Bà xã Đăng Khôi: "Hạnh phúc nằm trong bàn tay chúng ta chứ không phải ai khác"

Bà xã Đăng Khôi đã có những chia sẻ khá xúc động về cuộc sống của hai vợ chồng trong suốt 13 năm đã qua.

Bà xã Đăng Khôi đã có những chia sẻ khá xúc động về cuộc sống của hai vợ chồng trong suốt 13 năm đã qua.

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày, clip nói về hạnh phúc của cặp đôi Đăng Khôi - Thủy Anh đăng trên fanpage Afamily đã được triệu view, cùng với hàng chục nghìn lượt tương tác và chia sẻ.

Tuy nhiên đi kèm những lời chúc phúc và cảm động, đã xuất hiện những bình luận trái chiều. Như bạn T.P chia sẻ: "Không phải ác mồm nhưng khoa trương lên sóng vừa thôi, không vài ngày nữa lại lộ clip bồ bịch".

Một số tài khoản facebook khác cũng có bình luận tương tự. Cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn với nhiều sóng gió xảy đến trong thời gian gần đây cũng được mang ra so sánh.

13 năm bên nhau của Đăng Khôi - Thủy Anh gái có công, chồng không phụ

Một cặp đôi "ca sĩ - hot girl" bên nhau bao nhiêu năm, vượt qua biết bao sóng gió mà tình cảm vẫn nồng đượm như vậy thật hiếm có ngày nay. 

Họ đã lập gia đình, có với nhau những đứa con, cùng nhau đối diện những khó khăn trong cuộc sống, và đến giờ họ vẫn hạnh phúc. Vì đâu mà người ta lại mất niềm tin vào hạnh phúc như vậy? Để rồi hoài nghi rằng họ có thể nắm tay được bao lâu?

Bà xã Đăng Khôi: Hạnh phúc nằm trong bàn tay chúng ta chứ không phải ai khác-1

Hình ảnh những ngày đầu Đăng Khôi và Thuỷ Anh quen nhau, khi đó Thuỷ Anh là cô sinh viên ngân hàng 20 tuổi còn Đăng Khôi là ca sĩ trẻ đã thành danh ở Hà Nội.

Trong clip chia sẻ của Đăng Khôi, anh cảm ơn người vợ đã bỏ tất cả gia đình và sự nghiệp của mình để theo anh vào Sài Gòn, mà chưa có đám cưới.

Ở với nhau chưa được 1 năm, Đăng Khôi phải phẫu thuật căn bệnh thính giác rất nặng, người bên cạnh anh là vợ Thủy Anh. Rồi nhà cháy, mẹ bị ung thư, Thủy Anh đối mặt với chứng trầm cảm sau sinh… Sau tất cả, hai người đã vượt qua để bên cạnh nhau từng giây phút của cuộc đời.

Bà xã Đăng Khôi: Hạnh phúc nằm trong bàn tay chúng ta chứ không phải ai khác-2Bà xã Đăng Khôi: Hạnh phúc nằm trong bàn tay chúng ta chứ không phải ai khác-3

Mới vào Sài Gòn được 1 năm, Thủy Anh đã phải cùng chồng vượt qua biến cố lớn, trải qua ca phẫu thuật thính giác khá phức tạp.

Hot mom Thủy Anh đã chia sẻ những dòng trạng thái đầy thuyết phục: "13 năm qua vợ chồng mình trải qua nhiều biến cố cùng nhau. Để đến được ngày hôm nay là cả một sự cố gắng. Mình cũng chẳng dám chắc ngày mai sẽ không có sóng gió xảy ra. 

Nhưng không phải vì thế mà mình ngưng biết ơn mỗi ngày mình được sống hạnh phúc. Các bạn ạ! Nếu chỉ suy nghĩ tiêu cực thì cuộc sống sẽ mất đi nhiều niềm tin. Hãy cứ nhìn mọi thứ đơn giản và sống có ích mỗi ngày, hạnh phúc nằm trong bàn tay chúng ta chứ không phải ai khác!". Chia sẻ của Thủy Anh sau khi nhận được món quà ý nghĩa của Đăng Khôi được nhiều người ủng hộ và động viên.

Bà xã Đăng Khôi: Hạnh phúc nằm trong bàn tay chúng ta chứ không phải ai khác-4

Thủy Anh lần đầu làm mẹ.

Bà xã Đăng Khôi: Hạnh phúc nằm trong bàn tay chúng ta chứ không phải ai khác-5

Đăng Khôi ở bên và giúp vợ vượt qua chứng chớm trầm cảm sau sinh.

Ngay tại clip, cũng có nhiều bình luận bênh vực hạnh phúc của cặp đôi này. Bạn N.T.P chia sẻ: "Sao thấy người ta hạnh phúc thì không chúc mừng mà lại đi mong tới ngày họ bồ bịch nhỉ? Hóa ra sống trên đời nhất định phải đi theo cái xấu mới là lẽ phải, là lẽ đương nhiên. Còn tốt thì ngược đời vì khác người à? Đồng ý là thiên hạ giờ lắm thị phi và lắm người bất hạnh, thế nhưng sống trên đời tương lai chưa biết thì hãy mỉm cười vì hiện tại và quá khứ đang hạnh phúc đi bạn ơi".

Bà xã Đăng Khôi: Hạnh phúc nằm trong bàn tay chúng ta chứ không phải ai khác-6Bà xã Đăng Khôi: Hạnh phúc nằm trong bàn tay chúng ta chứ không phải ai khác-7

Năm 2013, đám cưới chính thức của Đăng Khôi & Thủy Anh có sự góp mặt của con trai Đăng Khang.

Một mối quan hệ có vững bền hay không phải xuất phát từ cả hai phía. Hơn nữa, còn có hàng loạt tác động khiến chúng ta không thể kiểm soát được mọi chuyện, nên căn bản chẳng ai biết ngày mai sẽ ra sao. Thế nhưng không phải vì thế mà chúng ta biến hiện tại trở nên vô nghĩa bằng những sự lo âu và sầu muộn.

Bà xã Đăng Khôi: Hạnh phúc nằm trong bàn tay chúng ta chứ không phải ai khác-8

Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh hiện được xem là một trong những gia đình showbiz hạnh phúc hiếm có sau nhiều năm chung sống.

Nếu đang hạnh phúc thì hãy cứ hạnh phúc đi, và sao không chia sẻ hạnh phúc của mình để truyền cảm hứng và động lực cho người khác như cách mà vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh vẫn đang làm? Để nếu ai đó trong cuộc sống đang cảm thấy bất hạnh, thì ít nhất họ còn có niềm tin, rằng hạnh phúc chẳng xa xôi, hạnh phúc thật gần gũi.

Theo Helino


hạnh phúc gia đình

bà xã Đăng Khôi

ca sĩ Đăng Khôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.