Angelina Jolie tố Brad Pitt không trả đủ tiền nuôi con sau khi chia tay

Phía Angelina Jolie cho biết Brad Pitt không chu cấp đủ cho các con về mặt tài chính kể từ lúc 2 người “đường ai nấy đi”.

Phía Angelina Jolie cho biết Brad Pitt không chu cấp đủ cho các con về mặt tài chính kể từ lúc 2 người “đường ai nấy đi”.

Theo thông tin có được, các luật sư của Angelina Jolie. cho biết Brad Pitt đã không trả đủ tiền trợ cấp nuôi con có ý nghĩa trong vòng 18 tháng qua. Samantha Bley Dejean – luật sư phía Angelina khẳng định: “Cho tới hiện tại, ông Pitt vẫn chưa thực hiện việc trả tiền cấp dưỡng con đúng nghĩa kể từ khi chia tay”.

Vì Brad Pitt vẫn chưa đáp ứng được trách nhiệm về mặt tài chính nên Angelina Jolie yêu cầu tòa buộc chồng cũ phải tiến hành chi trả khoản tiền trợ cấp. Cô cũng yêu cầu thẩm phán sắp xếp cuộc gặp để thảo luận về vấn đề này. Tuy nhiên trợ cấp “ý nghĩa” không được xác định rõ là như thế nào trên giấy tờ. Phía Brad Pitt cũng chưa lên tiếng phản hồi chính thức.

Một nguồn tin thân cận với Brad Pitt tiết lộ nam diễn viên này phủ nhận lời tố cáo trên và nhấn mạnh Brad luôn luôn hoàn thành những cam kết của mình.

Trong văn bản đệ lên tòa, phía Angelina Jolie cũng yêu cầu thủ thục ly dị được hoàn tất trong năm nay. Dường như Jolie muốn nhanh chóng kết thúc cuộc chiến giành quyền nuôi con với Brad Pitt.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Theo thỏa thuận, Angelina Jolie được tạm thời giữ toàn quyền chăm sóc 6 nhóc tì. Brad Pitt có quyền đến thăm lũ trẻ dưới sự giám sát. Tuy nhiên hồi tháng 6 vừa qua, thẩm phán quyết định cho Brad Pitt tăng thời gian ở bên các con vì nhận thấy việc không liên hệ với bố sẽ gây ảnh hưởng xấu đến lũ trẻ.

Nếu Angelina Jolie không tạo điều kiện cho Brad Pitt gần gũi các con, cô có khả năng bị mất toàn quyền nuôi con. Phiên tòa tiếp theo của vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ được diễn ra vào ngày 13/8 tới.

Theo NLĐ


Angelina Jolie

Brad Pitt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.