Á hậu Thụy Vân vấp ngã trên sóng trực tiếp và đây là điều dân mạng tấm tắc khen ngợi

Dù gặp phải sự cố hy hữu nhưng Thụy Vân vẫn xử trí vô cùng bình tĩnh và chuyên nghiệp.

Dù gặp phải sự cố hy hữu nhưng Thụy Vân vẫn xử trí vô cùng bình tĩnh và chuyên nghiệp.

Trên Facebook cá nhân, Á hậu Thụy Vân thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải đoạn video ghi lại sự cố trong lúc đang dẫn bản tin Chuyển động 24h. Được biết, sự cố này xảy ra vào ngày 2/9 vừa qua. Do quá tập trung nên Thụy Vân không may vấp ngã ngay trên sóng trực tiếp. Tuy nhiên với kinh nghiệm dày dặn, người đẹp nhanh chóng xử lý một cách đầy chuyên nghiệp khi lập tức đứng lên và tiếp tục dẫn dắt như không có gì xảy ra. 

"Đó là một kỷ niệm nhớ đời với tôi trong ngày 2/9. Hôm đó, tôi dậy từ sáng sớm, chuẩn bị áo dài thật đẹp và trang điểm lộng lẫy để lên sóng cùng BTV Thu Hương nhưng cuối cùng đã có một cú ngã để đời. Nhìn clip vậy thôi chứ các bạn để ý kỹ thì thấy thảm thương lắm" - Thụy Vân nhớ lại sự cố để đời này. 

Á hậu Thụy Vân vấp ngã trên sóng trực tiếp và đây là điều dân mạng tấm tắc khen ngợi-1

Sau khi vấp ngã... Thụy Vân đã nhanh chóng đứng lên và tiếp tục dẫn dắt như không có chuyện gì xảy ra.

Á hậu Thụy Vân vấp ngã trên sóng trực tiếp và đây là điều dân mạng tấm tắc khen ngợi-2

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân không lấn sân sang các lĩnh vực khác trong showbiz như những người đẹp cùng thời. Thay vào đó, cô tập trung phát triển sự nghiệp với vai trò là một biên tập viên truyền hình. Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, lối dẫn tự nhiên, duyên dáng của Thụy Vân cũng được rất nhiều khán giả yêu thích. Hiện tại, cô là một trong những gương mặt MC quen thuộc khi đảm nhận vai trò dẫn dắt tại nhiều chương trình khác nhau.

Á hậu Thụy Vân vấp ngã trên sóng trực tiếp và đây là điều dân mạng tấm tắc khen ngợi-3
Thụy Vân gây ấn tượng mạnh mẽ với lối dẫn dắt duyên dáng cùng nhan sắc xinh đẹp.



Theo Helino 


Á hậu Thụy Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.