Á hậu Tú Anh bật khóc khi nghe lời căn dặn của bố chồng trong hôn lễ

Chia sẻ của bố Gia Lộc trong đám cưới của con trai và Á hậu Tú Anh khiến nhiều người xúc động.

Chia sẻ của bố Gia Lộc trong đám cưới của con trai và Á hậu Tú Anh khiến nhiều người xúc động.
 
Chiều tối nay (21/7), đám cưới của Á hậu Tú Anh  và chú rể Gia Lộc đã chính thức được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang chảnh hàng đầu Hà Nội. Ngay từ đầu buổi chiều, truyền thông và người hâm mộ trong nước đã vô cùng háo hức trong ngày vui của người đẹp.

 
Cô dâu chú rể cùng hai bên gia đình.

Trong hôn lễ, chú rể Gia Lộc luôn dành cho Tú Anh sự chăm sóc và yêu chiều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cũng trong thời khắc tổ chức hôn lễ, lời chia sẻ của bố Gia Lộc dành cho Á hậu Tú Anh đã khiến cô bật khóc.

Trong chia sẻ của mình, bố của Gia Lộc chia sẻ: "Ta đã từng cầu mong cho con trai ta có hạnh phúc, và hình như điều này đã thấu tới thượng đế. Họ đã cho con trai ta một cô gái rất đẹp".

 
Tú Anh cùng bố đẻ.

Ông cũng hi vọng con trai và con dâu của mình có một cuộc hôn nhân viên mãn, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và đồng hành với nhau suốt cuộc đời.

Trước đó, bố ruột Tú Anh cũng khiến nhiều người rưng rưng khi nhìn thấy hình ảnh ông bật khóc trong ngày hạnh phúc của con gái. Được biết, Tú Anh là con gái duy nhất trong gia đình nên trong khoảnh khắc đặc biệt này, ông không khỏi xúc động.

Theo Trí thức trẻ


Đám cưới Á hậu Tú Anh

Á hậu Tú Anh

Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.