84 người đẹp lộng lẫy trong trang phục dạ hội

- Ngày 16/8 vừa qua, trong đêm sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008, 84 mỹ nhân đã cùng nhau tỏa sắc trong những bộ váy lộng lẫy và vô cùng quyến rũ.

>> Mỹ nhân HHHV trình diễn bikini trong đêm sơ khảo

Đại diện Việt Nam - Võ Hoàng Yến với chiếc váy dạ hội của nhà thiết kế Công Trí đã có màn trình diễn đẹp mắt cùng những sải bước tự tin của một siêu mẫu.

Ngay sau đêm sơ khảo kết thúc, trên các diễn đàn sắc đẹp thế giới, rất nhiều cuộc bình chọn cho trang phục dạ hội đẹp nhất đã diễn ra. Trên trang web Missosology người hâm mộ đã đưa ra danh sách 15 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất và Hoàng Yến của Việt Nam đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng này, các thí sinh khác gồm có: Mexico, Nga, Úc, Cộng hòa Dominica, Nhật Bản, Cộng hòa Czech, Colombia, Ai-len, Philipines, Puerto Rico, Trung Quốc, Mỹ, Netherlands, Indonexia.

DT - Theo GB, MO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.