Angelina Jolie "hạ" Scarlett Johansson để vào vai Marilyn Monroe

Angelina Jolie sẽ đóng vai huyền thoại Marilyn Monroe trong bộ một phim dựa theo cuốn tiểu thuyết của tác giả Andrew O"Hagan.

Angelina Jolie sẽ đóng vai huyền thoại Marilyn Monroe trong bộ một phim dựa theocuốn tiểu thuyết của tác giả Andrew O"Hagan.

Theo đó nữ diễn viên 35 tuổi Angelina Jolie sẽ đóng vai Monroe trong bộ phimphỏng theo cuốn tiểu thuyết của Andrew O"Hagan mang tên The Life And Opinions OfMaf The Dog, And Of His Friend Marilyn Monroe. Chính tác giả của cuốn sách đãtiết lộ thông tin trên tại Hội chợ sách Edinburgh hôm qua (16/8).

Angelina Jolie "hạ" Scarlett Johansson để vào vai Marilyn Monroe
Angelina Jolie (trái) sẽ vào vai Marilyn Monroe

O"Hagan cho biết nam tài tử George Clooney sẽ đóng vai bạn thân của Monroe làFrank Sinatra, và dự án sẽ sớm khởi quay.

Trước đó hai nữ diễn viên Scarlett Johansson và Christina Hendricks cũng đượcnhắm tới vai diễn trên nhưng cuối cùng người ta đã chọn Jolie là người đóng vaiMonroe.

Cuốn tiểu thuyết của O"Hagan kể về hai năm cuối cùng, trước khi Monroe qua đờivào năm 1962 qua con mắt của chú chó săn Maf - món quà mà nam ca sĩ Sinatra tặngbà năm 1960.

Không chỉ được gặp những người bạn của Monroe bao gồm cố tổng thống Mỹ John F.Kennedy, Maf còn được tháp tùng bà chủ minh tinh tới những nơi chốn sang trọngvà gặp gỡ rất nhiều người nổi tiếng.

Khi nhận chú chó từ Sinatra, Monroe đã quyết định đặt tên cho nó là Mafia, mộttrò đùa ám chỉ Sinatra, nhưng sau đó bà đã đổi tên nó thành Maf, hoặc bà gọi nólà Maf Honey.

Angelina Jolie "hạ" Scarlett Johansson để vào vai Marilyn Monroe
George Clooney sẽ đóng vai bạn thân của Monroe là Frank Sinatra

Trong cuốn sách, được viết hoàn toàn theo quan điểm của Maf viết: "Bà là mộtnghệ sĩ trong tầm tay của mình, một sinh vật kỳ lạ và không hạnh phúc, nhưng bàlại là người có nhiều phim hài hơn bất cứ ai mà tôi biết".

Khi Monroe qua đời vào tháng Támnăm 1926 vào tuổi 36, Maf đã được thư ký của Sinatra là Gloria Lovell đem vềnuôi.

Chưa có thông tin về người sẽ lồng tiếng nhân vật Maf trong bộ phim nói trên.

Nhân vật chính của bộ phim - Angelia Jolie hiện đang bận rộn trong chuyến quảngbá bộ phim phim mới nhất của cô mang tên Salt tại London.

Theo Thể thao Văn hóa

 




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.