Bài học cho LiLo từ cái chết của Brittany?

- Chỉ mất vài phút thông tin ngôi sao của "Yêu là cưới" qua đời vì chứng trụy tim đã nhanh chóng lan truyền khắp thế giới. Sự ra đi đột ngột này cũng là hồi chuông cảnh tỉnh đối với hàng loạt ngôi sao Hollywood...

Theo blogger nổi tiếng ở kinh đô điện ảnh thế giới - Perez Hilton thì những ngôi sao chỉ biết tới tiệc tùng, rượu chè rồi ma túy và những cuộc tình thác loạn như Lindsay Lohan hay Courtney Love nên nhìn vào những gì vừa xảy với Brittany Murphy mà rút ra bài học của riêng mình.

Mặc dù chưa có bất cứ kết luận chính thức nào nhưng theo Perez Hilton, chắc chắn cái chết đột ngột của ngôi sao "Clueless" có liên quan tới ma túy. Đó chính là lý do Lilo và Courtney nên sớm thu xếp một lộ trình cai nghiện cho bản thân để tránh những chuyện đáng tiếc.

Trên trang Twitter cá nhân, blogger quái chiêu này đã viết: "Thân gửi LindsayLohan và Courtney Love, các cô mau thức tỉnh đi! Xin các cô hãy quay lại trại cai nghiện và nghiêm túc hoàn thành việc trị liệu của mình trước khi quá muộn. Mong Brittany Murphy yên giấc ngàn thu."

Trong một entry khác, Perez đã viết rất ngắn gọn: "Ma túy giết chết tất cả."

Chẳng kiêng nể bất cứ ai, blogger này còn lên tiếng chỉ trích chồng của Brittany quá cố trong một bài viết khác: "Chúa sẽ trừng phạt ông chồng này!"

Theo ý của Perez Hilton, chắc chắn đạo diễn Simon Mojack có liên quan tới cái chết của Brittany tội nghiệp.

Lời khuyên Perez Hilton dành cho Lindsay Lohan hay Courtney Love là chuyện rất đáng hoan nghênh. Nhưng hẳn các bạn vẫn nhớ anh chàng này nổi tiếng bởi những câu chuyện luyên thuyên không đầu không cuối, vô thưởng vô phạt.

Đúng vào ngày Michael Jackson đột ngột qua đời, Perez khẳng định trên trang Twitter của mình rằng Ông hoàng nhạc Pop đã chọn bệnh viện làm nơi ẩn náu tạm thời để khỏi phải... tham gia các đêm diễn trên vận động O2 theo dự kiến ban đầu. Ngay sau đó, hàng loạt nhân vật nổi tiếng đã lên tiếng phản đối và chỉ trích entry xấu xí của Perez khiến anh chàng phải gỡ bỏ trong tủi nhục.

Khắc Minh

Theo PE.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.