An Nguy bình thản đi uống trà cùng bạn sau khi “gây bão” bằng việc xác nhận yêu Kiều Minh Tuấn

Hình ảnh An Nguy xuất hiện bình thản trong lúc dư luận đang dậy sóng vì chuyện tình cảm của cô khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh An Nguy xuất hiện bình thản trong lúc dư luận đang dậy sóng vì chuyện tình cảm của cô khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, hình ảnh An Nguy bình thản ngồi trong một quán trà cùng người quen bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ "chóng mặt". Trong bức ảnh, có thể dễ dàng nhận ra nữ vlogger đeo kính đen, mặc quần áo tối màu, mái tóc xõa với hình xăm nổi bật trên cánh tay.

An Nguy vô tư xuất hiện giữa tâm bão lùm xùm tình cảm - Ảnh 1.

An Nguy vô tư xuất hiện giữa tâm bão lùm xùm tình cảm - Ảnh 2.

An Nguy vô tư đi uống trà cùng người quen.

Điều khiến nhiều người khá bất ngờ là mặc dù đang là tâm điểm của sự chỉ trích nhưng An Nguy vẫn xuất hiện cùng bạn bè tại một nơi công cộng. Nữ diễn viên cũng không tỏ ra quá buồn rầu khi đang bị không ít người tẩy chay, lên án sau khi công khai việc có tình cảm với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Trước đó, Kiều Minh Tuấn bị bắt gặp có mặt ở sân bay với Cát Phượng ngau sau đêm scandal nổ ra.

An Nguy vô tư xuất hiện giữa tâm bão lùm xùm tình cảm - Ảnh 3.

Cát Phượng và KIều Minh Tuấn xuất hiện tình tứ giữa tâm bão.

Mặc dù mới đây nhà sản xuất bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn là chuyện riêng tư, không liên quan đến ekip đoàn phim như nhiều người nhận định nhưng vẫn không thể xoa dịu giận dữ trong dư luận.

Theo Helino


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.