Bạn trai Vân Hugo hết lòng yêu thương và quan tâm dù người yêu bị bệnh

Thông tin MC Vân Hugo bị hỏng một mắt và đang mất dần giọng nói khiến nhiều người xót xa. Tuy nhiên, nữ MC luôn nhận được sự động viên từ bạn trai.

Thông tin MC Vân Hugo bị hỏng một mắt và đang mất dần giọng nói khiến nhiều người xót xa. Tuy nhiên, nữ MC luôn nhận được sự động viên từ bạn trai.

Xinh đẹp, học giỏi, thành công với vai trò MC nhưng cuộc sống của Vân Hugo lại trải qua nhiều sóng gió. Sau khi ly hôn, cô sống mạnh mẽ và chăm sóc con trai. Mới đây, trong chương trình "Ghế không tựa", MC Vân Hugo đã chia sẻ những khó khăn và tình trạng sức khỏe hiện giờ của mình.

Vân Hugo xúc động cho hay: "Tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi thôi. Sự thật thì tôi bị nhược thị và một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi".

Không chỉ có mắt mà giọng nói của cô cùng có vấn đề: "Cách đây 14 năm, tôi đã từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói rằng mình có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ đi thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm... Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sĩ chẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa".

Vân Hugo được bạn trai động viên 4

MC Vân Hugo "khóa môi" bạn trai

Tuy nhiên, trước sự "nghiệt ngã" của số phận, Vân Hugo vẫn sống vui vẻ. Trên trang cá nhân, cô vẫn đăng hình tươi rói mà không một lời kêu than. Ngoài ra, Vân Hugo cũng thường xuyên xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện. Trước thái độ sống lạc quan của Vân Hugo nhiều người thêm cảm phục nghị lực của cô gái nhỏ bé này.

Sau người chồng đầu tiên, MC Vân Hugo cũng đã có bạn trai mới. Tuy không chính thức công khai mối quan hệ này nhưng có thể thấy nữ MC đang rất hạnh phúc. Bạn trai đã đăng tải hình ảnh "khóa môi" Vân Hugo và viết: "Yêu em". Hơn nữa, anh còn chia sẻ những lời động viên được cho rằng nhắn nhủ đến bạn gái mình: "If you fall i'll be there" (Tạm dịch: Nếu bạn gục ngã, tôi sẽ luôn bên cạnh).

Vân Hugo được bạn trai động viên 2

Hình ảnh trên trang cá nhân của bạn trai Vân Hugo

Vân Hugo được bạn trai động viên 0

Điều lãng mạn mà anh dành cho người thương

Vân Hugo được bạn trai động viên 6

Hạnh phúc của Hoàng Anh bên người bạn gái giấu mặt

Vân Hugo được bạn trai động viên 5

Vân Hugo được bạn trai động viên 1

Vân Hugo được bạn trai động viên 3

Hoàng Anh cũng có con gái

Được biết, bạn trai Vân Hugo tên là Hoàng Anh. Anh là một trong các cổ đông sở hữu quán bar khá nổi tiếng ở Hà Nội. Hoàng Anh cũng có con gái. Có thể nói, vì đã có con nên Hoàng Anh hiểu cho Vân Hugo. Anh cũng rất thương con trai của MC này.

>> Diễn thì hay mà sao chuyện tình của các danh hài này lại "lùm xùm" đến thế

Theo An An / Gia đình Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.