay. Nhắc tới "công chúa" họ Lâm, khán giả thường nhớ tới ngay loạt phát ngôn gây sốt mạng xã hội, rất thẳng thắn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi tuyên bố phương châm sống: "Là con gái phải điệu". Trong livestream mới nhất, mỹ nhân chuyển giới tung phiên bản hoàn thiện của slogan này khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú.

"Là con gái phải điệu, không điệu xấu ráng chịu. Là con gái phải xinh, không xinh thì mặt như cái bánh in. Đó là slogan của Khánh Chi. Duyên quá vậy! Chắc mai mốt Khánh Chi đi diễn hài vì ai cũng nói có duyên quá trời", "công chúa" nói.

Nếu được khán giả yêu thương, Lâm Khánh Chi cho biết sẽ sáng tác ra nhiều slogan hay hơn nữa để mọi người có thể sử dụng làm status đăng lên mạng xã hội.

 


Livestream của Lâm Khánh Chi

Trong lần lên sóng trực tiếp, mỹ nhân họ Lâm cũng có những bật mí về đời sống hôn nhân. Khi đã tìm được người đàn ông đầu ấp má kề, Lâm Khánh Chi không giấu nổi sự sung sướng: "Lấy chồng song rồi cảm thấy rất là sảng khoái".


Lâm Khánh Chi cảm thấy sảng khoái sau khi lấy chồng

Trước đó, "công chúa" cũng tiết lộ vì tính cách điệu đà mà cô được chồng hết mực yêu thương. "Là con gái phải điệu, điệu thì mới được chồng yêu, chồng cưng", nữ ca sĩ chuyển giới cho biết.

Nói thêm về những anti-fan không thích tính cách điệu đà của mình, Lâm Khánh Chi dằn mặt: "Chị làm con gái để chị điệu. Chị điệu thì chồng chị mới yêu chị. Tụi em không điệu được như chị thì tụi em tức hả? Hay tụi em ganh tị? Con gái phải điệu, con gái mà thô kệch như đàn ông là không ai lấy đâu".


Lâm Khánh Chi tuyên bố: "Là con gái mà thô kệch như đàn ông thì không ai lấy đâu".

Theo VietNamNet


người đẹp chuyển giới

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.