Ánh mắt của "người cũ" dành cho Bảo Anh tại đám cưới Trường Giang gây sốt

Chỉ một khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đã lại làm cư dân mạng dậy sóng.

Chỉ một khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đã lại làm cư dân mạng dậy sóng.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi đẹp nhất làng showbiz Việt với những tình cảm vô cùng chân thành và đẹp đẽ mà cả hai dành cho nhau. Chả thế mà fan hâm mộ không khỏi sốc khi Hồ Quang Hiếu thừa nhận chia tay Bảo Anh một cách thẳng thắn, cũng như không ít đau lòng.

Sau chia tay, Hồ Quang Hiếu luôn hết lời khen ngợi Bảo Anh. Anh khen bạn gái cũ là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên tất cả phương diện. Anh không hối tiếc vì từng là bạn trai của cô. Hồ Quang Hiếu cũng từng gửi lời nhắn đến Bảo Anh: "Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em. Dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc".

Ánh mắt của người cũ dành cho Bảo Anh tại đám cưới Trường Giang gây sốt-1

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thủa còn mặn nồng

Mặc dù Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chia tay nhau cũng đã được một thời gian, tuy nhiên fan hâm mộ vẫn luôn tiếc cho cặp đôi "trai tài - gái sắc" này của showbiz Việt và chỉ cần có cơ hội là lại rần rần tin đồn "quay lại". Mới đây trong đám cưới Trường  Giang - Nhã Phương, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện cùng nhau, thậm chí là chụp ảnh chung vô cùng thoải mái lại càng khiến cho người hâm mộ có thêm hi vọng.

Ánh mắt của người cũ dành cho Bảo Anh tại đám cưới Trường Giang gây sốt-2

Hai người cùng nhau chụp ảnh chung rất thoải mái tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Tuy nhiên không chỉ dừng ở đó, mới đây một bức ảnh vô tình ghi lại khoảnh khắc của Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội, thậm chí còn được quan tâm nhiều hơn cả cặp đôi chính Trường Giang - Nhã Phương. Trong ảnh, Hồ Quang Hiếu đang dành cho Bảo Anh một ánh mắt thâm tình như soái ca ngôn tình, lặng lẽ dõi theo hình bóng của Bảo Anh. Trong khi đó, Bảo Anh lạnh lùng không để ý đến Hồ Quang Hiếu mà đang chăm chú nhìn về hướng khác. Cả hai người tạo nên một khung cảnh khiến người hâm mộ vừa đau lòng, vừa nuối tiếc.

Ánh mắt của người cũ dành cho Bảo Anh tại đám cưới Trường Giang gây sốt-3

Bất chấp khung cảnh có phần ồn ào, lộn xộn, Hồ Quang Hiếu vẫn chỉ chăm chú nhìn về phía Bảo Anh

Cư dân mạng càng cảm thấy tiếc cho cặp đôi này, tiếc cho tấm lòng chân tình của Hồ Quang Hiếu và nhận định, Hồ Quang Hiếu đúng kiểu "Anh lùi bước về sau để thấy em rõ hơn". Không biết, liệu cặp đôi này có thể trở về với nhau như người hâm mộ mong muốn hay không?

Theo Thế giới trẻ


Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.