Bạch Cốt Tinh 'Tây du ký 1986' tóc bạc trắng, ở ẩn tuổi già

Trong sự nghiệp, Dương Xuân Hà chỉ tham gia một phim truyền hình là "Tây du ký" phát sóng năm 1986. Ở tuổi 75, bà có cuộc sống riêng kín tiếng.

Trong sự nghiệp, Dương Xuân Hà chỉ tham gia một phim truyền hình là "Tây du ký" phát sóng năm 1986. Ở tuổi 75, bà có cuộc sống riêng kín tiếng.

Theo 163, trong đoàn phim Tây du ký 1986, Dương Xuân Hà là nghệ sĩ ở ẩn và kín tiếng nhất. Chiều 18/8, hình ảnh hiếm hoi của Bạch Cốt Tinh năm nào được chia sẻ trên Weibo.

“Bà đã ở tuổi 75, tóc bạc trắng dù vẫn minh mẫn. Những người quen của Dương Xuân Hà cho biết bà đã ở ẩn nhiều năm, thỉnh thoảng ngồi dưới hàng ghế khán giả cổ vũ các lứa diễn viên kịch đàn em”, 163 cho hay.

Ảnh mới của Bạch Cốt Tinh năm nào. Bà đã ở tuổi 75.

Nguồn tin từ 163 cho biết Dương Xuân Hà có cuộc sống êm ấm bên gia đình nhỏ. Các cháu của bà cũng theo nghiệp nghệ thuật.

Dương Xuân Hà sinh năm 1943 tại Thượng Hải. Xuất thân trong gia đình có cha mẹ là viên chức bình thường, bà tạo tiếng vang trong ngành nghệ thuật. Dương Xuân Hà là nghệ sĩ kinh kịch hàng đầu Trung Quốc. Năm 1981, bà từng mang vở diễn Bá Vương Biệt Cơ biểu diễn ở Thụy Sĩ, Đức mang lại tiếng vang lớn.

Trong sự nghiệp, Dương Xuân Hà chỉ tham gia đóng phim truyền hình một lần, đó là vai Bạch Cốt Tinh trong Tây du ký. Nhưng bà không bao giờ muốn nhắc lại vai diễn này. Dương Xuân Hà và đạo diễn quá cố Dương Khiết cũng không nhìn mặt nhau sau khi phim đóng máy.

Dương Xuân Hà trên màn ảnh nhỏ.

Năm đó, Dương Khiết mời Dương Xuân Hà tham gia phim. Trong quá trình thỏa thuận, Dương Xuân Hà được giao hai vai là Bạch Cốt Tinh và quốc vương Nữ nhi quốc.

Khi Dương Xuân Hà quay xong vai Bạch Cốt Tinh, Dương Khiết lại tuyên bố Chu Lâm vào vai nữ vương.

“Có ba chương trình truyền hình muốn mời bà tham dự nhưng Dương Xuân Hà đều từ chối khi biết có nghệ sĩ Tây du ký năm xưa”, tờ Tân Hoa Xã tiết lộ. Tờ báo này cho biết lý do Dương Xuân Hà chán chường đoàn phim là vì Dương Khiết. Đến giờ, bà vẫn cảm thấy mình đã bị lừa gạt.

Theo Zing


Bạch Cốt Tinh

Tây Du Ký


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.