Bae Jong Jun "hâm nóng" ngày lạnh giá

- Sức khỏe đã bình phục, Bae Jong Jun lại quay trở về với công việc cùng những hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, anh cũng trở thành người mẫu cho bộ sưu tập thời trang mùa đông 2009 của Arnadol Bassini.

Mái tóc đã cắt ngắn, gương mặt và thân hình dường như gầy đi so với trước, nhưng Bae Jong Jun vẫn đầy cuốn hút trong bộ sưu tập thời trang mùa đông của Arnadol Bassini. Mùa đông bỗng trở nên ấm áp và hạnh phúc hơn với những hình ảnh của chàng "hoàng tử mùa đông" này.

Bên cạnh đó, anh cũng bận rộn với vai trò đại sứ cho Seal the Deal - chương trình công ích nâng cao nhận thức về sự biến đổi khí hậu toàn cầu và phát triển màu xanh cho trái đất cho UNEP (Chương trình môi trường liên hợp quốc). Đại diện chương trình này cho biết: "Chúng tôi hy vọng Bae Jong Jun có thể tham gia vào chiến dịch và gửi thông điệp này tới tất cả mọi người".

Sau những hoạt động từ thiện không ngừng nghỉ để giúp đỡ các nạn nhân của các thảm họa thiên tai tại châu Á, Bae Jong Jun đã đến với chiến dịch Seal and Deal - với tiếng nói của một ngôi sao hoạt động tích cực về môi trường chung của nhân loại.

Theo Asiae

(Ảnh: Soompi)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.