Á hậu Thư Dung nói gì trước tin đồn bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm giá 25.000 USD/lượt?

Trước tin đồn tham gia đường dây bán dâm giá khủng, đại diện Á hậu Thư Dung lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là tin đồn.=

Trước tin đồn tham gia đường dây bán dâm giá khủng, đại diện Á hậu Thư Dung lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là tin đồn. Người này đồng thời cho biết Thư Dung đang đi diễn tại Đà Nẵng.

Mới đây nguồn tin cho biết phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn. Đường dây này quy tụ nhiều diễn viên, MC nổi tiếng đi khách với giá được cho là "khủng" nhất từ trước đến nay từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.


2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi mua bán dâm vào chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng

Cụ thể vào chiều 30/8,  các trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại quận 1 và quận 5.  Tại đây, các trinh sát bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Điều đáng nói, hai chân dài bán dâm ở khách sạn tại Q1 được công an nói tới là Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC nổi tiếng C.V.

Thông tin được đăng tải, người hâm mộ phát hiện hình ảnh chân dài thực hiện bán dâm có nhiều nét tương đồng với bức ảnh của Thư Dung - người từng đoạt Á hậu 2 Miss Eco International 2018. Cách đây vài tuần, Thư Dung từng gây sốc mạng xã hội khi tung bộ ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc (Đà Lạt). 


Người hâm mộ nhận định chân dài bị bắt trong đường dây bán dâm là Á hậu Thư Dung. 

Trước thực hư thông tin tin đồn Á hậu Thư Dung tham gia vào đường dây bán dâm giá "khủng" nhất ở Việt Nam, 2Sao.vn đã liên hệ với quản lý của người đẹp họ Nguyễn để làm rõ thực hư sự việc. Đại diện quản lý của Á hậu Thư Dung cho biết tất cả chỉ là tin đồn và hiện tại Á hậu 3 Miss Eco International đang đi diễn tại Đà Nẵng. 

"Không. Tất cả chỉ là tin đồn. Hiện tại Thư Dung đang đi diễn ở Đà Nẵng", người này nói với 2Sao.vn khi được hỏi tin đồn Thư Dung bị bắt có phải sự thật hay không.

Đồng thời khi được hỏi Thư Dung có ý kiến gì về những tin đồn đang lan truyền, đại diện này nói thêm: "Không, chẳng có gì phải nói. Mình đâu có làm gì phải sợ mà phải nói. Trong giới người nổi tiếng ai cũng bị đồn thổi. Ai muốn nói gì thì nói chứ liên quan gì. Báo chí đôi lúc cũng làm sai trái chứ đâu có đúng đâu".

Á hậu Thư Dung nói gì trước tin đồn bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm giá 25.000 USD/lượt?-3
Đại diện quản lý của Thư Dung lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là tin đồn.

Lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là tin đồn, đại diện quản lý của Thư Dung cũng cho biết chuyện này không làm ảnh hưởng đến công việc của nàng hậu bởi: "Mình không làm sai không sợ ảnh hưởng đến công việc". 

Đặc biệt, trước việc hình ảnh che mặt của Thư Dung bị đưa vào bài nghi vấn chân dài sinh năm 1995 tham gia đường dây bán dâm, người này cho biết sẽ không có phản hồi lại với các báo. "Chị không phản hồi vì mình không làm gì cả thì mình phản hồi làm gì. Mình đâu có làm mà phản hồi. Ai muốn làm gì thì làm", đại diện của Á hậu khẳng định. 

Theo VietNamNet


MC bán dâm

á hậu bán dâm

Á hậu Thư Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.